Salon Tóc Uy Tín Quận 7

Lượt xem
19327
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016022401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HAIR SALON TONI DZŨNG
Lâm Văn Bền, P. Tân Quy, Quận 7

HAIR SALON TONI DZŨNG

 

Bên cạnh làn da đẹp và một vóc dáng cân đối thì mái tóc chính là nét nổi bật giúp bạn khẳng định cá tính và phong cách của riêng mình. Xu hướng thời trang tóc luôn được cập nhật và không ngừng đổi mới, Hôm nay diachilamdep.net sẽ giới thiều tới các bạn một địa chỉ làm tóc đẹp và uy tín đó là Hair Salon Toni DZũng.

Đến với Hair Salon Toni DZũng - một trong những salon tóc uy tín và chất lượng tại Tphcm tọa lạc tại 218 Lâm Văn Bền, P. Tân Quy, Quận 7 bạn sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo và tư vấn chuyên nghiệp cho các kiểu tóc hợp thời trang và đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi đến với chúng tôi.

Với phương châm tư vấn chuyên nghiệp, phục vụ tận tình và chu đáo, Hair Salon Toni DZũng tự hào đã mang đến sự hài lòng cho khách hàng với những kiểu tóc đẹp tinh tế, quyến rũ nhất. Chúng tôi cam kết sử dụng những sản phẩm chất lượng tốt nhất từ những thương hiệu uy tín hàng đầu để tạo niềm tin tuyệt đối cho khách hàng, sẽ là giải pháp hữu hiệu cho việc chữa trị mái tóc hư tổn và bảo vệ mái tóc của bạn luôn khỏe đẹp.

Hair Salon Toni DZũng đạt giải nhất cay kéo vàng năm 2011, là nhà tạo mẫu tóc xuất sắc nhất châu á năm 2010 sẽ đem đến cho các bạn một mái tóc ưng ý nhất.

Thêm một điểm cộng nữa đó chính là không gian salon thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với gam màu trắng sang trọng, tạo cho khách hàng một không gian thoải mái. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo đáo tạo cho bạn cảm giác thư giãn thoải mái nhất. 

 

Là chỉ làm đẹp quen thuộc của chị em phụ nữ với đầy đủ các dịch vụ làm tóc, máy móc kỹ thuật cao. Các tay kéo chuyên nghiệp tại salon sẽ cho bạn lời khuyên hữu ích về màu sắc và kiểu tóc sao cho phù hợp cũng như hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Hair Salon Tony DZũng xứng đáng là nơi giúp bạn khơi dậy vẻ đẹp hoàn hảo từ mái tóc. Không chỉ tư vấn và giúp bạn tạo những kiểu tóc đẹp, thời trang và phù hợp với ngoại hình, tính cách của từng người, Hair Salon Tony DZũng còn hướng dẫn bạn lựa chọn sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho phù hợp với độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình làm đẹp.

Những kiểu tóc duỗi cúp tự nhiên, tóc uốn gợn, uốn lượn sóng, tóc dài óng ả dịu dàng hay tóc ngắn nổi loạn và cá tính... tất cả sẽ được Hair Salon Toni DZũng đáp ứng đầy đủ. Hoặc nếu bạn chưa tìm ra được kiểu tóc thích hợp cũng đừng ngần ngại, các tư vấn viên tại Hair Salon Toni DZũng luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn những kiểu tóc phù hợp, đồng thời sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn và sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho thích hợp với độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình làm đẹp.

Bạn có thể chọn cho mình kiểu tóc bồng bềnh, nữ tính bằng cách sử dụng công nghệ uốn setting, uốn 3D… hay thêm nổi bật và tạo cho mình một phong cách riêng biệt bằng cách khoác lên mái tóc những gam màu ấn tượng.

Thêm chút thay đổi với những màu tóc đang thịnh hành trong năm nay sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và cá tinh hơn nữa, hay những kiểu tóc ngắn, trẻ trung cá tính Hair Salon Toni DZũng sẽ giúp bạn chọn được màu tóc hợp với làn da và tính cách của bạn nhất.

Hair Salon Tony DZũng còn là nơi cập nhật những xu hướng tóc hot nhất trên thế giới, đến đây bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn, làm mới mình với nhiều kiểu tóc mới lạ và đầy ấn tượng.

Bạn lo lắng vì sợ các loại thuốc uốn, nhuộm, duỗi sẽ khiến tóc bạn hư tổn và mất đi sức sống? Hair Salon Tony DZũng có thể giúp bạn an tâm hơn bằng việc sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu thế giới được hàng triệu phụ nữ tin dùng. 

Với thành phần an toàn, các loại mỹ phẩm này sẽ giúp mái tóc bạn dù uốn, nhuộm hay duỗi vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, tóc óng ả, mềm mượt, chắc khỏe. Đồng thời giúp tóc giảm gãy rụng, ngăn ngừa gàu….

 

 

Hair Salon Tony DZũng chuyên dùng dòng sản phẩm phục hồi tóc chuyên nghiệp của MAXIMA, hàng của ITALI, hàng cao cấp. HAIR SALON TONI DZŨNG CHỈ LÀM VÀ BÁN DÒNG CAO CÁP NÀY. Đến với Hair Salon Tony DZũng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và hoàn toàn yên tâm với một mái tóc hợp thời trang mà không còn lo ngại về các vấn đề khô xơ, chẻ ngọn của tóc

Bảng Giá
 
Cắt Tóc 80K
Nhuộm Tóc 300K - 400K
Nhuộm Nano 500K
Phục Hồi 400K
Uốn Setting 500K
Duỗi Phồng 400K
Phủ Nano 500K
 

Ngoài tạo mẫu tóc Hair Salon Tony DZũng còn đào tạo học viên từ cơ bản đến nâng cao, bao ra tay nghề làm thợ chính.

Hair Salon Tony DZũng có thêm dịch vụ làm Nail và Massage chăm sóc da Body khá là đẹp và sang trọng.

 
 
 

Dưới bàn tay chuyên nghiệp, sáng tạo, tỉ mỉ của những người thợ cắt tóc tại Hair Salon Tony DZũng bạn sẽ có được một kiểu tóc thời trang làm tôn lên những nét đẹp trên khuôn mặt, vẻ tươi tắn rạng ngời với một hình ảnh hoàn toàn mới đón chào những ngày mới nhiều niềm vui và điều lí thú.

Vẻ đẹp của bạn là niềm vui của chúng tôi – Rất hân hạnh được phục vụ quý khách! Với giá cả hợp lý. Đến ngay Hair Salon Tony DZũng để sở hữa mái tóc dày bồng bềnh bạn nhé!

 
 
 

Thông Tin Liên Hệ:

HAIR SALON TONI DZŨNG

 Lâm Văn Bền, P. Tân Quy, Quận 7
 
Tel: 0907131323 - 0981500050

 

Tags: salon uy tin quan 7 , salon dep quan 7 , salon toni dzũng

TIN CÙNG LOẠI