Salon Tóc Quận 12

Lượt xem
11773
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017021004
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HAIR SALON DAVID THỌ
Phường Hiệp Thành, Quận 12

HAIR SALON DAVID THỌ

 Phường Hiệp Thành, Quận 12

 

Một mái tóc chắc khỏe, mượt mà không chỉ là đề tài lãng mạn của thi ca, mà trong thực tế, nó còn là bí quyết giúp bạn tự tin hơn trong việc gây ấn tượng đối với người đối diện. Thế nhưng, trung thành mãi với một kiểu tóc chắc chắn sẽ khiến bạn ít nhiều trở nên nhàm chán và đơn điệu.

Hãy đến với Hair Salon David Thọ để thay đổi diện mạo mới mẻ hơn, cùng gói dịch vụ:  Cắt, uốn nóng, Uốn lạnh Nano phục hồi tóc, gội, sấy, Nhuộm (màu thời trang, màu tự nhiên, nhuộm phủ bạc), Duỗi (thẳng, tự nhiên, cúp, phồng), Phục hồi tóc hư tổn (Khô, xơ, chẻ ngọn…) bằng Keratin, Nano (Bấm phồng) chân tóc, dập phồng Colagel, hấp phục hồi cao cấp, phủ bóng mầu....

 

 

Tọa lạc tại số 96 Đường TL 16, Phường Hiệp Thành, Quận 12 là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ với những dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc độc đáo, chuyên nghiệp. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tâm khi sử dụng các dịch vụ, Salon đã không ngần ngại đầu tư và trang bị cho mình trang thiết bị và máy móc hiện đại nhất. Trong một không gian rộng rãi, lịch sự và chuyên nghiệp.

Hair Salon David Thọ được đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại, mới mẻ và luôn sử dụng các mỹ phẩm chăm sóc tóc chất lượng, nổi tiếng, đảm bảo không làm bạn thất vọng.

Nếu bạn đã quá nhàm chán với mái tóc đơn điệu của mình, hãy để các chuyên gia chuyên nghiệp về tóc tại đây tư vấn và tạo kiểu giúp bạn. Đồng thời, bạn có thể lựa chọn cho mình dịch vụ chăm sóc tóc phù hợp như uốn cong, duỗi thẳng, nhuộm màu… để mái tóc thêm phần sinh động, tràn đầy sức sống.

 

 

Đến với Hair Salon David Thọ, bạn sẽ không khỏi bất ngờ về diện mạo mới sau khi được cắt hoặc tạo kiểu tóc. Một bước giản đơn để thay đổi bản thân và sở hữu mái tóc sành điệu, cá tính hơn!

 

Tóc bạn đang bị chẻ ngọn, bị xơ do sử dụng hóa chất quá nhiều. Đừng lo lắng bởi khi đến Hair Salon David Thọ các bạn đều được sử dụng những mỹ phẩm cao cấp, giàu vitamin bổ dưỡng, khoáng chất và các loại tinh dầu để nuôi dưỡng tóc. Tóc bạn sẽ được chăm sóc đúng cách, mang đến vẻ đẹp chắc khỏe, bóng mượt.

 

 

Với những mái tóc hư tổn nặng, thì salon có gói dịch vụ chuyên phục hồi tóc hư tổn sẽ trả lại cho bạn một mái tóc khỏe, bóng mượt, đẹp hơn..

Hair Salon David Thọ tự tin với khả năng của mình, luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc và các kĩ thuật tạo kiểu tóc mới nhất, đảm bảo cho việc đem lại cho bạn một kiểu tóc ưng ý, hợp mốt đúng chuẩn. 

Nếu cảm thấy chán ngán với màu tóc đen đi liền với bạn hàng năm trời, sao bạn không 1 lần thử thay đổi màu tóc? Bạn sẽ thấy ngay 1 hình ảnh mới lạ của chính bản thân mình. Bạn có thể lựa chọn các màu nâu hạt dẻ, nâu đỏ… vừa nhẹ nhàng, tự nhiên vừa dịu dàng. Hoặc nếu bạn là một cô gái cá tính thì các màu sắc sặc sỡ như vàng, đỏ, tím… là những lựa chọn bạn có thể thử. Bảng màu đa dạng tại Hair Salon David Thọ sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

Bạn cũng có thể chọn cho mình một kiểu tóc xoăn bồng bềnh trong gió với nhiều mức độ xoăn khác nhau, tạo vẻ quyến rũ, khác lạ với hình ảnh thường ngày. Các kiểu tóc uốn được ưa chuộng hiện nay như uốn đuôi, xoăn gợn sóng, xoăn lọn to là những kiểu tóc bạn có thể tham khảo

 

 

 Hoặc bạn là cô gái thích kiểu tóc thẳng nhẹ nhàng, tự nhiên thì bạn có thể chọn cho mình gói Duỗi tóc với các kiểu duỗi cúp đuôi cổ điển, duỗi thẳng cá tính, duỗi tự nhiên phồng.

 

 

 

Không gian thoải mái, thư giãn cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ khiến bạn an tâm và tin tưởng khi đến làm đẹp tại đây.

Salon có nhận đào tạo học viên chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ:

HAIR SALON DAVID THỌ

 Phường Hiệp Thành, Quận 12

( Cách ngả 3 TCH21 Giao Nguyễn Ảnh Thủ khoảng 100m ngay trung tâm y tế  dự phòng quận 12)

Tell: 0905783133

 

Tags: Salon Tóc Đẹp Uy Tín Quận 12 , Chuyên Phục hồi Tóc , Salon Tóc Quận 12

TIN CÙNG LOẠI