Salon Tóc Đẹp Quận Phú Nhuận, Gò Vấp

Lượt xem
7140
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018110901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Salon Lâm Nguyễn
Nguyễn Thượng Hiền, P.5, Q.Phú Nhuận

SALON LÂM NGUYỄN

 

Chia sẻ cách chọn kiểu tóc nào để bạn tự tin và quyến rũ hơn là niềm tự hào của Salon Lâm Nguyễn. Dù bạn là một cô nàng cá tính, thích nổi loạn hay là một cô nàng bánh bèo, ưa thùy mị nết na, thích những gì nhẹ nhàng, đơn giản thì một khi đã lựa chọn Salon Lâm Nguyễn mọi thứ đều có thể. 

 

 

Là nơi tập trung các kỹ thuật uốn – duỗi – nhuộm hiện đại nhất, Salon Lâm Nguyễn chuyên tất cả các dịch vụ chăm sóc tóc nam, nữ chuẩn salon như: tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn, nối tóc.. sẽ giải quyết cặn kẽ các vấn đề về tóc mà đang gặp phải. Salon Lâm Nguyễn đảm bảo mái tóc đẹp của bạn là trách nhiệm của salon.

Để có thể củng cố niềm tin cho khách hàng, Salon Lâm Nguyễn cam kết luôn sử dụng những sản phẩm có thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng, uy tín và chất lượng, tuyệt đối không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe: Goldwell, Loreal,.. các sản phẩm này còn hỗ trợ nuôi dưỡng và phục hồi tóc từ bên trong, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với những tông màu nhuộm trẻ trung, nổi bật.

Đến với Salon Lâm Nguyễn, bên cạnh những tông màu tinh tế, hài hòa Salon Lâm Nguyễn còn mang lại cho khách hàng một mái tóc thịnh hành cùng nhiều ưu điểm đi đôi, chẳng hạn như: màu nhuộm bền màu, không để lại mùi khó chịu song vẫn lên màu chuẩn không cần chỉnh, giữ được vẻ bóng mượt của mái tóc, tăng thêm sức sống cho mái tóc. Với các gam màu tự nhiên giúp bạn trông thật trẻ trung, sành điệu.

Nếu bạn là fan trung thành của những mái tóc mềm mượt, thì không thể bỏ qua vì độ Hot của phương pháp phục hồi chuyên sâu trước khi làm hoá chất, hay kỹ thuật uốn độc quyền của Salon Lâm Nguyễn.

Với vai trò là một chuyên gia về tóc, mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc và tư vấn tạo kiểu phù hợp, bởi những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, làm việc tận tình, giúp bạn trở nên quyến rũ hơn, mang vẻ đẹp cá tính riêng biệt nổi bật. Khi sử dụng dịch vụ chăm sóc tóc của Salon Lâm Nguyễn bạn có thể sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, cũng như tính tỉ mỉ của các thợ làm tóc ở đây.

Khác với nhiều người nghĩ, nam giới tuy tóc ngắn nhưng những kiểu tóc của họ đa dạng không kém phái đẹp. Salon Lâm Nguyễn được phái mạnh đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, mang nhiều ưa điểm vượt trội. Salon thể hiện được sự đẳng cấp ở các dịch vụ cắt undercut, xăm trên tóc, nhuộm khá đều tay, chắc chắn sẽ chinh phục bạn bởi những tông màu khó lòng chối. Mỗi vị khách đến với nơi này chắc chắn sẽ có sự “lột xác” tức thì khi rủ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh thoát, tân thời hơn. 

Từ cách bài trí đến các bộ sưu tập của Salon Lâm Nguyễn đều mang một phong cách chung là trẻ trung, thanh lịch và nhã nhặn. Ngoài dụng cụ và sản phẩm đạt chuẩn, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Salon Lâm Nguyễn . Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn chắc chắn sẽ mang cho bạn những trải nghiệm của một salon chăm sóc tóc đúng nghĩa.

SALON LÂM NGUYỄN

Nguyễn Thượng Hiền, P.5, Q.Phú Nhuận 

Thống Nhất, P.10, Q.Gò Vấp

Tel: 0917788377 - 0937094109

 

Tags: Salon Tóc Đẹp Quận Phú Nhuận , Gò Vấp , Salon Lâm Nguyễn

TIN CÙNG LOẠI