Salon Tóc Đẹp Quận Tân Bình

Lượt xem
9333
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018061803
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon New York
Hoàng Hoa Thám, P.12, Q.Tân Bình

HAIR SALON NEW YORK

 

Mái tóc giúp tôn vinh vẻ đẹp thanh tú cho khuôn mặt, là phong cách của bạn, là cách để bạn trở nên nổi bật và duyên dáng hơn. Tâm lý chung của nhiều khách hàng thường e ngại trong việc thay đổi một kiểu tóc mới, mặc dù đã nhận ra rằng mái tóc của mình đã “cũ kỹ”, “lỗi thời”. Với Hair Salon New York hãy yên tâm rằng, bạn sẽ sở hữu một mái tóc thời thượng, chắc khỏe từ bên trong. 

 

Tọa lạc tại số 96 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q.Tân Bình, Hair Salon New York chuyên tất cả các dịch vụ chăm sóc tóc nam, nữ như: cắt - uốn - uốn - duỗi - nhuộm - phục hồi tóc hư tổn,.. Với mong muốn mang lại vẻ đẹp toàn diện cho phái đẹp, salon luôn nổ lực cập nhật những xu hướng mới nhất, thời thượng nhất, trang bị thiết bị hiện đại cùng tinh thần làm việc có trách nhiệm, trân trọng từng sợi tóc để mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe cho từng Quý khách đặt chân đến đây.

 

Rất nhiều bạn e ngại vấn đề tóc hư tổn sau khi uốn, duỗi, nhuộm, thấu hiểu được điều đó Hair Salon New York luôn áp dụng sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất, uy tín nhất được các chuyên gia khuyên dùng: Goldwell, L'oreal,.. Với phương châm "tóc đẹp phải là tóc khỏe từ gốc đến ngọn" Hair Salon New York sẽ luôn cùng bạn lắng nghe điều tóc muốn nói để bạn luôn tự tin với mái tóc đẹp. 

 

Đã là con gái thì chắc chắn phải có những lần cắt tóc ngắn, buồn - cắt, vui - cắt, thất tình - cắt, nóng - càng phải cắt, mà đã cắt thì nhất định phải đẹp, phải chất. Trung thành mãi với một kiểu tóc chắc chắn sẽ khiến bạn ít nhiều trở nên nhàm chán và đơn điệu. Ngoài mái tóc dài quyến rũ, salon còn có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động.

Luôn xem mái tóc của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, những điều mà Hair Salon New York  mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với phái đẹp.

 

Đặc biệt, các dịch vụ ở đây được thực hiện khá đều tay từ màu tóc đến nếp tóc. Chỉ với vài "đường kéo" đơn giản bạn sẽ sở hữu được một phong cách thời thượng. Có thể nói linh hồn của Hair Salon New York là đội ngũ những nhân viên, chuyên viên tạo mẫu tóc giàu kinh nghiệm, được đào tạo nghiêm khắc, luôn cập nhật những mẫu tóc phong cách đảm bảo bạn sẽ có một phong cách sang trọng, hiện đại và tự tin bất cứ nơi đâu. 

 

Tuy nhiên, đó chưa phải là giá trị cốt lõi mà Hair Salon New York mang lại, bên cạnh tay nghề cao, đội ngũ nhân viên tại đây luôn tận tâm vì sứ mệnh “làm đẹp” cho khách hàng trong việc tư vấn hỗ trợ – lắng nghe – thấu hiểu và phục vụ chuyên nghiệp, đó mới chính là những gì Hair Salon New York được khách hàng tín nhiệm trong suốt thời gian qua. 

Một vẻ đẹp tươi trẻ, sành điệu là những điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn hướng đến. Bởi hình thức bề ngoài không phải là tất cả nhưng nó cũng góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công trong tình yêu và cuộc sống. Vậy nên hãy đến với Hair Salon New York nơi đây sẽ giúp bạn thăng hoa cùng cái đẹp.

HAIR SALON NEW YORK

 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q.Tân Bình

Tel: 0946230123

 

Tags: Salon Tóc Đẹp Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI