Salon TócVà Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 3

Lượt xem
8277
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017042903
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon & Spa Thanh Hưng
Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3

HAIR SALON & SPA THANH HƯNG

 

heartƯu Đãi:  GIẢM GIÁ 50% CÁC DỊCH VỤ ĐẾN HẾT NGÀY 30/8. yes

Thời tiết oi nồng cộng với khói bụi, nắng gió mà bạn phải tiếp xúc hằng ngày sẽ vô tình lấy đi làn da mịn màng, trắng sáng vốn có của bạn. Bạn phải làm thế nào đây? Bất cứ khi nào cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, mất ngủ, hoặc đơn giản là muốn trải nghiệm cảm giác cơ thể được nâng niu, chăm sóc thì tại Hair Salon & Spa Thanh Hưng sẽ là gợi ý cho bạn đáng tham khảo. Hair Salon & Spa Thanh Hưng đem đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp để bạn có thể tự tin về mái tóc, vóc dáng và cả làn da, đem đến cho bạn một vẻ đẹp toàn diện và cơ thể được thư giãn sau những ngày làm việc bận rộn.

 

Tpạ lạc tại 216/1 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, Hair Salon & Spa Thanh Hưng chính là một minh chứng điển hình về một không gian chăm sóc tóc và spa thư giãn hoàn toàn mới. Không gian của Hair Salon & Spa Thanh Hưng từ lâu đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn gái tìm đến như một nơi tin cậy, giúp bạn có được dung mạo mới xinh xắn hơn, làn da tràn đầy sức sống trẻ đẹp hơn. Không gian vô cùng sang trọng, rộng rãi với màu trắng làm chủ đạo. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng và thoải mái khi đến đây. Thêm vào đó Salon được trang bị đầy đủ thiết bị và máy móc hiện đại nhằm tạo ra những kiểu tóc mới lạ, đẹp và hợp thời trang nhất cho bạn.. Giá cả các dịch vụ làm tóc rất phù hợp, bạn hoàn toàn yên tâm để sở hữu cho mình một mái tóc ưng ý với mức giá vô cùng lý tưởng.

 

Hair Salon Thanh Hưng mang đến cơ hội để bạn tạo được cá tính của bản thân qua màu tóc khi trải nghiệm dịch vụ:  cắt + gội + nhuộm + tạo kiểu + hấp dầu, phủ bóng, phủ mịn và phục hồi tóc với dòng mỹ phẩm cao cấp.

Các nhân viên làm tóc của Hair Salon Thanh Hưng sẽ tư vấn kỹ lưỡng cho bạn trước thực hiện, nhờ vậy mà mái tóc mới sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp của gương mặt, thể hiện được cá tính của bạn. Bạn sẽ trở nên thu hút hơn với một mái tóc nhuộm trẻ trung, sang trọng hơn với mái tóc uốn lọn đầy quyến rũ, hay dịu dàng hơn cùng với mái tóc thẳng mượt mà… Bên cạnh đó, nhằm khắc phục những khuyết điểm của mái tóc, Hair Salon Thanh Hưng còn giới thiệu đến khách hàng các gói phục hồi, giúp bạn sở hữu mái tóc hoàn hảo hơn.

Kết quả hình ảnh cho cac mau toc salon

Nếu bạn yêu thích phong cách hiện đại, trẻ trung, cá tính thì hãy chọn dịch vụ uốn, nhuộm tạo kiểu để tạo sự khác biệt cho mái tóc. Còn với những ai ưa chuộng sự dịu dàng hãy lựa chọn tóc ép thẳng mềm mại và bóng mượt để tự tin xuống phố cùng bạn bè và người thân yêu. Với những cô nàng chuộng sự trẻ trung, quyến rũ thì mái tóc tém cá tính luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Thêm chút thay đổi với những màu tóc đang thịnh hành trong năm nay sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và cá tính hơn nữa, hay những kiểu tóc ngắn, trẻ trung cá tính  Hair Salon Thanh Hưng sẽ giúp bạn chọn được màu tóc hợp với làn da và tính cách của bạn nhất.

DỊCH VỤ SPA

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, luôn tận tình, thân thiện chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm và thoải mái trong suốt liệu trình làm đẹp cùng hệ thống máy móc hiện đại, sử dụng mỹ phẩm nhập khẩu, Spa Thanh Hưng tự tin mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp như: điều trị mụn/ nám/ xóa nhăn/ se khít lỗ chân lông, chăm sóc da cơ bản, thư giãn giảm stress, massage giảm mỡ bụng, … với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. Sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp của  Hair Salon & Spa Thanh Hưng được nhập khẩu và phân phối chính hãng gồm: Chăm sóc da Pharmagel được nhập khẩu từ Mỹ, làm đẹp Fontana Contariti nhập khẩu từ Italy.

ĐIỀU TRỊ MỤN TẬN GỐC NAM & NỮ 

Hiểu được nguyên nhân với sự hình thành của từng loại mụn Spa Thanh Hưng đã vận dụng thành công ánh sáng Bluelinght kết hợp tính chất thảo dược "Đông Y Bí Truyền "

Với tiêu chí hoạt động: " Spa Thanh Hưng" - nơi làm đẹp tự nhiên không hóa chất"

Spa Thanh Hưng cung cấp các dịch vụ chăm sóc làn da như điều trị: trẻ hóa da, da nhạy cảm, điều trị mụn, sẹo rỗ,… 

Mỗi ngày Spa Thanh Hưng nhận rất nhiều trường hợp trị mụn: mụn viêm, mụn cám, mụn đầu đen.... Với mỗi liệu trình là cả tâm huyết của người thợ mong muốn mang lại làn da đẹp cho người khách của mình. Vì vậy Spa Thanh Hưng tự tin đem đến phương pháp tốt nhất đến cho khách yêu, không còn lo đau đớn, sẹo rỗ do mụn để lại.

Kết quả hình ảnh cho ĐIỀU TRỊ MỤN

Hình ảnh có liên quan

 Spa Thanh Hưng Cam Kết:

- Hết sạch mụn

- Không tái lại sau khi kết thúc các liệu trình điều trị mụn

- Ít đau, ít sưng tấy

- Không hết hoàn tiền

KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ MỤN:

- Làm mờ các sắc tố đen, giảm thâm mụn

- Hạn chế tối đa quá trình tiết bã nhờn trên da

- Những nốt mụn lành đi không để lại sẹo rỗ, sẹo xấu

- Lỗ chân lông thu nhỏ lại do tuyến bã nhờn được kiểm soát

- Hạn chế tối đa tái phát lại mụn, nhờ sử dụng sữa rửa mặt kiềm dầu và thuốc trị mụn cao cấp

Kết quả hình ảnh cho ĐIỀU TRỊ MỤN

Nâng cơ mặt + ủi thẳng nếp nhăn + se khít lỗ chân lông 

Sử dụng công nghệ RF kết hợp với các loại mặt nạ phù hợp và tinh chất collagen đậm đặc giúp chống lại sự lão hóa của làn da và khôi phục chức năng các tế bào da, làm căng cơ, mờ các nếp nhăn.

Tác dụng của sóng điện từ trong kỹ thuật y sinh đã được minh chứng trong thực tế từ rất lâu. Ngày nay, các bước sóng RF còn được các nhà khoa học áp dụng vào trong lĩnh vực làm đẹp và mang lại hiệu quả cao, đặc biệt là trong việc làm trẻ hóa làn da.

Quy trình chống lão hóa da bằng công nghệ RF kết hợp với các loại mặt nạ phù hợp và tinh chất collagen đậm đặc có nhiều ưu điểm vượt trội.

Tần số RF trong công nghệ thẩm mỹ, khi tiếp xúc với bề mặt da, gặp nguồn điện sinh học trong cơ thể, phát sinh ra nhiệt có ích, có tác dụng hàn gắn kết cấu của eslastin và collagen, kích hoạt hệ tuần hoàn. Ngoài ra, tần số này còn làm tăng dẫn lưu bạch huyết để đào thải các độc tố ra ngoài, tăng cường khả năng hấp thụ oxygen tự nhiên của da.

RF kích hoạt khả năng hấp thụ và chặt lọc oxy nguyên chất từ thiên nhiên của làn da nhằm mang lại một làn da tươi trẻ, căng tràn nhựa sống và mịn màng láng mướt.

Hình ảnh có liên quan
Hình ảnh có liên quan
 
Không cần phải áp dụng những phương pháp bơm oxy trực tiếp, sóng RF kích hoạt khả năng hấp thụ và chắt lọc oxy nguyên chất từ thiên nhiên của làn da. Đây là một trong những ưu thế nổi bật mang lại làn da luôn tươi trẻ, căng tràn nhựa sống và mịn màng láng mướt. Các dịch vụ chống lão hóa da công nghệ RF như: Xóa nhăn, quầng thâm, bọng mỡ mắt bằng mặt nạ đặc trị kết hợp công nghệ RF sẽ giúp xóa bỏ hiệu quả hiện tượng nhăn, thâm quầng và giảm tốt đa lượng mỡ bọng mắt. Mặt khác, dịch vụ này còn có nâng gọn cơ mặt, cằm, cổ bị nhăn và chảy sệ bằng mặt nạ nhiệt kết hợp với các bước sóng RF, giúp cơ mặt trở nên săn chắc, xóa bỏ các dấu “ngoặc kép” và vết chân chim, làm se khít lỗ chân lông, tạo sắc trắng hồng cho làn da, khôi phục đường nét thanh xuân cho gương mặt hiệu quả nhất.
Chăm sóc và trẻ hoá làn da bằng công nghệ RF đều đặn mỗi tuần một lần hoặc 10 ngày một lần sẽ chấm dứt nỗi phiền muộn về dấu ấn thời gian trên khuôn mặt. Phương pháp làm đẹp này phù hợp cho người ở độ tuổi từ trên 35.

 

Kết quả hình ảnh cho CÔNG NGHỆ NÂNG CƠ, CĂNG TRẺ HÓA DA ULTHERAPY

Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình.  Hair Salon & Spa Thanh Hưng xứng đáng là địa chỉ tin cậy giúp chị em phụ nữ lấy lại mái tóc chắc khỏe, vóc dáng thon gọn, làn da tươi trẻ thách thức cùng thời gian. Quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng dịch vụ và mức giá thì vô cùng cạnh tranh. Hãy để  Spa Thanh Hưng giúp bạn xua tan những mệt mỏi, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời của làn da giúp cho bạn nhé!

 

Thông Tin Liên Hệ:

HAIR SALON & SPA THANH HƯNG

 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3

Tel: 0866826141

 

 

Tags: Hair Salon & Spa Thanh Hưng ,Salon TócVà Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 3

TIN CÙNG LOẠI