Salon Tóc Đẹp Quận 6

Lượt xem
6467
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018072801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SALON QUÝ HÒA
Phạm Văn Chí, P.3, Quận 6

SALON QUÝ HÒA

 

"Sắc đẹp là tặng phẩm của tạo hóa đã ban cho người phụ nữ và chính sắc đẹp cũng là vật đầu tiên mà tạo hóa cướp đi trong đời người phụ nữ”. Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu để chị em phụ nữ giữ được nét đẹp đó. Vậy nên ngay bây giờ, phái đẹp ơi hãy học cách yêu bản thân mình vô điều kiện nhé! Thế nhưng yêu bằng cách nào và yêu như thế nào vẫn luôn là vấn đề trăn trở của chị em. Hãy nhanh chân đến với Salon Quý Hòa để tìm được câu trả lời về cái đẹp các bạn nhé!

 

Nằm trên đường 363 Phạm Văn Chí, P.3, Quận 6Salon Quý Hòa là địa chỉ chăm sóc tóc chuyên nghiệp với đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn,..cho cả phái đẹp lẫn phái mạnh. Với không gian thoải mái và trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay, bảo đảm bạn sẽ thật sự yên tâm khi mái tóc của mình được “làm đẹp” mà còn được chăm sóc hoàn toàn từ gốc đến ngọn thật hoàn hảo.

 

Không còn quan ngại cho mái tóc khô xơ, hư tổn mất sức sống, cháy gãy do uốn nhuộm, đến với Salon Quý Hòa bạn sẽ luôn cảm thấy yên tâm bởi các sản phẩm chăm sóc tóc thuộc những thương hiệu hàng đầu chuản salon, được giới tạo mẫu khuyên dùng, nổi bật có thể kể đến như: prosee... Với các thành phần an toàn, các loại mỹ phẩm này chắc chắn sẽ giúp mái tóc bạn dù uốn, nhuộm hay duỗi vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, tóc óng ả, mềm mượt, chắc khỏe. Đồng thời giúp tóc giảm gãy rụng, ngăn ngừa gầu,... một cách hiệu quả. 

Nếu tóc dài như sinh ra dành cho những cô nàng “bánh bèo” thì tóc ngắn lại mang đến cho bạn nét đẹp vừa chất vừa cá tính, năng động và còn giúp bạn "ăn gian" tuổi nữa. Đó là một trong những lý do khiến bạn nên ghé ngay Salon Quý Hòa chất lừ. Điểm nổi bật của salon là kỹ thuật nhuộm và uốn rất đều tay, khi rời khỏi salon tóc bạn vẫn giữ được nếp suôn mượt, bồng bềnh.

Ngoài ra Salon Quý Hòa còn phục hồi tóc hư tổn nặng nhờ vào công nghệ phục hồi sâu keratin - các phân tử chất dưỡng len lõi vào bên trong sợi tóc giúp hàn gắn sợi tóc. Mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe từ gốc đến ngọn.

Điểm thu hút nhiều người đến với Salon Quý Hòa vì salon luôn áp dụng các kỹ thuật làm tóc hiện đại mang đến cho giúp cho việc làm tóc diễn ra nhanh hơn, chất lượng mái tóc sau khi làm hoàn hảo và giữ được vẻ đẹp như ban đầu lâu hơn. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc, có tay nghề chuyên môn cao sẽ tận tình tư vấn để mang đến cho bạn một kiểu tóc hoàn hảo, hòa hợp với đường nét của khuôn mặt.

Ngoài ra, salon còn nhận đào tạo thợ phụ miễn phí. Đây sẽ là môi trường năng động cho các bạn trẻ mong muốn được nâng cao tay nghề rút ngắn con đường đi đến sự chuyên nghiệp nhanh nhất. 

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, từ chất lượng dịch vụ, phong cách làm việc cho đến thái độ phục vụ luôn được Salon Quý Hòa cam kết 100% là tốt nhất.  Salon Quý Hòa luôn trân trọng, nâng niu và chăm sóc cho nét đẹp mái tóc của người phụ nữ. Đặc biệt, Salon Quý Hòa thường xuyên có các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng với mức giá khá tốt, bạn dễ dàng lựa chọn nhiều gói combo để tiết kiệm chi phí.

Hãy đến và cảm nhận!

SALON QUÝ HÒA

Đ/c:  Phạm Văn Chí, P.3, Quận 6

Tel: 0902996540 (Chị Hòa) - 0909741628 (Anh Quý)

 

Tags: Salon Tóc Đẹp Quận 6 , Salon Qúy Hòa

TIN CÙNG LOẠI