Salon Tóc Đẹp Uy Tín Quận 6

Lượt xem
9354
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016121501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HAIR SALON KHANG

HAIR SALON KHANG

 

Từ xưa cho đến nay, một mái tóc chắc khoẻ, đẹp luôn là tiêu chuẩn để đánh giá tình trạng sức khoẻ, vẻ đẹp của con người, đặc biệt là phái nữ. Và từ đó, các kiểu tóc, cách nuôi dưỡng tóc lần lượt ra đời và cập nhật liên tục để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi người. Đến Hair Salon Khang, bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn, tạo kiểu, hướng dẫn cách chăm sóc tóc, kiểu tóc đẹp hợp với khuôn mặt, tính cách của bạn. Với các dịch vụ: Cắt, uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc, phục hồi, hấp, bấm... sẽ giúp bạn sở hữu một mái tóc suôn mượt đến óng ả.

 

Một mái tóc uốn bồng bềnh sẽ tạo nên nét quyến rũ, gợi cảm cho bạn gái. Hay một mái tóc duỗi thẳng, mềm mượt hoàn toàn phù hợp với những bạn trẻ, có gương mặt tươi sáng...

Phá cách một chút với mái tóc nhuộm, bạn có thể chọn cho mình gam màu tự nhiên, màu thời trang, Highlight cũng giúp tạo nên phong cách độc đáo cho các bạn trẻ muốn thay đổi mình bằng một mái tóc thật ấn tượng.

 

Đến với Hair Salon Khang bạn sẽ được tư vấn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt cũng như màu nhuộm nào thể hiện được sự trẻ trung mà vẫn duyên dáng, đáng yêu. Đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đặc biệt có con mắt thẩm mỹ tốt sẽ tư vấn cho bạn những kiểu tóc ấn tượng. Dù chọn uốn, duỗi hay nhuộm, bấm phồng, Hair Salon Khang cũng sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên thật hoàn hảo với kiểu tóc mới.

 

Một mái tóc duỗi thẳng với ưu điểm dễ chăm sóc, tạo kiểu sẽ giúp bạn luôn tự tin với vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Mặt khác, các cô nàng điệu đà, nữ tính sẽ vô cùng thích thú với các kiểu tóc uốn lọn bồng bềnh, tự nhiên, tung bay dịu dàng mỗi khi xuống phố. Ngược lại, nếu bạn ưa thích một chút phá cách, “nổi loạn”, thích trải nghiệm những kiểu tóc mới lạ, thì các kỹ thuật tạo kiểu hiện đại tại Hair Salon Khang như: nhuộm tóc, bấm phồng chân tóc… sẽ đáp ứng được nhu cầu đó.

 

 

Ngoài ra, những bạn gái có mái tóc khô xơ, chẻ ngọn có thể chọn lựa liệu trình phục hồi tóc bằng Keratin, để lấy lại sức sống và vẻ đẹp tự nhiên cho tóc.

 

 

Hair Salon Khang toạ lạc tại 275 Bình Tiên, Phường 8, Quận 6 là một trong những salon làm đẹp uy tín và chất lượng, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn khi muốn làm mới bản thân.

Không gian thiết kế sang trọng, lịch sự, trang nhã với gam màu nhẹ tạo cảm giác thư giãn và thoải mái cho khách hàng.

 

Hair Salon Khang luôn không ngừng cập nhật các xu hướng thời trang tóc trong nước và thế giới nhằm mang lại cho khách hàng những kiểu tóc sành điệu, cá tính. Trước khi bắt đầu tạo mẫu tóc, các nhân viên của salon sẽ tư vấn và cùng thảo luận với bạn để chọn ra kiếu tóc phù hợp với gương mặt và cá tính của bạn.

 

Ngoài ra, Hair Salon Khang còn áp dụng công nghệ tiên tiến kết hợp với các dòng mỹ phẩm có thương hiệu, chất lượng, uy tín như: L'oreal, Goldwell, Prosee, Bigen... không chỉ giúp chăm sóc và bảo vệ mái tóc của bạn mà còn mang đến mái tóc hợp thời trang, bóng mượt, suôn mềm.

 

Ngoài ra, đội ngũ chuyên viên làm tóc tận tâm, chu đáo, nhiệt tình, chắc hẳn sẽ làm hài lòng khách hàng khi đến trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp.

 

Hair Salon Khang là địa chỉ uy tín chuyên về các dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc, điển hình như: uốn, duỗi, nối tóc, nhuộm, tạo kiểu, phục hồi tóc hư tổn… đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng với giá cả phải chăng, hợp lí.

 

 

Hotline: 0988797576

 

Tags: Salon Tóc Đẹp Uy Tín Quận 6

TIN CÙNG LOẠI