Salon Tóc Đẹp Quận 3

Lượt xem
10737
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2016101201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SALON TÓC ĐẸP
Nguyễn Thiện Thuật, P3, Q.3

SALON TÓC ĐẸP

Bề ngoài không phải là tất cả nhưng nó góp phần không nhỏ vào sự thành công của mỗi người, nhất là trong việc tạo ấn tượng trong cái nhìn đầu tiên. Để tự tin, mới mẻ mỗi ngày không phải là điều quá khó khăn, bạn chỉ cần thay đổi cách trang điểm, thay đổi kiểu trang phục hoặc đơn giản là thay đổi kiểu hay màu tóc thôi cũng cho thấy bạn đẹp lên nhiều.

 

 

Nếu muốn làm mới mình theo cách đơn giản mà hiệu quả nhất, hãy đến với Salon Tóc Đẹp và lựa chọn 1 trong những gói dịch vụ làm tóc hay maill, nối mi ngay bạn nhé!

Salon Tóc Đẹp chuyên 

+ uốn, duỗi, nhuộn.
+ làm nail
+ Nối mi
 
 
 

 

 

Bạn có thấy mình cũ kỷ khi nhìn vao gương chưa vì lâu rồi bạn chưa thay đổi cho mình một kiểu tóc hay chỉ trung thành với một màu tóc từ trước tới nay phải không. 
Hãy đến với Salo Tóc Đẹp chúng tôi sẽ giúp bạn làm mới mình nhé. 
 
 
 
 
 
 
 
Đối với những bạn từ trước tới nay chỉ là một mái tóc dài đen mún cho mình mới lạ năng động hơn thì hãy thư kiểu tóc ngắn ngang vai này nhé thêm một chút gợn sóng và được nhuộm màu nâu thì trông bạn sẽ thật khác biệt nhé..!
Những nhân viên làm tại Salo Tóc Đẹp là thợ lâu năm, tay nghề cao vì vậy ban an tâm mà lựa chọn cho mình một kiểu tóc đang thịnh hành nhất hiện nay mà vẫn hợp với khuôn các nhân viên của chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng.
 
 
 
Đặc biệt, với những bạn gái sở hữu mái tóc mỏng, thưa, sợi mảnh, gói dịch vụ bấm phồng chân tóc sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Ưu điểm của kiểu tóc này là mang lại độ dày cho tóc, tạo độ bồng bềnh quyến rũ và làm bạn trở nên nổi bật khi xuất hiện ở chỗ đông người.
 
 
 
 
Và gần đây các bạn nữ muốn mình có một đôi mắt đẹp hơn nhưng lại không biết trang điểm cách đơn giản nhất là bạn đến với Salon Tóc Đẹp chúng tôi có dịch vụ nối mi hiện đại nhất giúp bạn có đôi mắt đep hơn mà không mất hàn giời ngồi trang điểm và điểm đặc biệt của việc nối mí băng các loại mi khác nahu giúp mắt bạn tự nhiên nhất. Các loại mà Salon Tóc Đẹp sử dụng mi lụa, mi tơ (thẳng, cong nhẹ, cong), mi đơn, mi chùm,... với chiều dài khác nhau đáp ứng mọi phong cách nối mi đẹp khác nhau của khách hàng.
 
 
 

 

 

Nếu vẫn còn phân vân vì không biết kiểu tóc nào là phù hợp với mình, bạn cũng đừng lo lắng. Đến với Salon Tóc Đẹp, bạn sẽ được đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đặc biệt có con mắt thẩm mỹ tốt tư vấn cho mình kiểu tóc ấn tượng. Dù uốn, duỗi hay nhuộm, Salon Tóc Đẹp với các nhân viên tay nghề cao cùng máy móc hiện đại cũng sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên thật hoàn hảo với kiểu tóc mới.

 

 

 

 

 Tọa lạc tại 174/44 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 3  nằm gần chợ Bàn Cờ Salon Tóc Đẹp với mục tiêu mang đến cho khách hàng thoải mái và yên tâm khi sử dụng các dịch vụ tại đây.

 

Thông tin liên hệ: 

SALON TÓC ĐẸP

Tell: 0909892193

 

Tags: Salon Tóc Đẹp

TIN CÙNG LOẠI