Salon Tóc Đẹp Quận 8

Lượt xem
6304
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018080101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HAIR SALON LONG
Đặng Chất, P.3,Quận 8

HAIR SALON LONG

 

Với mong muốn giúp bạn "lột xác" bằng một kiểu tóc mới mẻ, hiện đại, Hair Salon Long với kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp và gu thẩm mỹ tinh tế sẽ tư vấn và lựa chọn cho bạn một kiểu tóc phù hợp nhất, giúp che đi những khuyết điểm và tôn thêm nét đẹp của khuôn mặt.

Tọa lạc tại số 23 Đặng Chất, P.3,Quận 8Hair Salon Long cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc chuẩn salon như: cắt - uốn - duỗi - nhuộm - phục hồi tóc hư tổn, tạo mẫu tóc, gội đầu thư giản, nối tóc.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc tóc của bạn.

Một mái tóc bồng bềnh, mềm mượt, bóng khỏe nói lên rất nhiều điều về con người bạn. Rằng bạn không chỉ là một người biết chăm sóc bản thân mình mà bạn còn là một người tinh tế, biết yêu chiều bản thân. Mái tóc là cá tính, là bề nổi tâm hồn và là thời trang thường trực của chị em phụ nữ. Và Hair Salon Long hiểu rằng chị em có lắm thứ phải chi nên giá cho các dịch vụ tại Hair Salon Long rất sinh viên. 

Khách hàng làm tóc tại đây sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để chọn ra kiểu tóc phù hợp gương mặt, tính cách và hợp xu hướng thời trang tóc hiện tại. Mỗi bước làm tóc đều được các nhân viên của Hair Salon Long thực hiện tỉ mỉ, kỹ lưỡng để khi rời khỏi salon, bạn có thể hoàn toàn tự tin với mái tóc được cắt tỉa, tạo kiểu và chăm sóc hoàn hảo nhất.

Tâm lý chung của nhiều khách hàng thường e ngại trong việc thay đổi một kiểu tóc mới, mặc dù đã nhận ra rằng mái tóc của mình đã lỗi thời, hãy yên tâm rằng Hair Salon Long sẽ giúp bạn. Luôn xem mái tóc của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, những điều mà Hair Salon Long mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với phái đẹp.

Hair Salon Long hiểu được những hư tổn của mái tóc khi sử dụng những hóa chất như duỗi, uốn, nhuộm….vì thế, salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng chuẩn salon của Ý để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe từ bên trong. Các sản phẩm làm tóc cao cấp này không những không gây hư tổn cho mái tóc của bạn trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm mà còn có khả năng nuôi dưỡng giúp tóc luôn mềm mại, chắc khỏe.

Hair Salon Long đảm bảo mái tóc đẹp của bạn là trách nhiệm của salon, Hair Salon Long tự hào khi mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng những kiểu tóc mới lạ, hiện đại, hợp thời. Salon luôn đón đầu xu hướng thời trang tóc dành giúp khách hàng dễ dàng sở hữu mái tóc đẹp và ấn tượng nhất. 

Đối với Hair Salon Long một mái đẹp thôi chưa đủ. Tóc khỏe mới là tiêu chí hàng đầu mà Hair Salon Long muốn hướng tới. Hãy để Hair Salon Long thay bạn chăm sóc cho mái tóc của bạn nhé!

HAIR SALON LONG

 Đặng Chất, P.3,Quận 8

Tel: 0934255127

 

Tags: Salon Tóc Đẹp Quận 8 , Hair Salon Long

TIN CÙNG LOẠI

Salon Làm Tóc Đẹp Quận 8, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 8, Salon Nhuộm Tóc Đẹp Quận 8

Salon Làm Tóc Đẹp Quận 8, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 8, Salon Nhuộm Tóc Đẹp Quận 8

HAIR SALON VŨ CƯỜNG - Đ/c: 23 Nguyễn Thị Tần, P.2 Quận 8 (Ngay Chân Cầu Chữ Y Cách 100m) - Tel: 0938445850