Salon Tóc Đẹp Uy Tín Quận Phú Nhuận

Lượt xem
7246
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018031501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HAIR SALON ELEVEN NGUYỄN
Thích Quảng Đức, P.5, Q.Phú Nhuận

HAIR SALON ELEVEN NGUYỄN

 

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, từ chất lượng dịch vụ, phong cách làm việc cho đến thái độ phục vụ luôn được HAIR SALON ELEVEN NGUYỄN cam kết 100 % là tốt nhất. Đến với nơi này, bạn sẽ được lựa chọn những kiểu tóc theo ý muốn, cũng như được tư vấn miễn phí về các kiểu tóc sao cho thật phù hợp với khuôn mặt và cá tính riêng. Mặt khác, salon luôn bắt kịp thị hiếu cũng như xu hướng thời trang tóc trong nước và thế giới, thế nên khi cắt tóc tại đây bạn cũng không cần lo lắng đến vấn đề lỗi mốt hay không hợp thời. 

Với 11 năm kinh nghiệm trong nghề, từng tu nghiệp tại Singapo HAIR SALON ELEVEN NGUYỄN khẳng định thương hiệu về cắt, tạo mẫu tóc nam nữ chuyên nghiệp. Không còn quan ngại cho mái tóc khô xơ, hư tổn mất sức sống, cháy gãy do uốn nhuộm, đến với HAIR SALON ELEVEN NGUYỄN bạn sẽ luôn cảm thấy yên tâm bởi các sản phẩm chăm sóc tóc thuộc những thương hiệu hàng đầu, được giới tạo mẫu khuyên dùng, nổi bật có thể kể đến như: L’OREAL, DELCOLOR, thuốc nhuộm NOVELLY...  Với các thành phần an toàn, các loại mỹ phẩm này chắc chắn sẽ giúp mái tóc bạn dù uốn, nhuộm hay duỗi vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, tóc óng ả, mềm mượt, chắc khỏe. Đồng thời giúp tóc giảm gãy rụng, ngăn ngừa gầu,... một cách hiệu quả. 

 

 

 

Luôn xem mái tóc của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, những điều mà HAIR SALON ELEVEN NGUYỄN mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với bạn. Đặc biệt, chủ salon rất nhiệt tình và vui tính, vừa được làm đẹp, vừa được thư giản thì còn gì tuyệt vời hơn.

 

 

 

Ngoài ra để tri ân khách hàng, bạn sẽ được HAIR SALON ELEVEN NGUYỄN tặng gói phục hồi trị giá 800k, sản phẩm của Milbon Nhật Bản nếu dùng dịch vụ uốn, duỗi hoặc nhuộm. Với mong muốn tạo nhịp cầu nối đưa các bạn yêu thích làm đẹp hoàn thiện hơn vè mái tóc, salo còn thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn. 

 

 

 

 

 

Chính vì thế, nếu bạn đang có kế hoạch cho những chuyến du lịch, những buổi tiệc sang trọng hay đơn giản chỉ là thích một sự thay đổi, làm mới mình, cho cuộc sống thêm phần thi vị thì hãy để HAIR SALON ELEVEN NGUYỄN giúp bạn thực hiện những mong muốn đó.. 

Salon hoạt động từ 8h30 đến 21h hàng ngày các bạn nhé!

 

 

 

 

 

HAIR SALON ELEVEN NGUYỄN

 Thích Quảng Đức, P.5, Q.Phú Nhuận

Tel: 0902409616

 

Tags: Salon Tóc Đẹp Uy Tín Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI