Salon Tóc Uy Tín Quận Tân Phú

Lượt xem
6839
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019032501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Viện Tóc 6789
Văn Cao, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú

VIỆN TÓC 6789

 Văn Cao, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú

 

Giờ mở cửa: 8h - 20h

Đặc biệt, Viện Tóc 6789 cắt tóc miễn phí dành cho:

 Người cao tuổi, Người khuyết tật,  Xe ôm, Đánh giày, Bán vé số, Ve chai, Lao động nghèo

Nhuộm tóc đen phủ bạc miễn phí dành cho người cao tuổi.

Lựa chọn một kiểu tóc cá tính mang xu hướng thời trang nhưng vẫn phù hợp với diện mạo quả thật không phải là điều dễ dàng. Hãy để Viện Tóc 6789 được chia sẻ nỗi lo lắng ấy cùng bạn với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất mang đến cho khách hàng không chỉ mái tóc đẹp mà còn chắc khỏe từ bên trong.

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng khắt khe của phái đẹp, Viện Tóc 6789 cung cấp đầy đủ tất cả các dịch vụ chăm sóc tóc như cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn… sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc mái tóc đẹp của bạn.

 

Nếu bạn là fan trung thành của những mái tóc mềm mượt "sang chảnh" thì Viện Tóc 6789 là sự lựa chọn thông minh nhất dành cho bạn. Nổi bật nhất ở Viện Tóc 6789 là cắt và uốn tạo nếp nhẹ nhàng không quá xoăn nên rất dễ chăm sóc.

Hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ cho mái tóc không chỉ ở bề ngoài mà còn phải chắc khỏe từ bên trong, thế nên mọi sản phẩm được Viện Tóc 6789 sử dụng đều thuộc các thương hiệu uy tín, nổi tiếng thế giới. Mặt khác, với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc được đầu tư kỹ lưỡng, công nghệ hiện đại cùng một đội ngũ thợ làm tóc tay nghề cao, nhiệt tình và đầy tâm huyết, Viện Tóc 6789 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp thật rạng ngời bởi các siêu phẩm tóc đẹp - độc - lạ và cực thu hút.

Viện Tóc 6789 được chị em đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, mang nhiều ưa điểm vượt trội. Salon thể hiện được sự đẳng cấp ở các dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm khá đều tay, chắc chắn sẽ chinh phục bạn bởi những tông màu khó lòng chối từ như: nâu socola, xám khói hoặc nổi bật hơn với những màu tóc ombre thời thượng. Mỗi vị khách đến với nơi này chắc chắn sẽ có sự “lột xác” tức thì khi rủ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh thoát, tân thời hơn.

Thấu hiểu được những điều tóc muốn nói Viện Tóc 6789 dành hết tâm huyết để phục hồi cho những mái tóc hư tổn. Dịch vụ phục hồi tóc hư tổn là một trong những dịch vụ mà Viện Tóc 6789 tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của sản phẩm chuẩn salon, đội ngũ KTV tận tâm, bạn hoàn có thể yên tâm đến Viện Tóc 6789 để kết thúc các vấn đề về mái tóc khô xơ của mình. Viện Tóc 6789 sẽ làm hài lòng khách hàng vì chúng tôi muốn các bạn đẹp nhưng là đẹp với mái tóc chắc khỏe.

Với sự khẳng định là một trong những cái tên hàng đầu tại thị trường tóc ở TP.HCM, Viện Tóc 6789 tự tin có thể làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất.

Những sản phẩm tại Viện Tóc 6789 đều dành thời gian tìm hiểu kỹ lưỡng và đảm bảo nguồn gốc chính hãng, đem đến trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng. Khách hàng được quyền yêu cầu kiểm tra thương hiệu, cũng như nguồn gốc xuất xứ và thời hạn sử dụng của sản phẩm. Nếu khách hàng không hài lòng, Viện Tóc 6789 cam kết sẽ không lấy tiền của khách hàng.

Đi đôi với chất lượng, mỗi một nhân viên tại Viện Tóc 6789 sẽ là những nhà tư vấn mang đến cho các bạn không chỉ những thông tin hữu ích cho mái tóc mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. Mạnh dạn thay đổi mái tóc cũng là một trong những động lực để bạn thay đổi cách nhìn cuộc sống và thay đổi chính bản thân mình!

VIỆN TÓC 6789

Văn Cao, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú

Tel: 0906789606

 

Tags: Salon Tóc Uy Tín Quận Tân Phú , Viện Tóc 6789 , Làm Tóc Quận Tân Phú , Tóc Đẹp , Địa Chỉ Làm Tóc Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI