Salon Tóc Đẹp Quận 1

Lượt xem
7375
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018101702
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Colorhaus Hair Studio
Đinh Tiên Hoàng, P.Đa Kao, Quận 1

COLORHAUS HAIR STUDIO

 

Đối với Colorhaus Hair Studio, sự hoàn thiện không bao giờ kết thúc. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Colorhaus Hair Studio là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. Nếu bạn đang muộn phiền về mái tóc có nhiều khuyết điểm thì Colorhaus Hair Studio chính là điều bạn cần!

 

 

Toạ lạc tại số 181 Đinh Tiên Hoàng, P.Đa Kao, Quận 1, Colorhaus Hair Studio chính là điểm đến lý tưởng cho những cô nàng sành điệu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc tóc, Colorhaus Hair Studio luôn sống hết mình với tình yêu nghề, đến đây bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ, giúp bạn chọn ra kiểu tóc phù hợp nhất nhằm tôn vinh khuôn mặt cũng như giúp bạn che đi những khuyết điểm.

 

Hiện salon cung cấp đầy đủ và hoàn thiện tất cả các dịch vụ chăm sóc tóc như: cắt – nhuộm -  uốn – duỗi – phục hồi tóc hư tổn… sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc tóc của bạn, giúp bạn tỏa sáng hơn trong mắt mọi người. Ngoài ra, salon rất được ưa chuộng bởi các dịch vụ: “xăm hình trên tóc”.

 

 

Là nơi tập trung các kỹ thuật uốn – duỗi – nhuộm hiện đại nhất, Colorhaus Hair Studio sẽ tạo cho bạn một phong cách trẻ trung, xinh xắn và năng động với các xu hướng thịnh hành nhất hiện nay. Trung thành mãi với một kiểu tóc chắc chắn sẽ khiến bạn ít nhiều trở nên nhàm chán và đơn điệu, đây là lúc bạn nên trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc tóc chuẩn salon tại Colorhaus Hair Studio.

 

 

Luôn xem mái tóc của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, những điều mà Colorhaus Hair Studio mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với phái đẹp. 

 

Hiểu được những hư tổn của mái tóc khi sử dụng những hóa chất như duỗi, uốn, nhuộm….vì thế, salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng, đến từ những hãng nổi tiếng như Loreal, Golwell, Obsident, Alfaparf, Labios, Yoyee...... để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe từ bên trong. Các loại thuốc làm tóc cao cấp này không những không gây hư tổn cho mái tóc của bạn trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm mà còn có khả năng nuôi dưỡng giúp tóc luôn mềm mại, chắc khỏe và bóng mượt như lụa.

 

Đối với Colorhaus Hair Studio một mái đẹp thôi chưa đủ. Tóc khỏe mới là tiêu chí hàng đầu mà Colorhaus Hair Studio muốn hướng tới. Bạn sẽ thực sự hài lòng về phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện và ngạc nhiên về sự khác lạ, quyến rũ mà mình sẽ có được khi đến với Colorhaus Hair Studio.

 

 

Có thể nói linh hồn của Colorhaus Hair Studio là đội ngũ những nhân viên, chuyên viên tạo mẫu tóc giàu kinh nghiệm, được đào tạo nghiêm khắc, luôn cập nhật những mẫu tóc phong cách đảm bảo bạn sẽ có một phong cách sang trọng, hiện đại và tự tin bất cứ nơi đâu.

 

 

Ngoài mái tóc dài quyến rũ, salon còn có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động. Đặc biệt, các dịch vụ ở đây được thực hiện khá đều tay từ màu tóc đến nếp tóc. Chỉ với vài "đường kéo" đơn giản bạn sẽ sở hữu được một phong cách thời thượng.

 

 

Đặc biệt, Nhà Tạo Mẫu Tóc Xuân Trần đã tu nghiệp từ Singapore và về Việt Nam làm việc qua Colorhaus của tập đoàn Kimage Singapore. Với vốn kinh nghiệm trong nước lẫn quốc tế, chắc chắn Colorhaus Hair Studio sẽ mang lại rất nhiều điều bất ngờ dành tặng riêng cho phái đẹp.

 

 

Mặc dù salon lúc nào cũng đông khách nhưng chất lượng phục vụ rất tốt, thái độ hòa nhã, lịch sự và thân thiện góp phần tạo cho khách hàng cảm thấy gần gũi hơn, yêu quý nơi này hơn. Chắc chắn bước ra khỏi Colorhaus Hair Studio bạn sẽ có diện mạo mới tinh tươm, tóc đẹp và giữ nếp lâu dài.

 

 

Salon luôn có ưu đãi dành tặng riêng cho khách hàng để tiết kiệm chi phí cũng như rút ngắn khoảng cách để bạn đi gần nhất tới cái đẹp!

 

COLORHAUS HAIR STUDIO

 Đinh Tiên Hoàng, P.Đa Kao, Quận 1

Tel: 0903905059

 

Tags: Salon Tóc Đẹp Quận 1 , Colorhaus Hair Studio

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM