Salon Tóc Uy Tín Quận 3

Lượt xem
16835
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015100901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Võ Khanh
Trần Văn Đang, Phường 9, Quận 3

HAIR SALON VÕ KHANH

 

 
Thường xuyên uốn, duỗi, nhuộm… bằng hóa chất khiến mái tóc của bạn dần trở nên xơ yếu, khô rối thiếu sức sống. Điều này khiến bạn cảm thấy mất đi sự tự tin cũng như khó khăn trong việc chọn lựa kiểu tóc mới. Hiểu được điều đó, diachilamdep.net mang đến trải nghiệm trọn gói phục hồi tóc hư tổn bằng tinh chất collagen tại Hair Salon Võ Khanh với giá cực ưu đãi. Cơ hội tuyệt vời để phục hồi lại mái tóc hư tổn, trả lại cho bạn mái tóc chắc khỏe, bóng mượt từ sâu bên trong.
 
 
 
 
Hãy đến với Hair Salon Võ Khanh để thay đổi diện mạo mới mẻ hơn, cùng gói dịch vụCắt, uốn nóng, Uốn lạnh Nano phục hồi tóc, gội, sấy, Nhuộm (màu thời trang, màu tự nhiên, nhuộm phủ bạc), Duỗi (thẳng, tự nhiên, cúp, phồng), Phục hồi tóc hư tổn (Khô, xơ, chẻ ngọn…) bằng Keratin, Nano (Bấm phồng) chân tóc, dập phồng Collagen, hấp phục hồi cao cấp, phủ bóng màu
 
 
 
 

 

Hair Salon Võ Khanh là địa chỉ chăm sóc tóc chứng nhận là salon uy tín được nhiều bạn gái tin tưởng, lựa chọn. Nhà tạo mẫu tóc Võ Khanh trên 10 năm trong nghề và từng đạt nhiều giải thưởng của hội ngành tóc TPHCM, chuyên gia tạo mẫu tóc Võ Khanh và đã tiếp xúc và làm tóc cho các người nổi tiếng như ca sĩ, diễn viên và các nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam, các nhân viên thì được thường xuyên đi học nâng cao tay nghề từ các chuyên gia nước ngoài. Cùng với đội ngũ nhân viên vui vẻ, nhiệt tình, bạn sẽ có cảm giác vô cùng hài lòng khi đến đây.

 

 

 

 

Trong không gian hiện đại, nội thất sang trọng, tiện nghi, những giây phút làm đẹp tại Hair Salon Võ Khanh bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái.  Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn các kiểu tóc phù hợp, hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao. Ngoài các kỹ thuật tạo kiểu cơ bản khá quen thuộc trong làng thời trang tóc hiện nay, Đặc biệt salon có thể uốn phục hồi, duỗi phục hồi, nhuộm phục hồi đem lại mái tóc của bạn bóng mượt khoẻ hơn đáp ứng được tốt nhất mọi nhu cầu của các bạn trẻ hiện đại.Tất cả các dịch vụ làm đẹp tại Hair Salon Võ Khanh sẽ được thực hiện bởi hệ thống máy móc hiện đại, chuyên nghiệp thường xuyên được cập nhật và làm mới. Đến với Hair Salon Võ Khanh, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp với từng bước được tiến hành vô cùng bài bản.

 

 
 
 
Đến với Hair Salon Võ Khanh, bạn sẽ không khỏi bất ngờ về diện mạo mới sau khi được cắt hoặc tạo kiểu tóc. Một bước giản đơn để thay đổi bản thân và sở hữu mái tóc sành điệu, cá tính hơn!
 
Bạn cũng có thể chọn cho mình một kiểu tóc xoăn bồng bềnh trong gió với nhiều mức độ xoăn khác nhau, tạo vẻ quyến rũ, khác lạ với hình ảnh thường ngày. Các kiểu tóc uốn được ưa chuộng hiện nay như uốn đuôi, xoăn gợn sóng, xoăn lọn to là những kiểu tóc bạn có thể tham khảo.
 
 
 
Hoặc bạn là cô gái thích kiểu tóc thẳng nhẹ nhàng, tự nhiên thì bạn có thể chọn cho mình gói Duỗi tóc với các kiểu duỗi cúp đuôi cổ điển, duỗi thẳng cá tính, duỗi tự nhiên phồng.
Nếu cảm thấy chán ngán với màu tóc đen đi liền với bạn hàng năm trời, sao bạn không 1 lần thử thay đổi màu tóc? Bạn sẽ thấy ngay 1 hình ảnh mới lạ của chính bản thân mình. Bạn có thể lựa chọn các màu nâu hạt dẻ, nâu đỏ,… vừa nhẹ nhàng, tự nhiên vừa dịu dàng. Hoặc nếu bạn là một cô gái cá tính thì các màu sắc sặc sỡ như vàng, đỏ, tím,… là những lựa chọn bạn có thể thử. Nhuộm Pixell tại Hair Salon Võ Khanh được rất nhiều bạn gái ưa chuộng vì đẹp và thể hiện được cá tính riêng của mình. Bảng màu đa dạng tại Hair Salon Võ Khanh sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

Tóc bạn đang bị chẻ ngọn, bị xơ do sử dụng hóa chất quá nhiều. Đừng lo lắng bởi khi đến Hair Salon Võ Khanh các bạn đều được sử dụng những mỹ phẩm cao cấp, giàu vitamin bổ dưỡng, khoáng chất và các loại tinh dầu để nuôi dưỡng tóc. Salon chuyên phục hồi tóc hư tổn nặng do làm hoá chất, chẻ ngon, cháy ngọn, khô ngọn, xù ngọn bằng phương pháp đặc trị phục hồi collagen và thảo dược mềm hoá mái tóc lại khoẻ hơn, mượt hơn, sử dụng thuốc cao cấp hàng đầu thế giới Goldwell của Đức, Inebrya...Liệu trình phục hồi tóc hư tổn tại Hair Salon Võ Khanh được thực hiện bài bản. Collagen có trong chất sừng ở tóc và có tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ hoạt động cho chất sừng này, từ đó làm tóc mượt, chắc khỏe và hạn chế rụng tóc.

 
Tóc bạn sẽ được chăm sóc đúng cách, mang đến vẻ đẹp chắc khỏe, bóng mượt.Với những mái tóc hư tổn nặng, thì salon có gói dịch vụ chuyên phục hồi tóc hư tổn sẽ trả lại cho bạn một mái tóc khỏe, bóng mượt, đẹp hơn. Không cần tốn nhiều thời gian và tiền bạc, với dịch vụ chăm sóc tóc tại Hair Salon Võ Khanh bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì mái tóc của mình đã được chăm sóc tối đa. Một mái tóc mềm, bóng mượt, và khỏe mạnh chính là kết quả mà bạn sẽ có được ngay sau lần đầu tiên thực hiện dịch vụ.
 
 
Sự uy tín, nhiệt tình và chu đáo trong cung cách phục vụ kết hợp với sự khéo léo, sáng tạo, tỉ mỉ trong từng đường kéo, Hair Salon Võ Khanh sẽ giúp bạn trông đẹp hơn, năng động và quyến rũ hơn với mái tóc lạ, độc đáo nhưng không kém phần cuốn hút, thể hiện đầy đủ nhất cá tính của bạn.
 
 
 
Cái răng cái tóc là gốc con người”, chính vì vậy mái tóc không chỉ được chị em phụ nữ ưu tiên chăm sóc mà cánh đàn ông con trai cũng không ngoại lệ. Hứa hẹn là một địa điểm chăm sóc tóc đáng tin cậy, bạn hãy thử trải nghiệm và dịch vụ chăm sóc tóc tại Hair Salon Võ Khanh này nhé!
 
 

Chi Tiết Liên Hệ:

HAIR SALON VÕ KHANH

 Trần Văn Đang, Phường 9, Quận 3 

Tel: 0907302897

 

Tags: salon toc uy tin quan 3 , salon vo khanh

TIN CÙNG LOẠI