Salon Tóc UyTín Quận 1

Lượt xem
5957
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018060503
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Salon Hạnh Nguyễn
Trịnh Văn Cấn, P.Cầu Ông Lãnh, Quận 1

Salon Hạnh Nguyễn, Salon Hanh Nguyen, salon tóc đẹp quận 1, salon toc dep quan 1, tóc đẹp 2018, salon tóc nữ quận 1, salon tóc nam quận 1

 

 

"Phụ nữ thông minh chưa chắc đẹp, nhưng phụ nữ biết làm đẹp chắc chắn là phụ nữ thông minh, bởi “đàn bà đầu tư cho nhan sắc, không bao giờ lỗ”. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí thì Salon Hạnh Nguyễn là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình. 

Tọa lạc tại số 48 Trịnh Văn Cấn, P.Cầu Ông Lãnh, Quận 1 salon dời từ Đề Thám ra Trịnh Văn Cấn (Nằm dưới chân cầu Ông Lãnh) Salon Hạnh Nguyễn luôn sống hết mình với tình yêu nghề tóc, đến đây bạn sẽ được chăm sóc tóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tóc, Hạnh Nguyễn sẽ tư vấn nhiệt tình giúp bạn chọn ra kiểu tóc phù hợp nhất nhằm tôn vinh khuôn mặt cũng như giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt để phù hợp với tính cách, công việc và sở thích của mỗi người.

Salon Hạnh Nguyễn hiện cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp như: uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo kiểu, phục hồi tóc hư tổn,..Bên cạnh đó, salon còn có các dịch vụ như: nail, trang điểm,.. nhằm mang lại nét đẹp toàn diện cho chị em phụ nữ. 

Salon Hạnh Nguyễn luôn nổ lực cập nhật những xu hướng mới nhất, thời thượng nhất, trang bị thiết bị hiện đại cùng tinh thần làm việc có trách nhiệm, trân trọng từng sợi tóc để mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe cho từng Quý khách đặt chân đến đây. 

Với phương châm "tóc đẹp phải đi đối với sức sống mềm mượt, chắc khỏe" Salon Hạnh Nguyễn sẽ luôn cùng bạn lắng nghe điều tóc muốn nói để bạn luôn tự tin với mái tóc đẹp. Ngoài mái tóc dài quyến rũ, salon còn có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động.

Việc sử dụng dòng mỹ phẩm L’oreal nổi tiếng đã giúp cho gói dịch vụ chăm sóc tóc phát huy hiệu quả cao. L’oreal chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm, cung cấp nhiều dưỡng chất giúp phục hồi tóc hư tổn và nuôi tóc khỏe đẹp sâu bên trong. 

Nail là một nghệ thuật và người làm nail chính là một nghệ sĩ. Công việc này đòi hỏi sự cẩn thận và vô cùng tỉ mỉ. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của Hạnh Nguyễn, bạn sẽ sỡ hữu một bộ móng tuyệt đẹp. Tại đây không thiếu các mẫu nail đẹp - độc - lạ để các chị em lựa chọn, trong đó nổi bật nhất là các mẫu đính đá đẹp mê ly, đảm bảo bất cứ cô nàng nào cũng sẽ bị chinh phục chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy. Hơn thế nữa, sự kết hợp khéo léo giữa các màu sơn cùng với họa tiết, hoa văn độc đáo đó chính điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho những bộ móng mà đem lại cho khách hàng. Từng nét vẽ, từng học tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút tối đa. 

Tiệm cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc móng như: nghệ thuật vẽ gel, sơn gel, đính đá,... Tiệm không xô bồ mà theo phong cách nhẹ nhàng, sơn vẽ kiểu hiện đại. Ngoài yếu tố chuyên môn, tiệm nail này có nhiều điểm cộng nho nhỏ khiến chị em "thích mê" như mọi dụng cụ làm móng đều được tẩy rửa, tiệt trùng, hấp bằng máy trước và sau khi sử dụng.

Với việc sở hữu nhiều màu sơn đẹp, độc đáo, chắc chắn bạn sẽ có thật nhiều lựa chọn trong việc trang hoàng cho bộ móng của mình. Bên cạnh đó, tiệm luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại, giá cả lại hợp lý nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây. Tuy nhiên điểm cốt yếu khiến nơi này trở thành điểm đến tủ của nhiều chị em lại nằm ở sự chịu khó update phong cách và xu hướng mới mẻ, sáng tạo.

Đặc biệt, Salon Hạnh Nguyễn còn được yêu thích bởi tài biến hóa đa dạng, nhiều màu sắc. Gương mặt của bạn sẽ được điểm tô xinh xắn, lộng lẫy hơn cho những cuộc hẹn hay các buổi dạ tiệc sang trọng. Dịch vụ Trang điểm tại đây đa dạng với không ít phong cách khác nhau: Từ tự nhiên, trong sáng, nhẹ nhàng đến quyến rũ, nồng nàn... giúp bạn dễ dàng lựa chọn kiểu trang điểm hợp với tính cách của mình và hợp với buổi tiệc mà mình tham dự.

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Salon Hạnh Nguyễn vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất. 

 

 

 

 

Salon Hạnh Nguyễn miễn phí 100% phục hồi tóc khi làm hoá chất. Hoàn tiền 100% khi làm không đúng mẫu khách chọn, cam kết tóc đẹp, khỏe siêu bóng, siêu mềm mượt.

 

SALON HẠNH NGUYỄN

 Trịnh Văn Cấn, P.Cầu Ông Lãnh, Quận 1

Tel: 0933144499

 

Tags: Salon Tóc UyTín Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM