Salon Tóc Nam Chuyên Nghiệp Quận 11

Lượt xem
5894
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018032801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SALON THẮNG NGUYỄN
Lạc Long Quân, P.3, Quận 11

SALON THẮNG NGUYỄN

 

Khác với nhiều người nghĩ, nam giới tuy tóc ngắn nhưng những kiểu tóc của họ đa dạng không kém phái đẹp. Xu hướng làm tóc của các chàng trai ngày càng tăng lên không ngừng. Do đó hiển nhiên sẽ có rất nhiều tiệm tóc thời trang  nam ra đời. Đáp ứng nhu cầu đó SALON THẮNG NGUYỄN với mong muốn giúp phái mạnh sở hữu phong cách thời thượng, lịch lãm. Luôn xem mái tóc của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, những điều mà SALON THẮNG NGUYỄN mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với bạn. Đặc biệt, chủ salon rất nhiệt tình và vui tính, vừa được làm đẹp, vừa được thư giản thì còn gì tuyệt vời hơn.

Là phái mạnh, nét đẹp của bạn không chỉ là điểm nhấn cho sự thành công trong công việc mà còn là điểm cộng lý tưởng trong việc chinh phục con tim của các nàng. Dù bạn là một chàng trai trẻ năng động hay một doanh nhân thành đạt đầy phong thái, bạn vẫn có thể tạo nên sự lịch lãm, hình tượng rất “điển trai” bằng việc lựa chọn những mẫu tóc nam phù hợp thể hiện cá tính, bản lĩnh và sự cuốn hút của chính mình.

 

Tọa lạc tại số 235 Lạc Long Quân, P.3, Quận 11, SALON THẮNG NGUYỄN chuyên tạo mẫu tóc thời trang nam, hớt tóc, ráy tai, lột mụn, gội,.. Chính sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như người anh em chứ không chỉ là một người thợ cắt tóc nên dễ tạo sự thiện cảm với những người mới cắt lần đầu tại đây. 

 

SALON THẮNG NGUYỄN luôn đón đầu xu hướng thời trang tóc dành cho nam giới, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu mái tóc đẹp và ấn tượng nhất. Ngoài ra, đến với SALON THẮNG NGUYỄN, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm sử dụng cho tóc, các sản phẩm luôn rõ nguồn gốc, xuất xứ, giúp mái tóc khỏe và đẹp, hơn hết giá cả ở đây nằm ở mức bình dân nên bạn có thể thoải mái làm đẹp nhé.

 

 

“Có chất lượng mới tạo ra được thương hiệu” chính là tiêu chí làm việc của SALON THẮNG NGUYỄN, do đó những ai sau khi bước vào tiệm đều có sự thay đổi rất ấn tượng. Đặc biệt nếu bạn muốn tạo tóc kiểu cá tính thì đây chính là tiệm cắt tóc bạn nên tìm đến.

 

 

 

SALON THẮNG NGUYỄN

 Lạc Long Quân, P.3, Quận 11

Tel: 0969521549

Tags: Salon Tóc Nam Chuyên Nghiệp Quận 11

TIN CÙNG LOẠI