Salon Tóc Đẹp Uy Tín Quận 1

Lượt xem
8154
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2016102601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Salon Lucy Huỳnh
Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Q.1

SALON LUCY HUỲNH

Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Q.1

 

Các kỹ thuật tạo kiểu bằng nhiệt và hóa chất như như uốn, ép, sấy, nhuộm cùng sự tác động của môi trường bên ngoài là những nguyên nhân chính làm cho mái tóc của bạn dần mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có. Tóc khô xơ, rối, chẻ ngọn, gãy rụng… không chỉ làm ảnh hưởng đến vẻ bên ngoài, sự tự tin mà còn khiến bạn mất nhiều thời gian và công sức để phục hồi lại mái tóc như ban đầu. Với mong muốn trả lại cho bạn gái mái tóc chắc khỏe, bóng mượt tự nhiên.
 

Salon Lucy Huỳnh chuyên cung cấp các dịch vụ:

- Phục hồi chữa trị tóc hư tổn nặng

- Phục hồi karatin Number Three

- Phục hồi bọc Karatin Goldwell.

- Gội đầu, hấp dầu

- Uốn setting, uốn lạnh

- Duỗi tự nhiên, duỗi cúp, nối tóc

- Nhuộm tóc Ahinaghe Úc, Goldwell Đức

- Khử màu, lấy màu đỏ - đen

- Tẩy tóc phục hồi.

- Uốn duỗi Nhuộm tóc nam.

- Waxing, chăm sóc da mặt, body.

 
 
Với liệu trình phục hồi tóc bài bản chuyên nghiệp, Salon Lucy Huỳnh sẽ giúp bạn bổ sung dưỡng chất, phục hồi chuyên sâu cho những sợi tóc bị khô, xơ rối, hư tổn do hóa chất để trả lại cho bạn mái tóc mềm mại, chắc khỏe.
Salon sử dụng máy móc, công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay cùng dòng sản phẩm mỹ phẩm Keratin Number Three thuộc thương hiệu Ka’fen cao cấp của Đức. Các sản phẩm chăm sóc tóc của Ka’fen đều được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên những thực nghiệm đối với từng loại tóc cụ thể vì thế vô cùng hiệu quả và an toàn. Ngoài ra, salon sẽ giúp bạn có được kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính của mình.
 
 
 
 
Ưu điểm khi sử dụng phục hồi bọc Karatin Goldwell này chính là giúp dưỡng chất từ sản phẩm hấp dầu sẽ thẩm thấu vào tóc nhanh hơn, làm tăng tính đàn hồi của tóc, tái tạo các mô liên kết. Đặc biệt là tính năng diệt khuẩn, thải độc, tăng khả năng miễn dịch cho tóc và da đầu. Sau khi được hấp dầu, mái tóc của bạn sẽ được sấy khô và tạo kiểu phù hợp. Một mái tóc mềm, bóng mượt, và khỏe mạnh chính là kết quả mà bạn sẽ có được sau khi sử dụng dịch vụ này.
 
 
Đặc biệt, tất cả dịch vụ tại đây, từ cắt gội, sấy tạo kiểu đến các gói uốn nhuộm và duỗi tự nhiên, duỗi cúp luôn đi kèm với dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc. Khách hàng luôn được tận tình tư vấn những mẫu tóc thực sự phù hợp với khuôn mặt và vóc dàng, đảm bảo giúp che nốt đi các khiếm khuyết trên cơ thể cũng như làm tôn lên những đường nét gợi cảm đầy quyến rũ của khuôn mặt, dưới con mắt thẩm mỹ cao của các tay kéo chuyên nghiệp. 
 
 
Đến với Salon Lucy Huỳnh, khách hàng luôn được tư vấn, hướng dẫn chọn màu, cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo nhất khi khoác lên mình một dáng vẻ mới, cùng mái tóc thời trang theo xu hướng mới nhất, cập nhật hot trend giới trẻ. Tại Salon Lucy Huỳnh, các phương pháo nhuộm tóc bằng Ahinaghe Úc, Goldwell Đức, tẩy tóc, khử màu..v..v mang đến cho bạn một mái tóc phù hợp đẹp nhất cho khách hàng.
 
Dù bạn chọn gói dịch vụ nào, Salon Lucy Huỳnh cùng đội ngũ nhân viên tay nghề cao và máy móc hiện đại sẽ khiến bạn hài lòng và nhất định quay lại lần nữa.
Bên cạnh đó Salon Lucy Huỳnh còn có các dịch vụ chăm sóc da mặt, body cho bạn đẹp từ tóc đến boydy cho bạn một diện mạo hoàn toàn mới nhé.
 
 
Salon mới, hiện đại với đầy đủ trang thiết bị và dụng cụ tạo mẫu tóc chuyên nghiệp nhất. Cùng đội ngũ nhân viên tư vấn, nhân viên tạo mẫu tóc đến từ những trương trình đào tạo chuyên môn cao, luôn mang đến cho khách sự an tâm và hài lòng tuyệt đối. Không gian khoáng đãng, màu sắc trang nhã, tạo cảm giác thư giãn, nghỉ ngơi cho quý khách đến với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc tóc.
 
Thông tin liên hệ: 

SALON LUCY HUỲNH

Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Q.1

Tell: 0906779983

 

 

Tags: Salon Lucky Huỳnh Chuyên Phục Hồi Tóc

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM