Salon Tóc Đẹp Quận Tân Phú

Lượt xem
6314
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018062905
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Trúc
Lũy Bán Bích, P.Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú - CN 2: 151/41 Lũy Bán Bích, P.Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú

HAIR SALON TRÚC

 

Lựa chọn cho mình một mái tóc đẹp, hợp thời trang và cá tính của bạn không phải là một điều dễ dàng. Nếu vẫn còn phân vân, đắn đo chưa biết đâu là kiểu tóc dành cho bạn thì Hair Salon Trúc là địa chỉ để bạn có thể sở hữu mái tóc thật ưng ý, thời thượng. 

Tọa lạc tại số  Lũy Bán Bích, P.Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú, Hair Salon Trúc chuyên các dich vụ chăm sóc sắc đẹp như: chăm sóc tóc, nail, nối mi nhằm mang lại nét đẹp toàn diện cho phái đẹp. 

Mang trong mình cả vẻ đẹp truyền thống và hiện đại. Hơn hết, qua mái tóc dài óng mượt, chúng ta phần nào biết được sự khéo léo và chu đáo của một cô gái. Một người phụ nữ đẹp, được đánh giá không chỉ qua tâm hồn, mà qua cả cách họ biết chăm sóc bản thân mình như thế nào. Biết mái tóc mình nói lên điều gì, cần phải chăm sóc, nâng niu nó ra sao, và còn cả bộc lộ con người mình qua làn tóc ấy nữa.

Hair Salon Trúc hiểu được những hư tổn của mái tóc khi sử dụng những hóa chất như duỗi, uốn, nhuộm….vì thế, salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng, đến từ những hãng nổi tiếng như L’Oreal, Prosse, Molto Bene.. để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe từ bên trong. Các loại thuốc làm tóc cao cấp này không những không gây hư tổn cho mái tóc của bạn trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm mà còn có khả năng nuôi dưỡng giúp tóc luôn mềm mại, chắc khỏe và bóng mượt như lụa.

 

 

Đối với Hair Salon Trúc một mái đẹp thôi chưa đủ. Tóc khỏe mới là tiêu chí hàng đầu mà salon muốn hướng tới. Hair Salon Trúc đảm bảo mái tóc đẹp của bạn là trách nhiệm của salon, Hair Salon Trúc tự hào khi mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng những kiểu tóc mới lạ, hiện đại, hợp thời. 

 

Hướng đến phục vụ các khách hàng mọi lứa tuổi, Hair Salon Trúc đã không ngừng nghiên cứu, cập nhật các mẫu tóc hot trên thế giới để đáp ứng thị hiếu và mong muốn của khách hàng

 

Với Hair Salon Trúc các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị. Cùng với sức trẻ và tình yêu nghề nail, Hair Salon Trúc luôn sáng tạo, cập nhật những xu hướng mới nhất, thời thượng nhất.

 

Với phương châm "Một bộ móng đẹp trước tiên phải thật khỏe" chính vì thế trong quy trình chăm sóc móng tại Hair Salon Trúc, móng tay – chân của bạn được bảo vệ một cách triệt để và hiệu quả nhất. Từ việc khử trùng, bôi kem dưỡng mềm da, tới việc tẩy da chết, bôi tinh dầu dưỡng móng…trước khi đến công đoạn “khoác” những “lớp áo” đầy mầu sắc cho móng xinh của bạn.

Hair Salon Trúc luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây, đến Hair Salon Trúc bạn được duy trì móng khỏe mạnh nhiên.

 

 

 

Ngoài ra, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ nối mi chất lượng và uy tín với mức giá vô cùng hữu nghị. Với hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Hair Salon Trúc.

 

 

Hair Salon Trúc sử dụng chất liệu nối mi siêu mỏng không gây cảm giác mắt nặng trĩu. Keo sử dụng để nối là keo cao cấp tuyệt đối an toàn và giữ mi được lâu, bạn sẽ không phải thường xuyên quay trở lại tiệm để dặm mi. Đặc biệt, trước khi nối mi các nhân viên của Hair Salon Trúc sẽ tùy vào khuôn mặt, phong cách, cá tính riêng của từng khách hàng mà tư vấn chu đáo để bạn chọn lựa kiểu mi phù hợp nhất. Rời khỏi Hair Salon Trúc, bạn sẽ tự tin với ánh mắt “biết nói”, to tròn và long lanh, sáng rõ. 

Tuy nhiên, đó chưa phải là giá trị cốt lõi mà Hair Salon Trúc mang lại, bên cạnh tay nghề cao, đội ngũ các chuyên viên tại đây luôn tận tâm vì sứ mệnh “làm đẹp” cho khách hàng trong việc tư vấn hỗ trợ – lắng nghe – thấu hiểu và phục vụ chuyên nghiệp, đó mới chính là những gì Hair Salon Trúc được khách hàng tín nhiệm trong suốt thời gian qua. 

 

 

HAIR SALON TRÚC

CN 1:  Lũy Bán Bích, P.Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú

CN 2: Lũy Bán Bích, P.Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú

Tel: 0966170426 - 0773939427

 

Tags: Salon Tóc Đẹp , Tiệm Nail Đẹp , Nối Mi Đẹp Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI