Salon Tóc Đẹp Quận 3

Lượt xem
5579
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018062901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Minh Hy Hair Salon
Lý Thái Tổ, P.1, Quận 3

MINH HY HAIR SALON

 

Tâm lý chung của nhiều khách hàng thường e ngại trong việc thay đổi một kiểu tóc mới, mặc dù đã nhận ra rằng mái tóc của mình đã lỗi thời, hãy yên tâm rằng Minh Hy Hair Salon sẽ giúp bạn. Luôn xem mái tóc của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, những điều mà Minh Hy Hair Salon mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với phái đẹp.

Tọa lạc tại số  Lý Thái Tổ, P.1, Quận 3, Minh Hy Hair Salon cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc như: cắt - uốn - duỗi - nhuộm - phục hồi tóc hư tổn,.. nhằm chăm sóc toàn diện cho mái tóc của chị em phụ nữ.

 

 

Với nhiều năm hoạt động trong nghề, Minh Hy Hair Salon tích lũy kinh nghiệm dày dặn, chuyên nghiệp, cùng gu thẩm mỹ tinh tế sẽ tận tình tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp nhất nhằm tôn vinh khuôn mặt cũng như giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt để phù hợp với tính cách, công việc và sở thích của mỗi người. 

Chính sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như người bạn chứ không chỉ là một người thợ cắt tóc nên dễ tạo sự thiện cảm với những người mới cắt lần đầu tại đây. 

 

Minh Hy Hair Salon luôn đón đầu xu hướng thời trang tóc dành giúp khách hàng dễ dàng sở hữu mái tóc đẹp và ấn tượng nhất. Ngoài ra, đến với Minh Hy Hair Salon khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm sử dụng cho tóc, các sản phẩm Minh Hy sử dụng chuẩn salon, luôn rõ nguồn gốc, xuất xứ, giúp mái tóc khỏe và đẹp, hơn hết giá cả ở đây nằm ở mức bình dân nên bạn có thể thoải mái làm đẹp nhé.

 Đặc biệt, các dịch vụ tại Minh Hy Hair Salon được thực hiện khá đều tay từ màu tóc đến nếp tóc.

Luôn sống hết mình với tình yêu nghề tóc, đến đây bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ bởi đôi bàn tay “phù thủy" của các chuyên gia tóc mẫu. Với phương châm "tóc đẹp phải đi đối với sức sống mềm mượt, chắc khỏe" Minh Hy sẽ luôn cùng bạn lắng nghe điều tóc muốn nói để bạn luôn tự tin với mái tóc đẹp.

Trung thành mãi với một kiểu tóc chắc chắn sẽ khiến bạn ít nhiều trở nên nhàm chán và đơn điệu. Đã là con gái thì chắc chắn phải có những lần cắt tóc ngắn, buồn - cắt, vui - cắt, thất tình - cắt, nóng - càng phải cắt, mà đã cắt thì nhất định phải đẹp, phải chất. Đây là lúc chị em nên trải nghiệm các dịch vụ tại Minh Hy Hair Salon, salon có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động. 

 

Với mong muốn mang lại vẻ đẹp toàn diện cho phái đẹp, salon luôn nổ lực cập nhật những xu hướng mới nhất, thời thượng nhất, trang bị thiết bị hiện đại cùng tinh thần làm việc có trách nhiệm, trân trọng từng sợi tóc để mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe cho từng Quý khách đặt chân đến đây. 

Không gian được chăm chút vừa cổ điển vừa chấm phá những nét hiện đại, sang trọng khó rời mắt. Không quá ngập tràn ánh sáng nhưng vẫn đủ để các cây kéo lành nghề làm nên nghệ thuật tóc đẹp. Đến đây bạn sẽ có cảm giác thật gần gũi, thoải mái như đang được làm đẹp tại nhà. 

Ngoài ra, salon còn nhận đào tạo học viên nhằm mang lại nguồn nhân lực có tay nghề cao phục vụ nhu cầu làm đẹp rộng rãi của phái đẹp. Với sức trẻ cùng tình yêu nghề mãnh liệt, Minh Hy Hair Salon sẽ là những viên gạch đầu tiên xây dựng nên ước mơ chinh phục cái đẹp cho các bạn yêu nghề làm đẹp. Với việc thực hành trên người thật hàng ngày sẽ mang lại cho bạn rất nhiều kinh nghiệm bổ ích, quá trình học dễ hiểu, đặc biệt bạn sẽ được truyền đạt tất cả kinh nghiệm "độc quyền" tại Minh Hy Hair Salon rút ngắn con đường đi đến trình độ chuyên nghiệp nhất.

MINH HY HAIR SALON

 Lý Thái Tổ, P.1, Quận 3

Tel: 0937880816

 

 

Tags: Salon Tóc Đẹp Quận 3

TIN CÙNG LOẠI