Salon Tóc Đẹp Quận Tân Phú

Lượt xem
40412
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016030901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HAIR SALON VINH NGUYỄN
Lũy Bán Bích,P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú.

HAIR SALON VINH NGUYỄN

 

Chọn được tiệm cắt tóc đẹp ở TPHCM uy tín, chất lượng rất quan trọng đối với phái đẹp vì nó không chỉ giúp bạn có một mái tóc đẹp, bóng khỏe mà còn mang đến sự tự tin trong giao tiếp.

Hằng ngày, mọi người khá bận bộn với học tập, công việc, sắm sửa. Tuy nhiên, nhu cầu làm đẹp, diện tóc cực xinh xắn  luôn là điều đắn đo của không ít bạn nữa. Vậy lựa chọn salon tóc nào, địa chỉ nào làm tóc uy tín, giá cả phải chẳng thì nhất định các bạn phải tham khảo qua Salon Vinh Nguyễn một địa điểm  làm tóc có tiếng ở Sài Gòn dưới đây nhé!

 

Hair Salon Vinh Nguyễn là địa chỉ được nhiều bạn yêu thích với kỹ thuật uốn uy tín ở quận Tân Phú.

 

 

Salon Vinh Nguyễn là địa chỉ làm tóc không còn lạ với nhiều chị em. Đến đây, bạn sẽ được Chủ Salon Vinh Nguyễn trực tiếp thực hiện và tư vấn tạo kiểu với nhiều dịch vụ chăm sóc tóc như cắt, uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc… Đặc biệt, nếu bạn muốn nhuộm những màu thời thượng, cá tính và ưa nổi bật thì Salon Vinh Nguyễn chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ với kỹ thuật và tay nghề cực chuẩn.

 

 

Salon Vinh Nguyễn chuyên làm tóc nữ với nhiều gói chăm sóc, tạo kiểu từ uốn, duỗi, nhuộm, bấm tóc...Nối tóc bằng sợi  công nghệ mới. Không sử dụng hóa chất, không hư hại tóc, giá cả khá mềm so với đa phần các salon ở Sài Gòn.

 

 

Đây là một trong những địa điểm cắt tóc nữ đẹp nhất ở Sài Gòn (tphcm) được nhiều người giới thiệu và đề xuất. Đặc biệt tay nghề  cắt tóc rất cao và nhân viên thân thiện hòa nhã, uy tín, nhiệt tình đối với khách hàng, tỉ mỉ khéo léo trong từng đường cắt.

Không gian làm đẹp thoáng mát, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, luôn bắt kịp những xu hướng hot nhất - Salon Vinh Nguyễn còn là địa chỉ làm đẹp được đánh giá khá tốt về dịch vụ chăm sóc tóc kết hợp với các sản phẩm thương hiệu uy tín. Nên không gì ngạc nhiên khi salon này luôn đông khách.

 

 

 

Đặc biệt là sử dụng công nghệ phục hồi  đang được chuộng nhất hiện nay.

Sử dụng dòng sản phẩm hi _fill botox chấm dứt tình trạng khô xơ, ngăn chặn lão hóa tóc.

 

 

 

Ngay và luôn nhé bộ sản phẩm Eslabondexx chăm sóc và phục hồi mái tóc thân yêu của các thượng đế sành điệu và chuộng thương hiệu.

 

 

 

 

Sở hữu mái tóc thời thượng, bóng khỏe, đẹp là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ, vì vậy, không có lý do gì bạn lại không tới Salon Vinh Nguyễn để tút tát lại mái tóc của mình. Đây là địa chỉ tin cậy cho phái đẹp, đặc biệt những cô nàng mong muốn sở hữu mái tóc cá tính, thể hiện phong cách của bản thân. Không chỉ là nơi tút lại nhan sắc, salon Xuân còn là nơi thư giãn, giúp chị em có những giây phút thoải mái nhất sau những giờ làm việc căng thẳng. 

HAIR SALON VINH NGUYỄN

Lũy Bán Bích,P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú.

 

Tags: salon toc dep quan tan phu , salon toc sang , dia chi lam dep quan tan phu

TIN CÙNG LOẠI