Salon Tóc Đẹp Quận Tân Bình

Lượt xem
7159
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017080302
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Salon Phạm Cường
Bắc Hải, Phường 7, Q. Tân Bình

SALON PHẠM CƯỜNG

 

enlightenedKhuyến Mãi Giảm 30% Dịch Vụ Uốn, Duỗi, Nhuộmkiss

Kiểu tóc đẹp sẽ giúp bạn nổi bật hơn trong mắt người khác. Nhưng việc lựa chọn kiểu tóc hoàn hảo cho khuôn mặt không dễ, vì thế làm sao để chọn được kiểu tóc phù hợp nhất với mình, là câu hỏi mà các bạn gái luôn băn khoăn. Đối với con gái, mái tóc đẹp là thứ “tài sản” vô giá cần được chăm sóc, nuôi dưỡng thường xuyên. Sở hữu 1 mái tóc đẹp không những làm cho phái nữ cảm thấy yêu đời mà còn tạo nên ấn tượng nổi bật trong mắt người đối diện. Đáp ứng nhu cầu làm đẹp không ngừng của phái nữ hôm nay Diachilamdep.net giới thiệu đến các bạn Salon Phạm Cường ra đời mang đến cho bạn dịch vụ chăm sóc, tư vấn và tạo mẫu tóc đặc biệt để giúp bạn luôn xinh đẹp và tự tin mỗi ngày. Với tâm niệm mái tóc là một trong những yếu tố hàng đầu làm nên vẻ đẹp và thể hiện tính cách của mỗi người.

 

Tọa lạc tại 222 Bắc Hải, Phường 7, Q. Tân Bình ( Gần Công Viên Lê Thị Riêng ). Salon Phạm Cường là salon  đang trở thành điểm đến yêu thích của những ai muốn sở hữu kiểu tóc hợp thời trang, hợp với khuôn mặt, với công việc…và nhất là vẫn đảm bảo độ chắc khỏe, bóng mượt của mái tóc sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc. Salon Phạm Cường mang đến cơ hội để bạn tạo được cá tính của bản thân qua màu tóc khi trải nghiệm dịch vụ thiết kế lại những mẫu tóc cắt + uốn + duỗi + nhuộm + hấp dầu và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp. Bên cạnh đó chúng tôi sẽ tư vấn, thiết kế, tạo mẫu tóc theo yêu cầu khách hàng.

Salon Phạm Cường sở hữu một không gian rộng rãi, được bày trí trẻ trung, trang thiết bị tiện nghi, đầy đủ. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ nhiệt tình, vui vẻ sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng nhất khi đến đây làm đẹp.

Như 1 người bạn thân thiết, các nhân viên tại Salon Phạm Cường sẽ giúp bạn tìm ra kiểu tóc phù hợp với bạn nhất, vừa hợp mốt vừa phù hợp với phong cách của bạn. Những nhân viên tại đây đều được đào tạo bài bản, nắm vững các kĩ thuật làm tóc hiện đại và hiểu rõ về kiến thức ngành tóc cũng như thấu hiểu tâm lý và nhu cầu khách hàng.

Mỗi người sẽ có lựa chọn riêng dành cho mái tóc của mình, tóc dài mượt là lựa chọn hàng đầu dành cho những quý cô yêu thích sự dịu dàng, nữ tính; kiểu tóc Bob dành cho những bạn gái yêu thích sự trẻ trung, năng động; tóc uốn mang đến sự cá tính, tóc nhuộm là kiểu tóc dành cho những bạn trẻ sành điệu.

Nếu cảm thấy chán ngán với màu tóc đen đi liền với bạn hàng năm trời, sao bạn không 1 lần thử thay đổi màu tóc? Bạn sẽ thấy ngay 1 hình ảnh mới lạ của chính bản thân mình. Bạn có thể lựa chọn các màu nâu hạt dẻ, nâu đỏ… vừa nhẹ nhàng, tự nhiên vừa dịu dàng. Hoặc nếu bạn là một người cá tính thì các màu sắc như xanh, vàng, đỏ, tím… là những lựa chọn bạn có thể thử. Bảng màu đa dạng tại Salon sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Salon Phạm Cường sử dụng kỹ thuật NHUỘM MÀU đa dạng từ những tone màu nhẹ nhàng, trầm lắng, sang trọng, quyến rũ cho những người có độ tuổi trung niên, đến những tone màu nổi bật, hoặc những sợi highlight tạo ra sự cá tính của những bạn trẻ theo phong cách thời trang hiện đại...

 

Một mái tóc duỗi thẳng với ưu điểm dễ chăm sóc, tạo kiểu sẽ giúp bạn luôn tự tin với vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Mặt khác, các cô nàng điệu đà, nữ tính sẽ vô cùng thích thú với các kiểu tóc uốn lọn bồng bềnh, tự nhiên, tung bay dịu dàng mỗi khi xuống phố. Ngược lại, nếu bạn ưa thích một chút phá cách, “nổi loạn”, thích trải nghiệm những kiểu tóc mới lạ, thì các kỹ thuật tạo kiểu hiện đại tại  Salon Phạm Cường như: nhuộm tóc, bấm phồng chân tóc… sẽ đáp ứng được nhu cầu đó của bạn.

Thêm chút thay đổi với những kiểu tóc ngắn đang thịnh hành trong năm nay sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và cá tính hơn nữa. Một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính, trang phục sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tới công sở, thoải mái khi dạo phố hoặc sẽ trở nên nổi bật khi tham dự các buổi tiệc. Salon Phạm Cường giúp bạn chọn được màu tóc hợp với làn da và tính cách của bạn nhất, kỹ thuật CẮT VÀ TẠO MẪU TÓC phù hợp với từng gương mặt của mỗi người ..!

 

Tóc bạn đang bị chẻ ngọn, bị xơ do sử dụng hóa chất quá nhiều. Đừng lo lắng bởi khi đến  Salon Phạm Cường các bạn đều được sử dụng những mỹ phẩm ngoại nhập...cao cấp, giàu vitamin bổ dưỡng, khoáng chất và các loại tinh dầu để nuôi dưỡng tóc. Tóc bạn sẽ được chăm sóc đúng cách, mang đến vẻ đẹp chắc khỏe, bóng mượt. Với những mái tóc hư tổn nặng, thì salon có gói dịch vụ chuyên phục hồi tóc hư tổn sẽ trả lại cho bạn một mái tóc khỏe, bóng mượt, đẹp hơn.

 

Salon Phạm Cường đã, đang và sẽ phấn đấu để trở thành địa điểm làm đẹp uy tín, chất lượng, đáp ứng được các nhu cầu dù là nhỏ nhất của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Cái răng cái tóc là gốc con người”, chính vì vậy mái tóc không chỉ được chị em phụ nữ ưu tiên chăm sóc mà cánh đàn ông con trai cũng không ngoại lệ. Hứa hẹn là một địa điểm chăm sóc tóc đáng tin cậy, bạn hãy thử trải nghiệm và dịch vụ chăm sóc tóc tại Salon Phạm Cường này nhé!

Chi Tiết Liên Hệ:

SALON PHẠM CƯỜNG

 Bắc Hải, Phường 7, Q. Tân Bình

Tel: 0975442125 - 01225712119

 

Tags: Salon Phạm Cường , Salon Tóc Đẹp Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI