Salon Tóc Đẹp Quận 4

Lượt xem
5703
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018032111
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HAIR SALON HOÀNG THÀNH
Đường 41, P.6, Quận 4

HAIR SALON HOÀNG THÀNH

 

Đã là con gái thì chắc chắn phải có những lần cắt tóc ngắn, buồn - cắt, vui - cắt, thất tình - cắt, nóng - càng phải cắt, mà đã cắt thì nhất định phải đẹp, phải chất. Vậy nên bên cạnh việc chọn kiểu thì phải chọn nơi để giao phó mái tóc cũng không kém phần quan trọng. Một mái tóc chắc khỏe, mượt mà chính là bí quyết giúp bạn tự tin hơn trong việc gây ấn tượng đối với người đối diện. Thế nhưng, trung thành mãi với một kiểu tóc chắc chắn sẽ khiến bạn ít nhiều trở nên nhàm chán và đơn điệu. Đáp ứng nhu cầu đó, Hair Salon Hoàng Thành ra đời với sứ mệnh mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe cho phái đẹp. Tọa lạc tại số Đường 41, P.6, Quận 4 đây được xem là điểm đến quen thuộc của các tín đồ yêu thích làm đẹp. 

 

 

 

 

 

Mái tóc thực sự là một phần vô cùng quan trọng trên cơ thể chúng ta, mái tóc giúp tôn vinh vẻ đẹp thanh tú cho khuôn mặt của bạn, là phong cách của bạn, là cách để bạn trở nên nổi bật và duyên dáng hơn. Tâm lý chung của nhiều khách hàng thường e ngại trong việc thay đổi một kiểu tóc mới, mặc dù đã nhận ra rằng mái tóc của mình đã “cũ kỹ”, “lỗi thời”, hãy yên tâm Hair Salon Hoàng Thành sẽ giúp bạn. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, Hair Salon Hoàng Thành tích lũy kinh nghiệm dày dặn, chuyên nghiệp, tinh tế sẽ tận tình tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp nhất. Salon chuyên tất cả các dịch vụ chăm sóc tóc như: cắt - uốn - duỗi nhuộm - nối tóc - phục hồi tóc hư tổn, nối mi...Không để các quý ông thiệt thòi, salon còn chuyên các dịch vụ tóc dành cho nam giới. Các quý ông đang tìm kiếm phong cách lịch lãm, thời thượng hãy nhanh chân đến đây để sở hữu phong cách mới nhé!

 

 

 

Hair Salon Hoàng Thành có trang thiết bị hiện đại, không gian sang trọng và chuyên nghiệp mang lại sự yên tâm và tin tưởng cho từng khách hàng. Đội ngũ nhân viên ở đây được đào tạo bài bản nên kỹ năng làm tóc đã được duyệt. Đến với Hair Salon Hoàng Thành, các bạn sẽ được tư vấn những kiểu tóc cũng như các dịch vụ chăm sóc tóc phù hợp với từng loại tóc, từng gương mặt, từng cá tính: Gội, sấy, cắt, uốn, duỗi phục hồi, tái tạo tóc, nhuộm phủ bóng phục hồi, hấp đặc trị, nối tóc fiberglass, nhuộm hightlight… Tiệm sử dụng dòng sản phẩm làm tóc tên tuổi như Loreal, Goldwell, Wella, Chi, Schwarzkepf… nên tóc cũng sẽ giữ được nét đẹp như mới làm.

 

 

Với quan điểm "Tóc đẹp trước tiên là tóc khoẻ, có hồn". Màu tóc phải hài hoà với nước da, tiết trời, sắc màu quần áo bạn hay mặc. Chẳng hạn mùa đông da thường nhợt nhạt thì chọn tông màu nóng để gương mặt hồng hào hơn. Mùa hè ánh nắng rực rỡ thì nên chọn gam trầm. Kiểu tóc phù hợp lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố như gương mặt, trán, cổ, hình dạng khung đầu…Luôn sống hết mình với tình yêu nghề tóc, không để thời gian bóp chết sức sáng tạo Hair Salon Hoàng Thành luôn tạo nên nghệ thuật đẳng cấp, thời thường, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

 

Mặc dù salon lúc nào cũng đông khách nhưng chất lượng phục vụ rất tốt, thái độ hòa nhã, lịch sự và thân thiện góp phần tạo cho khách hàng cảm thấy gần gũi hơn, yêu quý nơi này hơn. Chắc chắn bước ra khỏi Hair Salon Hoàng Thành bạn sẽ có diện mạo mới tinh tươm, tóc đẹp và giữ nếp lâu dài.

HAIR SALON HOÀNG THÀNH

 Đường 41, P.6, Quận 4

Tel: 0935236304

 

Tags: Salon Tóc Đẹp Quận 4

TIN CÙNG LOẠI