Salon Tóc Đẹp Quận 10

Lượt xem
6612
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018112901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Đinh Sơn
Bắc Hải, P.15, Quận 10

HAIR SALON ĐINH SƠN

 

Sự mới mẻ càng được khẳng định nếu bạn thay đổi màu tóc của chính mình, uốn cong hay để thẳng với những gam màu mới phù hợp giúp bạn xây dựng cho mình một hình ảnh thật ấn tượng. Tất cả sẽ được Hair Salon Đinh Sơn chăm chút rất kỹ lưỡng. Nếu bạn đang muốn thay đổi phong cách mới thì Hair Salon Đinh Sơn chính là điều bạn cần!

Hair Salon Đinh Sơn cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc nam, nữ chuẩn salon như: cắt - uốn - duỗi - nhuộm - phục hồi tóc hư tổn, tạo mẫu tóc, gội đầu thư giản,.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc đẹp của chị em.

Luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt về dịch vụ, sản phẩm và kĩ thuật làm tóc tiên tiến hàng đầu của thế giới. Khách hàng khi tới nơi này đều được tư vấn rất kỹ lưỡng về các kiểu tóc, màu sắc phù hợp cũng như những kỹ thuật uốn, nhuộm để đảm bảo độ bóng khỏe cho mái tóc. 

Salon thường xuyên cập nhật những kiểu tóc “hot” nhất hiện nay. Với kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp và gu thẩm mỹ tinh tế, Hair Salon Đinh Sơn sẽ tư vấn và lựa chọn cho bạn một kiểu tóc phù hợp nhất, giúp che đi những khuyết điểm và tôn thêm nét đẹp của khuôn mặt. 

Nhiều người chọn giữ nguyên màu tóc đen vì lo ngại phải tiếp xúc với màu nhuộm sẽ làm tóc kém khỏe, dễ hư tổn. Nếu bạn muốn thay đổi màu tóc nhưng vẫn lăn tăn về chuyện tóc dễ bị hư tổn, xơ rối vì thuốc nhuộm, thì Hair Salon Đinh Sơn chính xác là nơi mà bạn cần tìm đến. 

 

Hiểu được những hư tổn của mái tóc khi sử dụng những hóa chất như duỗi, uốn, nhuộm….vì thế, salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng, đến từ những hãng nổi tiếng như L’Oreal (Pháp), Prosse (Nhật), By - Fama (Ý), Molto Bene (Nhật) để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe từ bên trong. Các loại thuốc làm tóc cao cấp này không những không gây hư tổn cho mái tóc của bạn trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm mà còn có khả năng nuôi dưỡng giúp tóc luôn mềm mại, chắc khỏe và bóng mượt như lụa. 

Với vai trò là một chuyên gia về tóc, mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc và tư vấn tạo kiểu phù hợp, bởi những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, làm việc tận tình, giúp bạn trở nên quyến rũ hơn, mang vẻ đẹp cá tính riêng biệt nổi bật. Khi sử dụng dịch vụ chăm sóc tóc của Hair Salon Đinh Sơn bạn có thể sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, cũng như tính tỉ mỉ của các thợ làm tóc ở đây.

Ngoài mái tóc dài quyến rũ, salon còn có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động. Đặc biệt, các dịch vụ ở đây được thực hiện khá đều tay từ màu tóc đến nếp tóc.

Dù bạn là một cô nàng cá tính, thích nổi loạn, thích thay đổi phong cách hay là một cô nàng bánh bèo, ưa thùy mị nết na, thích những gì nhẹ nhàng, đơn giản thì một khi đã lựa chọn Hair Salon Đinh Sơn mọi thứ đều có thể. 

Bất cứ lúc nào bạn thắc mắc về những vấn đề liên quan đến lĩnh vực làm đẹp cho mái tóc cũng như cách thức để duy trì mái tóc đẹp, khỏe thì đừng ngại ngần inbox hoặc liên hệ trực tiếp qua số hotline để được tư vấn miễn phí.

Ngoài dụng cụ và sản phẩm đạt chuẩn, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Hair Salon Đinh Sơn . Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn chắc chắn sẽ mang cho bạn những trải nghiệm của một salon chăm sóc tóc đúng nghĩa.

HAIR SALON ĐINH SƠN

 Bắc Hải, P.15, Quận 10

Tel: 0905060562

 

Tags: Salon Tóc Đẹp Quận 10 , Hair Salon Đinh Sơn

TIN CÙNG LOẠI

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Salon Tóc Đẹp Quận 10

Salon Tóc Đẹp Quận 10

SALON VŨ CƯỜNG - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn,P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850