Salon Tóc Đẹp Quận 12

Lượt xem
14756
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016040601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HAIR SALON BIN PRO
Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, Quận 12

HAIR SALON BIN PRO

 

Hair Salon Bin Pro với một mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho tất cả các khách hàng, salon luôn ưu tiên cập nhật những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất. Hair Salon Bin Pro cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ làm đẹp như: tạo mẫu tóc nam, nữ - make up - phun xăm mày, môi, mí...sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của bạn trong việc cải thiện và giữ gìn nhan sắc của phái đẹp.

Hair Salon Bin Pro là tổ hợp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, giờ đây bạn không phải tốn thời gian di chuyển giữa các dịch vụ làm đẹp khác nhau. Salon Bin luôn nổ lực cập nhật những xu hướng mới nhất, thời thượng nhất, trang bị thiết bị hiện đại cùng tinh thần làm việc có trách nhiệm, trân trọng từng sợi tóc để mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe cho từng Quý khách đặt chân đến đây. 

Không còn quan ngại cho mái tóc khô xơ, hư tổn mất sức sống, cháy gãy do uốn nhuộm, đến với Salon Bin bạn sẽ luôn cảm thấy yên tâm bởi các sản phẩm chăm sóc tóc thuộc những thương hiệu chuẩn salon như: L’oreal, Obidian, Schwantkop...Với các thành phần an toàn, các loại sản phẩm này chắc chắn sẽ giúp mái tóc bạn dù uốn, nhuộm hay duỗi vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, mềm mượt, chắc khỏe. Đồng thời giúp tóc giảm gãy rụng, ngăn ngừa gầu,... một cách hiệu quả. 

Nếu thích tạo dựng cho mình một phong cách quyến rũ, bạn có thể chọn các kiểu tóc uốn mới nhất tại Salon Bin. Một gương mặt thanh thoát, nhẹ nhàng nấp sau những lọn tóc xoăn gợi cảm có thể làm say lòng bất cứ chàng trai nào. Đó cũng chính là lý do vì sao mà kiểu tóc này đang được rất nhiều bạn nữ lựa chọn. Thêm chút thay đổi với những màu tóc đang thịnh hành trong năm nay sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và cá tính hơn nữa.

Nếu tóc dài như sinh ra dành cho những cô nàng “bánh bèo” thì tóc ngắn lại mang đến cho bạn nét đẹp vừa chất vừa cá tính, năng động và còn giúp bạn "ăn gian" tuổi nữa. Đó là một trong những lý do khiến bạn nên ghé ngay Salon Bin chất lừ. Điểm nổi bật của salon là kỹ thuật nhuộm và uốn rất đều tay, khi rời khỏi salon tóc bạn vẫn giữ được nếp suôn mượt, bồng bềnh. Salon cũng luôn biết cách chiều lòng quý khách khi cập nhật các mẫu tóc mới nhất hiện nay trên thế giới để mang lại cho khách hàng nhiều chọn lựa.

Salon còn có ưu thế với những mẫu tóc nam chất lừ.

Mỗi chị em phụ nữ, ai cũng có nét đẹp của riêng mình, thế nhưng làm thế nào để khám phá và tôn nét đẹp ấy lên một cách tự nhiên, sang trọng thì không phải ai cũng biết cách. Đến với Salon Bin bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bạn không phám phá ra. Với khả năng make up đầy riêng biệt của mình, Salon Bin sẽ làm rạng rỡ, nổi bật lên những nét đẹp sắc sảo trên khuôn mặt khiến bạn trở nên thật rạng ngời. 

Có thể mỗi người sẽ có định nghĩa về cái đẹp khác nhau, còn riêng Salon Bin cho rằng một gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng, tôn vinh được vẻ đẹp tự nhiên vốn có của người phụ nữ mới chính là kiểu trang điểm hiện đại tồn tại qua mọi thời đại.

Với đôi bàn tay trang điểm đầy ma thuật của mình Salon Bin hoàn toàn có đủ khả năng che khuất đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và thay vào đó là những điểm nhấn để bạn trở nên thật xinh đẹp và rạng ngời. Hơn thế nữa với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng. 

Xuất phát từ sự kém tự tin bởi một số khiếm khuyết trên khuôn mặt, với mong muốn tìm ra phương pháp giúp khuôn mặt trở nên hoàn hảo và quyến rũ hơn, vượt lên trên các kĩ thuật phun xăm thẩm mỹ truyền thống, Salon Bin mang đến cho khách hàng công nghệ phun thêu hiện đại cho các đôi mày gặp nhiều khuyết điểm: điêu khắc lông mày, phun mày tản bột, thêu mày tản bột,..

Kỹ thuật phun thêu mày sợi tự nhiên được đo form chuẩn tỉ lệ vàng bằng app với mực nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ dưới bàn tay tài hoa của các kỹ thuật viên các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một đôi mày cân đối, rõ nét, hài hòa với tổng thể đường nét trên khuôn mặt.

Với quy trình đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, Salon Bin đảm bảo sẽ mang đến cho phái đẹp một vẻ ngoài hoàn hảo, cân đối hài hòa các đường nét trên khuôn mặt và hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, tổn thương da.

 

 

Khi việc trang điểm là không đủ để sở hữu một đôi căng mọng thì đó là lúc chị em cần trải nghiệm các công nghệ phun xăm màu môi để vĩnh viễn sở hữu một làn môi gợi cảm, quyến rũ. 

 

Trên thực tế, không phải ai cũng may mắn sở hữu một làn môi hồng, căng mọng vì nó chịu ảnh hưởng từ sắc tố da tự nhiên. Vì vậy, ngày càng có nhiều chị em phụ nữ lựa chọn phương pháp phun môi thẩm mỹ để “cứu cánh” cho đôi môi của mình. Salon Bin khẳng định được đẳng cấp cũng như sự chuyên nghiệp của mình trong lĩnh vực phun xăm.

 

Salon Bin mang lại cho bạn nhiều cơ hội thay đổi bờ môi nhợt nhạt trở nên bừng sáng bằng các phương pháp phun môi collagen, phun môi pha lê, xử lý môi thâm,.. Salon Bin với rất nhiều màu môi trẻ trung, năng động cho chị em lựa chọn. Khắc phục những nhược điểm của phương pháp cũ đồng thời kế thừa và phát huy ưu điểm, Salon Bin không chỉ mang lại công nghệ phun môi hiện đại mà còn là nơi làm đẹp môi hoàn hảo mang đến cho chị em một nụ cười rạng rỡ, trẻ trung và xinh đẹp.

Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa chỉ nào làm đẹp trong số muôn vàn cơ sở mọc lên như nấm? Nếu hành trình chăm sóc sắc đẹp của bạn rất gian nan nhưng không mang lại kết quả thì Salon Bin chính là điều bạn cần. Hãy đến ngay với Salon Bin để đi tìm câu trả lời cho cái đẹp các bạn nhé!

Nhận thấy được sự băn khoăn trong vấn đề chọn môi trường học tập của các bạn yêu nghề làm đẹp, Hair Salon Bin Pro thường xuyên mở các lớp đào tạo học viên nhằm mang lại nguồn nhân lực có tay nghề cao phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng rộng rãi của phái đẹp. Đồng thời, mở ra hướng đi mới, cơ hội mới cho rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ khi nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng được nâng cao, tiếp thêm ngọn lửa đam mê cho các bạn chập chững bước vào nghề.


 

 

HAIR SALON BIN PRO

 Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, Quận 12

Tel: 0908568670 - 0905020053

 

Tags: Salon Tóc Đẹp Quận 12 , salon toc dep quan 12 , salon toc dep sai gon

TIN CÙNG LOẠI