Salon Tóc, Phun Thêu Thẩm Mỹ Đẹp Uy Tín Quận 8

Lượt xem
12094
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2017021101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Beauty Salon Ruby Huỳnh
Tạ Quang Bửu, Phường 3, Quận 8

BEAUTY SALON RUBY HUỲNH

 Tạ Quang Bửu, Phường 3, Quận 8

 

 

Đôi mắt, bờ môi là những điểm trên gương mặt để lại ấn tượng đầu tiên cho người đối diện. Thế những, không phải ai cũng sở hữu đôi mắt rạng ngời, biết nói hay đôi môi hồng hào, tươi tắn. Chính vì vậy, dịch vụ phun thêu lông mày, môi pha lê sử dụng màu mực của Italia, Pháp của Beauty Salon Ruby Huỳnh sẽ là một giải pháp giúp chị em phụ nữ khắc phục khuyết điểm của mắt, môi, từ đó tự tin, cuốn hút hơn.

 

Tọa lạc tại 42 Tạ Quang Bửu, Phường 3, Quận 8, Beauty Salon Ruby Huỳnh còn có không gian yên tĩnh được thiết kế theo phong cách đơn giản, sang trọng, tinh tế. Sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố thiên nhiên và không gian ấm cúng trên nền nhạc du dương sẽ mang lại cho bạn những giờ phút thư giãn nhẹ nhàng. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thân thiện và nhiệt tình sẽ khiến bạn luôn hài lòng.

 

Hiện tại salon đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho các chị em Từ ngày 7/2 - 7/3.

- Giảm giá 40% cho tất cả các dịch vụ xăm

- Giảm giá 30% cho các dịch vụ uốn, nhuộm

Sở hữu đôi chân mày cân đối, quyến rũ là mơ ước của bất kỳ người phụ nữ nào.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có được vẻ đẹp toàn diện. Nhiều người kém may mắn khi phải sở hữu đôi lông mày nhạt, thưa hoặc thiếu đuôi, thậm chí có người lông mày hầu như không có, khiến gương mặt vô hồn luôn khát khao có được vẻ đẹp hoàn mỹ.

Phương pháp phun lụa chân mày, công nghệ 3D mới nhất tại Beauty Salon Ruby Huỳnh cam kết tạo ra đường lông mày đẹp hoàn hảo cũng như ánh nhìn đầy quyến rũ cho phái nữ. Đây là liệu trình được phối hợp chặt chẽ, sử dụng kỹ thuật tiên tiến. Khi hoàn thiện lông mày sẽ trông giống như lông mày mọc tự nhiên với kiểu dáng và đường nét mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với gương mặt và sở thích của từng người. Đồng thời, đôi mắt của bạn gái cũng trở nên sắc sảo và ấn tượng hơn. Beauty Salon Ruby Huỳnh chỉ sử dụng mực xăm nhập khẩu, khó bay màu, và cực kỳ an toàn với da.

Hiện nay có nhiều cách làm đẹp lông mày nhưng một trong số đó là phương pháp phun tán bột lông mày (hay tán bột lông mày) đang rất được nhiều chị em yêu thích tại Beauty Salon Ruby Huỳnh vì sự tự nhiên của đôi lông mày do phương pháp này mang lại. Phun tán bột lông mày nhận xét là không gây đau đớn hay sưng tấy khó chịu. Đặc biệt, hàng chân mày sẽ thanh thoát hơn nhờ lớp bột mịn được phủ lên sau đó thay vì những đường mực di đậm nét như ở các phương pháp khác. Chân mày được phun tán bột có màu sắc tự nhiên, không bị đổi màu hay biến dạng.

Với các chị em phụ nữ, phun xăm lông mày, chân mày,… được ưa thích. Nhưng theo thời gian mực xăm bị mờ, lỗi mốt, đổi màu gây mất thẩm mỹ và nhiều khó khăn khi trang điểm. Lúc này, cũng giống như bạn, giải pháp xóa xăm an toàn là điều được nhiều người quan tâm, tìm hiểu.

Bạn muốn tìm dịch vụ xóa xăm chân mày không để lại sẹo?! Đến với Dịch vụ chân mày sửa, xóa lazer không để lại sẹo tại Beauty Salon Ruby Huỳnh, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn và nhân viên tay nghề cao, cùng công nghệ xóa xăm hiện đại nhất, bảo đảm sẽ không gây đau, không có tác dụng phụ và không để lại sẹo.

 

 

Với công nghệ phun môi pha lê mới nhất kết hợp với màu mực chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên cùng với máy móc trang thiết bị hiện đại, chỉ cần 15 phút cho làn môi thường, 30 phút cho làn môi thâm lướt nhẹ trên bề da, Beauty Salon Ruby Huỳnh sẽ tạo cho khách hàng làn môi với tông màu bóng mịn tự nhiên quyến rũ mà không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, dụng cụ mới vô trùng chỉ sử dụng riêng biệt cho từng người.

 

Để phun thêu chân mày đẹp cần sự tỉ mỉ của chuyên viên phun thêu trong từng mũi kim nét thêu và chất liệu màu mực phun thêu mực thêu là chất lượng tốt, độ bền cao nên hiệu quả duy trì lâu dài. Bạn hoàn toàn có thể an tâm với kinh nghiệm và bàn tay khéo léo của các chuyên viên làm đẹp tại Beauty Salon Ruby Huỳnh.

Ngoài ra Beauty Salon Ruby Huỳnh có đa dạng các dịch vụ làm đẹp khác như: uốn, gội, nhuộm, nối mi, nail. Với tiêu chí chăm sóc khách hàng đẹp và an toàn, Beauty Salon Ruby Huỳnh với mong muốn chăm lo gìn giữ sắc đẹp cho bạn cả về thể chất lẫn tinh thần.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ THAM KHẢO

  • Phun tán bột : 800.000đ - 1.000.000đ

  • Điêu khắc 6D : 900.000đ - 1.500.000đ

  • Phun mí mở tròng : 300.000đ - 500.000đ

  • Xăm môi : 1.200.000đ

  • Xăm môi thâm : 1.400.000đ

  • Phun nhũ hoa : 2.000.000đ - 2.500.000đ

  • Xoá chân mày : 750k/ lần 

 
Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao từ xăm cổ điển tới hiện đại, luôn đi tiên phong trong việc cập nhật các ứng dụng nhanh nhất các công nghệ phun xăm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, mang đến cho chị em nhiều lựa chọn phù hợp với đa dạng các kĩ thuật phun xăm thời thượng và cá tính.

Các bạn có nhu cầu làm đẹp? Hãy đến với Beauty Salon Ruby Huỳnh, với công nghệ 3D Hàn Quốc cùng đội ngũ nhân viên khéo tay, chuyên nghiệp, các bạn không phải đắn đo chọn lựa! Beauty Salon Ruby Huỳnh chúng tôi sẽ giúp bạn tôn vinh vẻ đẹp " MẮT - MÔI - CHÂN MÀY"

Bạn có thấy TỰ TIN với bản thân không khi sở hữu: Một đôi mắt quyến rũ? Đôi môi pha lê đỏ mọng mượt mà? Và cặp chân mày ngang phú quý?

HÃY ĐẾN VỚI BEAUTY SALON RUBY HUỲNH

Để trải nghiệm công nghệ mới "PHUN - XĂM - ĐIÊU KHẮC 3D ",  hoàn hảo với giá cực HOT

 

Thông Tin Liên Hệ:

BEAUTY SALON RUBY HUỲNH

 Tạ Quang Bửu, Phường 3, Quận 8

Tel: 0933777744

 

Tags: Spa Phun Thêu Thẩm Mỹ Đẹp Uy Tín Quận 8 , Beauty Sakin Ruby Huỳnh

TIN CÙNG LOẠI

Salon Làm Tóc Đẹp Quận 8, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 8, Salon Nhuộm Tóc Đẹp Quận 8

Salon Làm Tóc Đẹp Quận 8, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 8, Salon Nhuộm Tóc Đẹp Quận 8

HAIR SALON VŨ CƯỜNG - Đ/c: 23 Nguyễn Thị Tần, P.2 Quận 8 (Ngay Chân Cầu Chữ Y Cách 100m) - Tel: 0938445850