Salon Tóc Uy Tín Quận Phú Nhuận

Lượt xem
6189
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018090801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair - Stylist GK PHI
Phùng Văn Cung, P.7, Q.Phú Nhuận

HAIR - STYLIST GK PHI

 Phùng Văn Cung, P.7, Q.Phú Nhuận 

 

Mái tóc có khả năng làm thay đổi diện mạo gương mặt của một người bằng cách che đi khuyết điểm hoặc làm tăng thêm phần tính cách, vì thế nên chỉ cần để một kiểu tóc thích hợp là bạn đã có thể trở nên xinh đẹp, thời thượng. Nếu bạn còn phân vân trong việc lựa chọn địa chỉ salon uy tín để trao mái tóc thì Hair - Stylist GK Phi sẽ là sự cân nhắc và lựa chọn phù nhất.

Với mong muốn giúp bạn "lột xác" với một kiểu tóc thời thượng, chắc khỏe Hair - Stylist GK Phi với kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp và gu thẩm mỹ tinh tế theo mọi thời đại sẽ tư vấn và lựa chọn cho bạn một kiểu tóc phù hợp nhất, giúp che đi những khuyết điểm và tôn thêm nét đẹp của khuôn mặt.

Hair - Stylist GK Phi cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc chuẩn salon như: cắt - uốn - duỗi - nhuộm -  tạo mẫu tóc, gội đầu thư giản,.. đặc biệt, chăm sóc phục hồi tóc hư tổn được xem là linh hồn của salon.

Hướng đến mọi lứa tuổi, Hair - Stylist GK Phi cam kết mang lại sự thời thượng, phù hợp với từng khuôn mặt, tính cách, công việc của khách hàng. Tâm lý chung của nhiều khách hàng thường e ngại trong việc thay đổi một kiểu tóc mới, mặc dù đã nhận ra rằng mái tóc của mình đã “cũ kỹ”, “lỗi thời”, hãy yên rằng Hair - Stylist GK Phi sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc không chỉ đẹp mà còn chắc khỏe từ gốc đến ngọn. 

Hiểu điểu được những hư tổn của mái tóc khi sử dụng những hóa chất như duỗi, uốn, nhuộm….vì thế, salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng chuẩn salon đến từ những hãng nổi tiếng như L’Oreal, Goldwell, Olaplex, Inebrya... để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe từ bên trong. 

Các loại sản phẩm làm tóc cao cấp này không những không gây hư tổn cho mái tóc của bạn trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm mà còn có khả năng nuôi dưỡng giúp tóc luôn mềm mại, chắc khỏe và bóng mượt như lụa. Đặc biệt, collagen mang đến sức sống mới cho tóc, được pha chế theo công thức độc quyền của salon. Bạn sẽ cảm nhận được mái tóc mềm mại và bóng mượt đến không ngờ. 

Luôn đón đầu những xu hướng làm đẹp mới trong ngành tạo kiểu tóc cộng với việc luôn cập nhật công nghệ làm tóc tiên tiến, Hair - Stylist GK Phi có thể đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của bạn, mang đến cho bạn một vẻ ngoài hợp thời trang, tô đậm nét cá tính của bạn.

Nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, Hair - Stylist GK Phi đã trang bị các máy móc, dụng cụ làm tóc hiện đại và tiện lợi. Dù bạn sử dụng dịch vụ nào từ uốn, nhuộm, duỗi cho đến những dịch vụ cao cấp hơn là phủ bóng nano hay bọc keratin thì Hair - Stylist GK Phi đều có đầy đủ công nghệ tiên tiến nhất, đảm bảo chất lượng “thành phẩm” sau khi làm mà lại tiết kiệm thời gian, đặc biệt là an toàn cho tóc.

Bên cạnh việc mang đến cho khách hàng những kiểu tóc đẹp ưng ý, Hair - Stylist GK Phi còn quan tâm đến yếu tố chắc khỏe của mái tóc. Vì thế nên salon cam kết chỉ sử dụng mỹ phẩm chính hãng và đảm bảo về chất lượng mái tóc sau khi làm xong vẫn giữ được độ mượt mà, mềm mại.

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh từ chất lượng dịch vụ, phong cách làm việc cho đến thái độ phục vụ luôn được Hair - Stylist GK Phi cam kết 100 % là tốt nhất.

 

HAIR - STYLIST GK PHI

Đ/c:  Phùng Văn Cung, P.7, Q.Phú 

Tel: 0902789667 

 

Tags: Salon Tóc Uy Tín Quận Phú Nhuận , Hair - Stylist GKPHI

TIN CÙNG LOẠI