Salon Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Lượt xem
5710
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018091201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon H & H
Nguyễn Văn Khối, P.11, Q.Gò Vấp

HAIR SALON H & H

 

Vẻ ngoài rạng rỡ, nổi bật không chỉ nằm ở trang phục chỉn chu, làn da trắng, nụ cười tươi… mà còn ở mái tóc đẹp, hợp thời trang và hài hòa với gương mặt.  Nếu bạn còn phân vân trong việc lựa chọn địa chỉ salon uy tín để trao mái tóc thì Hair Salon H & H sẽ là sự cân nhắc và lựa chọn phù nhất.

 

Hair Salon H & H cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc nam, nữ chuẩn salon như: cắt - uốn - duỗi - nhuộm -  tạo mẫu tóc, gội đầu thư giản, nails, nối mi, phun xăm thẩm mỹ... đặc biệt, chăm sóc phục hồi tóc hư tổn được xem là linh hồn của salon. 

Bằng kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp và gu thẩm mỹ tinh tế theo mọi thời đại Hair Salon H & H sẽ tư vấn và lựa chọn cho bạn một kiểu tóc phù hợp nhất, giúp che đi những khuyết điểm và tôn thêm nét đẹp của khuôn mặt.

Với những cô nàng sành điệu, tóc uốn khiến bạn trông vừa dịu dàng, gợi cảm vừa rất phong cách. Những cô nàng nữ tính hơn, bạn có thể chọn kiểu tóc duỗi thẳng nhẹ nhàng, dễ chăm sóc. Bạn cũng có thể làm cho mình trở nên cá tính hơn với việc lựa chọn nhuộm tóc bằng các màu “hot” nhất hiện nay, vừa nịnh da lại vừa nâng tầm nhan sắc. Dù lựa chọn gói uốn, duỗi hay nhuộm thì chỉ sau vài giờ làm tóc tại Hair Salon H & H, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi diện mạo thay đổi hoàn toàn với một mái tóc đẹp hoàn hảo, giúp bạn luôn rạng rỡ và đầy tự tin trong mọi hoàn cảnh.

Làm tóc đẹp là nhu cầu chính đáng, nhưng mái tóc đẹp phải đi kèm với tóc khỏe. Khi tóc chịu nhiều sự tác động của hóa chất có thể gây nên tình trạng tóc bị hư tổn, tóc mất đi độ đàn hồi, khô, xơ... Hiểu được nỗi lo lắng của bạn, Hair Salon H & H luôn cam kết sử dụng những sản phẩm chăm sóc “thân thiện” với mái tóc. Các dịch vụ làm tóc đều ưu tiên dùng sản phẩm cao cấp từ Pháp nhằm mang đến bạn không chỉ tóc quyến rũ, đẹp như ý mà còn là mái tóc chắc khỏe, tràn đầy sức sống.

Ngoài những gói dịch vụ tạo kiểu hay nhuộm màu tóc, Hair Salon H & H còn mang đến niềm vui cho những khách hàng đang muộn phiền vì mái tóc hư tổn của mình với gói dịch vụ Phục hồi tóc hư tổn - đây được xem như linh hồn của salon. Bằng máy móc hiện đại kết hợp với sản phẩm đặc trị, mái tóc của bạn sẽ thoát khỏi tình trạng khô xơ, được phục hồi độ ẩm và vẻ ngoài óng mượt.

Hair Salon H & H có thể đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của bạn, mang đến cho bạn một vẻ ngoài hợp thời trang, tô đậm nét cá tính của bạn. Ngoài ra, Hair Salon H & H còn là nơi dẫn đầu các kiểu tóc nam "hot" nhất hiện nay mang phong cách lạnh lùng và cuốn hút với undercut, vài đường tattoo.

Khi việc trang điểm là không đủ để mang đến làn môi căng mọng, đôi mày thanh tú như ý muốn, đó là lúc bạn nên trải nghiệm công nghệ phun xăm thẩm mỹ tại Hair Salon H & H, đây là phương pháp chiếm trọn tình cảm của các cô gái mong muốn được cải thiện các đường nét trên gương mặt. 

Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, tại Hair Salon H & H ​từng tác phẩm sau khi hoàn thành đều chuẩn mực đến từng đường nét. Không chỉ vậy, mực phun thêu tại  tự nhiên, màu lên đều vẽ đẹp, không phai và hoàn toàn thân thiện với da, kể cả làn da nhạy cảm, khẳng định được đẳng cấp cũng như sự chuyên nghiệp của mình trong lĩnh vực phun xăm.

Sở hữu làn mi dài, cong vút, đẹp tự nhiên luôn là mơ ước của bạn gái. Thế nhưng, không phải ai sinh ra cũng có một làn mi đẹp để có thể tự hào. Hiểu được nỗi lo lắng cũng như mong muốn của phái đẹp, Hair Salon H & H tự hào mang đến dịch vụ nối mi chuyên nghiệp để sẵn sàng tư vấn, giúp các cô gái lựa chọn và có một hàng mi phù hợp nhất, từ đó trở nên tự tin và năng động hơn.

Tại đây, bạn có thể lựa chọn đa dạng các dịch vụ nối mi bao gồm: nối mi volume, nối mi tự nhiên, nối mi lụa, nối mi Katun, nối mi Classic, nối mi tơ, nối mi Hàn Quốc, nối mi 3D... cho dù là dịch vụ nào đi chăng nữa thì cũng sẽ được thực hiện theo đúng quy trình với cam kết an toàn tuyệt đối, nhẹ và thoải mái. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nối mi, Hair Salon H & H thực sự là một địa chỉ rất đáng để bạn “chọn mặt gửi vàng”.

Không ai có thể tránh được dòng chảy hối hả của cuộc đời, nhưng hãy trở thành một người thông thái. Đến Hair Salon H & H để được nâng niu, khơi dậy tinh thần và  tiếp thêm nguồn năng lượng cho bản thân các bạn nhé!

HAIR SALON H & H

Nguyễn Văn Khối, P.11, Q.Gò Vấp

Tel: 0902903555 - 0918891289

 

Tags: Salon Tóc Đẹp Quận Gò Vấp , Hair Salon H & H

TIN CÙNG LOẠI

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

XUÂN BEAUTY - Đ/c: 549/71/22 Lê Văn Thọ, P.14, Gò Vấp - Tel: 0368684324

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp