Salon Tóc Đẹp Quận Phú Nhuận

Lượt xem
10000
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2016102801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SALON NHƯ Ý
Phan Đình Phùng, P.1, Q. Phú Nhuận

SALON NHƯ Ý

 

Để giúp mình sở hữu ngay một mái tóc suôn mượt và óng ả với kiểu tóc thời thượng thì chắc chắn các bạn cần phải biết cách săn sóc cũng như tìm ra giải pháp hoàn hảo giúp cải thiện tình trạng xơ rối của mái tóc. Hôm nay diachilamdep.net giới thiệu đến các bạn Salon Như Ý với các dịch vụ uốn - duỗi - nhuộm, phục hồi tóc chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn một mái tóc khỏe đẹp.
nbsp;
 

Ưu đãi đặc biệt khi tới Salon làm tóc tất cả dịch vụ giảm giá 20% nhé..!

Tại salon Như Ý hiện cung cấp khá nhiều dịch vụ làm tóc, không giới hạn các dịch vụ cắt, gội, uốn, duỗi, phủ bóng, hấp dầu...giúp đáp ứng đa dạng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Đến với Salon lần này, các bạn sẽ thỏa thích trải nghiệm nhiều dịch vụ tạo kiểu tự nhiên hợp mốt nhất hiện nay với mức ưu đãi hấp dẫn. 

 
 
 
Mỗi dịch vụ làm tóc tại đây đều sử dụng các dòng mỹ phẩm chất lượng cao, đến từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước, như Goldwell, Olaplex, Moltobene ...do đó nên mái tóc của bạn không những không bị hư tổn do hóa chất sử dụng khi thực hiện các bước uốn, duỗi, nhuộm mà còn được nuôi dưỡng chắc khỏe, óng ả và óng mượt. 
 
 
 
Nếu vẫn đang băn khoăn không biết gương mặt nào phù hợp nhất với bạn thì hãy để những nhà tạo mẫu tóc tại Salon Như Ý giúp bạn tư vấn và phân tích tỉ mỉ, từ khuôn mặt, cấu trúc của tóc hay cả tính cách của mình. Điều này giúp bạn có được những sự lựa chọn lí tưởng nhất cho mình. Thế nên, dù có lựa chọn dịch vụ uốn, duỗi, nhuộm hay bấm xù thì bạn cũng sẽ thật sự hài lòng với chính chọn lựa cho mình. 
 
 
 
 
 
 
Với những ai thích kiểu tóc nhuộm, thì tại đây các bạn sẽ được lựa chọn cho mình những màu tóc hợp mốt nhất hiện nay qua một bảng màu phong phú, kết hợp cùng kỹ thuật lên màu đẹp và đồng đều. 
 
 
 
Với mái tóc ngắn, bạn sẽ không bao giờ đi quá giới hạn tự biến mình già đi chục tuổi. Dù có trang điểm đậm ra sao, mái tóc ngắn vẫn luôn khiến bạn trông thật thanh nhã trẻ trung.
Mái tóc tém lém lỉnh, nghịch ngợm cho phép bạn mặc bất cứ thứ gì mà bạn muốn mặc cho chúng có lạ lùng đến đâu: từ phong cách menswear lịch lãm mạnh mẽ cho đến những chiếc váy bông xù lộng lẫy.
 
 
 
Uốn đuôi lọn to luôn là lựa chọn số 1 của sao Việt bởi nó mang lại mái tóc bồng bênh và tự nhiên nhất. Từ rất nhiều năm nay trào lưu để tóc dài và uốn lọn to ở đuôi đã thực sự trở thành trào lưu bất khả chiến bại vì nó mang lại vẻ đẹp hiện đại mà không kém phần dịu dàng và nữ tính.
 
 
 
Khi làm tóc tại Salon Như Ý các bạn không cần chăm sóc nhiều, chỉ cần gội đầu sấy khô thôi không tốn nhiều thời gian tới tiệm chăm sóc.
 
 
Salon Như Ý đầu tư kỹ lưỡng cho không gian làm tóc. Salon rộng rãi, có thể phục vụ cho nhiều khách hàng cùng lúc. Đặc biệt, với cách bày trí trang nhã, thoáng đãng, đến làm tóc tại đây, bạn còn được tận hưởng những khoảng thời gian thư giãn quý báu giữa cuộc sống bận rộn này.
 
Thông tin liên hệ:

SALON NHƯ Ý

Phan Đình Phùng, P.1, Q. Phú Nhuận

Tell: 0934115389

 

 

Tags: Salon Như Ý Tóc Đẹp

TIN CÙNG LOẠI