Salon Tóc Đẹp Quận 4

Lượt xem
6141
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018071002
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Tuấn Nguyễn
Đường Số 41, P.6, Quận 4

HAIR SALON TUẤN NGUYỄN

 

Bạn cảm thấy nhàm chán với mái tóc đã lâu chưa đổi kiểu? Bạn muốn thay đổi diện mạo nhưng e ngại chưa biết chọn kiểu nào cho phù hợp? Hãy đến ngay với Hair Salon Tuấn Nguyễn để được các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tư vấn và thực hiện cho bạn những kiểu tóc mới mẻ, thời thượng nhất. 

Tọa lạc tại số 17 Đường Số 41, P.6, Quận 4, Hair Salon Tuấn Nguyễn cung cấp đầy đủ và hoàn thiện tát cả các dịch vụ chăm sóc tóc chuẩn salon như: cắt - uốn - duỗi - nhuộm - phục hồi tóc hư tổn, tạo mẫu tóc, gội đầu thư giản,.. Với kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp và gu thẩm mỹ tinh tế Tuấn Nguyễn sẽ tư vấn và lựa chọn cho bạn một kiểu tóc phù hợp nhất, giúp che đi những khuyết điểm và tôn thêm nét đẹp của khuôn mặt.

Salon được thiết kế và bày trí tinh tế, sang trọng, chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ, đến đây bạn không chỉ được làm đẹp mà còn được thư giản một cách hiệu quả nhất. Đủ nhận thấy sự chuyên nghiệp, khát vọng mang đến cái đẹp cho khách hàng của Tuấn Nguyễn ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất. 

Trung thành mãi với một kiểu tóc chắc chắn sẽ khiến bạn ít nhiều trở nên nhàm chán và đơn điệu. Đây là lúc chị em nên trải nghiệm các dịch vụ tại Tuấn Nguyễnsalon có ưu thế tạo các mẫu tóc sóng nước trẻ trung, uốn chân tóc cho những nàng cá tính, năng động.

Mái tóc là thời trang thường trực của chị em. Biết mình quan trọng lắm nên "nó" rất khó chiều và đỏng đảnh. Gội nhiều thì tóc yếu, gội ít thì tóc bết gàu, và nỗi sợ kinh hoàng về rụng tóc thỉnh thoảng lại xuất hiện ở chị em. Hair Salon Tuấn Nguyễn hiểu rằng phụ nữ lo trăm mối, khi mệt mỏi muốn tìm chốn nghỉ ngơi nên Hair Salon Tuấn Nguyễn tạo không gian thoải mái và cảm giác thư giãn. Hair Salon Tuấn Nguyễn hiểu rằng mái tóc là gốc con người, nên luôn dùng sản phẩm chất lượng chuẩn salon nhất. Và Tuấn Nguyễn hiểu rằng chị em có lắm thứ phải chi nên giá dịch vụ tại đây rất sinh viên. Hãy cho Tuấn Nguyễn cơ hội được chăm sóc bạn và mái tóc của bạn!

Hair Salon Tuấn Nguyễn hiểu được những hư tổn của mái tóc khi sử dụng những hóa chất như duỗi, uốn, nhuộm….vì thế, salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng chuẩn salon như: L’Oreal, By - Fama,.. để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe từ bên trong. Các sản phẩm làm tóc cao cấp này không những không gây hư tổn cho mái tóc của bạn trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm mà còn có khả năng nuôi dưỡng giúp tóc luôn mềm mại, chắc khỏe.

Mỗi bước làm tóc đều được các nhân viên của Hair Salon Tuấn Nguyễn thực hiện tỉ mỉ, kỹ lưỡng để khi rời khỏi salon, bạn có thể hoàn toàn tự tin với mái tóc được cắt tỉa, tạo kiểu và chăm sóc hoàn hảo nhất.

Mặc dù salon lúc nào cũng đông khách nhưng chất lượng phục vụ rất tốt, thái độ hòa nhã, lịch sự và thân thiện góp phần tạo cho khách hàng cảm thấy gần gũi hơn, yêu quý nơi này hơn. Chắc chắn bước ra khỏi Hair Salon Tuấn Nguyễn bạn sẽ có diện mạo mới tinh tươm, tóc đẹp và giữ nếp lâu dài.

 

 

 

HAIR SALON TUẤN NGUYỄN

 Đường Số 41, P.6, Quận 4

Tel: 0908569556

 

Tags: Salon Tóc Đẹp Quận 4 , Hair Salon Tuấn Nguyễn

TIN CÙNG LOẠI