Salon Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh

Lượt xem
6813
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018033101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SALON ĐẶNG TRÚC
Đinh Tiên Hoàng, P.1, Q.Bình Thạnh

SALON ĐẶNG TRÚC

 

Một vẻ đẹp tươi trẻ, sành điệu là những điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn hướng đến. Bởi hình thức bề ngoài không phải là tất cả nhưng nó cũng góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công trong tình yêu và cuộc sống. Một kiểu tóc đẹp chắc chắn sẽ góp phần không nhỏ trong việc "nâng tầm" phong cách thời trang cũng như giúp các cô gái biến hóa đa dạng thể hiện nhiều nét đẹp khác nhau. Thế nhưng, không dễ gì để có thể chọn được một kiểu tóc hoàn hảo cho khuôn mặt, và đây cũng là điều luôn khiến các bạn gái băn khoăn. Thấu hiểu điều này, trong suốt thời gian qua, SALON ĐẶNG TRÚC liên tục thay đổi và làm mới mình từ hệ thống các trang thiết bị, các kỹ thuật đáp ứng đủ tiêu chuẩn hiện đại, tân tiến cho đến kỹ năng tay nghề cũng được nâng cao theo thời gian. 

 

 

Tọa lạc tại số 14 Đinh Tiên Hoàng, P.1, Q.Bình Thạnh, SALON ĐẶNG TRÚC trở thành địa điểm yêu thích của các tín đồ làm đẹp. Mái tóc thực sự là một phần vô cùng quan trọng trên cơ thể chúng ta, mái tóc giúp tôn vinh vẻ đẹp thanh tú cho khuôn mặt của bạn, là phong cách của bạn, là cách để bạn trở nên nổi bật và duyên dáng hơn. Tâm lý chung của nhiều khách hàng thường e ngại trong việc thay đổi một kiểu tóc mới, mặc dù đã nhận ra rằng mái tóc của mình đã “cũ kỹ”, “lỗi thời”, hãy yên tâm rằng SALON ĐẶNG TRÚC sẽ giúp bạn. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, SALON ĐẶNG TRÚC tích lũy kinh nghiệm dày dặn, chuyên nghiệp, tinh tế sẽ tận tình tư vấn để chọn ra kiểu tóc phù hợp với gương mặt, tính cách và công việc của bạn nhất. Salon chuyên tất cả các dịch vụ chăm sóc tóc như: cắt - uốn - duỗi - nhuộm - nối tóc - phục hồi tóc hư tổn, nối mi, chăm sóc da, nail,..sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc tóc của bạn, giúp bạn tỏa sáng hơn trong mắt mọi người.

 

 

Rất nhiều bạn e ngại vấn đề tóc hư tổn sau khi uốn, duỗi, nhuộm, thấu hiểu được điều đó SALON ĐẶNG TRÚC luôn áp dụng sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất, uy tín nhất được các chuyên gia khuyên dùng của Pháp, Ý, Tây Ban Nha.. Với phương châm "tóc đẹp phải đi đối với sức sống mềm mượt, chắc khỏe" SALON ĐẶNG TRÚC sẽ luôn cùng bạn lắng nghe điều tóc muốn nói để bạn luôn tự tin với mái tóc đẹp.

 

 

 

Hơn thế nữa, điểm được chị em đánh giá cao ở địa chỉ làm tóc này chính là làm các dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm khá đều tay, bên cạnh đó dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc của tiệm cũng rất chất lượng vì toàn bộ các sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng đều thuộc những thương hiệu uy tín, hàng đầu mà giới tạo mẫu khuyên dùng. Chính vì vậy, khi cần tìm một salon cắt tóc đẹp, uốn, nhuộm giữ nếp và không bị khô tóc, nhiều chị em không ngần ngại tìm đến với SALON ĐẶNG TRÚC bạn nhé! Mỗi vị khách đến với nơi này chắc chắn sẽ có sự “lột xác” tức thì khi rủ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh thoát, tân thời hơn. Bật mí thêm một điều nữa là giá cả của salon cũng khá phải chăng nên bạn có thể yên tâm ghé vào đây những khi có nhu cầu làm đẹp.

 

Dù bạn là một cô nàng cá tính, thích nổi loạn, thích thay đổi phong cách hay là một cô nàng bánh bèo, ưa thùy mị nết na, thích những gì nhẹ nhàng, đơn giản thì một khi đã lựa chọn SALON ĐẶNG TRÚC mọi thứ đều có thể. 

 

 

 

Ngoài ra, các dịch vụ chăm sóc da cũng được salon đầu tư kĩ lưỡng. "Nhất dáng nhì da" vẫn là phương châm mà salon hướng tới nhằm mang lạ vẻ đẹp hoàn hảo cho phái đẹp. Nối mi hiện đang là trào lưu được ưu ái nhất cho đôi mắt của chị em phụ nữ. Vẫn thường được ví như "cửa sổ tâm hồn", một đôi mắt đẹp, cân xứng hài hòa với tổng thể khuôn mặt không chỉ là điểm nhấn cuốn hút người nhìn mà còn góp phần tôn lên đường nét còn lại trên gương mặt. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nối mi, nơi đây sở hữu kiến thức tốt, tay nghề cao từ nối mi tự nhiên đến độc đáo, cá tính phù hợp khuôn mắt, gương mặt của mỗi người. Bên cạnh đó, sợi mi ở đây là sợi mi lụa, mi tơ, mi volume, mi 3D nên sẽ tạo được cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái.

 

 

Không gian rộng rãi cùng phong cách phục vụ hòa nhã, chu đáo của đội ngũ nhân viên sẽ tạo cho bạn cảm giác thư giản, nâng niu bản thân tuyệt vời nhất. Mặc dù nổi tiếng là đông khách, thế nhưng khi đến đây chị em không cần phải lo lắng về việc phải chờ đợi quá lâu bởi tác phong làm việc nhanh nhẹn vốn trở thành truyền thống của nơi này. Với quan niệm ''Thời trang vẫn đi theo thời đại''trong suốt thời gian qua SALON ĐẶNG TRÚC vẫn luôn không ngừng cố gắng trong việc cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, để có thể đáp ứng một cách tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.

 

 

Nhằm cung cấp nguồn nhân lực chuyên nghiệp phục vụ nhu cầu làm đẹp rộng rãi của phái đẹp, SALON ĐẶNG TRÚC nhận đào tạo học viên mỗi ngày. Nếu yêu thích nghề làm đẹp hãy nhân đến đăng kí ngay để được đào tạo bài bản các bạn nhé!

Đến với SALON ĐẶNG TRÚC nơi đây sẽ giúp bạn thăng hoa cùng cái đẹp! 

SALON ĐẶNG TRÚC

Đinh Tiên Hoàng, P.1, Q.Bình Thạnh

Tel: 0908316309

 

Tags: Salon Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI