Salon Tóc Đẹp Quận 7

Lượt xem
7619
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017041201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Salon Chi Nguyễn
Lê Văn Lương, P. Tân Kiểng, Q. 7

SALON CHI NGUYỄN

 

Người xưa có câu “Cái răng cái tóc là gốc con người” để thấy rằng mái tóc luôn là thứ quan trọng đối với tất cả mọi người. Ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển thì việc làm đẹp cho mái tóc lại càng được chú trọng. Sở hữu một mái tóc đẹp sẽ tạo nên sự tự tin, cảm giác mới mẻ, luôn yêu đời, từ đó cảm thấy ngoại hình luôn xinh đẹp, tràn đầy năng lượng, tác động tích cực đến cuộc sống và công việc. Bên cạnh đó, việc lựa chọn địa điểm làm tóc cũng quan trọng không kém vì để làm ra một kiểu tóc đẹp cần đến tay nghề của người thợ cộng với chất lượng của thuốc tạo kiểu tóc. Thấu hiểu nỗi lo lắng ấy, diachilamdep.net luôn cố gắng mang đến cho bạn những cơ hội tận hưởng dịch vụ làm tóc và chăm sóc tóc ở những salon uy tín với mức giá tốt và lần này, nơi mà  muốn giới thiệu đến khách hàng chính là Salon Chi Nguyễn tọa lạc 247 Lê Văn Lương, P. Tân Kiểng, Q. 7

 

 

Đến với​ Salon Chi Nguyễn, bạn sẽ được hưởng những dịch vụ chất lượng với những trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất trong ngành tóc hiện nay, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết được đào tạo bài bản bởi những chuyên gia người nước ngoài. Mỗi một nhân viên tại Salon Chi Nguyễn sẽ là những nhà tư vấn mang đến cho các bạn không chỉ những thông tin hữu ích cho mái tóc mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. Giới trẻ tìm đến​ Salon Chi Nguyễn vì mong muốn có được kiểu tóc trẻ trung, hợp thời trang. Còn đối với những đối tượng tuổi trung niên và cao tuổi thì sao? Điều thu hút ở đây chính là thái độ thân thiện, Salon Chi Nguyễn cùng những chuyên gia tóc với kiến thức chuyên nghiệp tư vấn làm đẹp cho khách hàng khiến cho mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng.

 

 

 

 

Đến với Salon Chi Nguyễn bạn sẽ được chọn lựa với nhiều dịch vụ: uốn, duỗi, nhộm, cắt....

 

 

 

 

Bên cạnh đó, dịch vụ uốn tóc lại là lựa chọn lý tưởng cho những bạn muốn thay đổi diện mạo, thích sự tiện dụng với mái tóc có kiểu uốn sẵn, không cần mất thời gian suy nghĩ tạo kiểu trước khi ra đường, để mỗi ngày đều xuất hiện trước đám đông với mái tóc sang trọng, kiểu cách. Trong đó, kiểu uốn đuôi tóc được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi kiểu dáng trẻ trung, dễ thương, nữ tính và ít phải chăm sóc tại nhà mà vẫn giữ được dáng tóc uốn trong thời gian dài, không cần ra tiệm chải sấy tạo kiểu mất thời gian và chi phí.

 

 

 

Nếu cảm thấy chán ngán với màu tóc đen đi liền với bạn hàng năm trời, sao bạn không 1 lần thử thay đổi màu tóc? Bạn sẽ thấy ngay 1 hình ảnh mới lạ của chính bản thân mình. Bạn có thể lựa chọn các màu nâu hạt dẻ, nâu đỏ… vừa nhẹ nhàng, tự nhiên vừa dịu dàng. Hoặc nếu bạn là một nàng cá tính thì các màu sắc sặc sỡ như vàng, đỏ, tím… là những lựa chọn bạn có thể thử. Bảng màu đa dạng tại Salon sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. 

Bạn lo lắng vì sợ các loại thuốc uốn, nhuộm, duỗi sẽ khiến tóc bạn hư tổn và mất đi sức sống? Salon Chi Nguyễn có thể giúp bạn an tâm hơn bằng việc sử dụng các loại sản phẩm ngoại nhập uy tín và chất lượng…được hàng triệu phụ nữ tin dùng. Với thành phần an toàn, các loại mỹ phẩm này sẽ giúp mái tóc bạn dù uốn, nhuộm hay duỗi vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, tóc óng ả, mềm mượt, chắc khỏe. Đồng thời giúp tóc giảm gãy rụng, ngăn ngừa gầu…

Tóc không những cần được đổi mới mà còn rất cần sự chăm sóc mỗi ngày nhưng không phải ai cũng biết cách chăm sóc cho mái tóc của mình, vì vậy khi làm tóc tại Salon Chi Nguyễn, bạn sẽ được nhận những lời khuyên hữu ích về cách chăm sóc mái tóc luôn mềm mượt và bóng đẹp.

 

 

 

Đến Salon Chi Nguyễn, bạn sẽ được làm đẹp trong một không gian rộng rãi, thoáng mát và được phục vụ bởi các nhân viên trẻ trung, vui vẻ, dễ thương. Rời salon, bạn chắc chắn sẽ có được một mái tóc như ý để luôn tự tin và xinh đẹp mỗi ngày.

 

Thông tin liên hệ:

SALON CHI NGUYỄN

Tel: 0938940079 C. Chi

 

Tags: Salon Tóc Đẹp Quận 7

TIN CÙNG LOẠI