Salon Tóc Đẹp, Giá Rẻ, Uy Tín Quận 6

Lượt xem
29362
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016110702
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Bin Bin Tóc
Phạm Phú Thứ, P4, Q6, TP.HCM (gần Chợ Cây gõ)

HAIR SALON BIN BIN TÓC 

 

Như ông bà ta thường nói: mái tóc là gốc con người. Bởi thế, không ai phủ nhận tầm quan trọng trong việc chăm sóc mái tóc. Hiện nay trên địa bàn TP.HCM có rất nhiều Salon, thế nhưng để tìm đến Salon Uy Tín, Đẹp mà lại Rẻ thì cũng khó đấy. Lần này Diachilamdep.net sẽ giới thiệu tới các bạn Hair Salon Bin Bin Tóc, đến với Hair Salon Bin Bin Tóc để cảm nhận những dịch vụ tốt nhất mà Hair Salon Bin Bin Tóc mang đến cho mái tóc của bạn.

Hair Salon Bin Bin tÓC chuyên các dịch vụ:

- Cắt, uốn, duỗi, nhuộm, hấp, tạo kiểu, phục hồi, chăm sóc tóc, nối tóc....

- Nhận các sự kiện trong nước và quốc tế.

- Chuyên về mảng thời trang làm đẹp của chương trình: "Một ngày mới" & tư vấn tạp chí "Thời Trang Trẻ".

Giảm 50% uốn duỗi nhuộm

- Tóc nam : 300k giảm còn 150k

- Tóc nữ : 500k giảm còn 250k 

* Gói 01: Nhuộm màu tự nhiên/ Nhuộm phủ bạc + cắt + gội + sấy.

* Gói 02: Duỗi thẳng tự nhiên/ duỗi cúp phồng + cắt + gội + sấy.

* Gói 03: Uốn setting/ uốn dợn/ uốn cúp phồng/ uốn lọn + cắt + gội + sấy.

* Gói 04: Bấm xù làm phồng chân tóc + cắt + gội + sấy.

* Gói 05: Phục hồi tóc hư tổn + cắt + gội + sấy

Tất cả các dịch vụ trên đều được tặng hấp dầu phục hồi tóc 

Sản phẩm dùng thuốc collagen, fonola, Mugens…. Xuất xứ từ Ý, Hàn Quốc, Đức.

Hãy nhanh tay gọi, nhắn tin để được đặt lịch trước chủ Bin Bin Tóc làm cho bạn có một quả đầu ưng ý 

Bước chân vào Bin Bin Tóc Salon, bạn sẽ được những người thợ làm tóc chuyên nghiệp tại đây tư vấn và thực hiện những kiểu tóc hợp một và phù hợp với khuôn mặt. Với những lời khuyên từ Salon Bin Bin Tóc bạn sẽ không phải băn khoăn lo lắng không biết nên chọn kiểu tóc nào để thích hợp với khuôn mặt, che chắn khuyết điểm mà vẫn thời trang, phù hợp với mức độ mạnh khỏe của tóc bạn hiện tại

Và với những lời khuyên chân thành đó, bạn sẽ lựa chọn cho mình 1 trong các dịch vụ sau kèm tặng 1 lần hấp dầu phục hồi:

+ Gói 01: Nhuộm màu tự nhiên/ Nhuộm phủ bạc + cắt + gội + sấy.

+ Gói 02: Duỗi thẳng tự nhiên/ duỗi cúp phồng/ duỗi dợn sóng + cắt + gội + sấy.

+ Gói 03: Uốn lạnh/ uốn dợn/ uốn cúp phồng/ uốn lọn + cắt + gội + sấy.

+ Gói 04: Bấm xù làm phồng chân tóc + cắt + gội + sấy.

Bin Bin Tóc Salon tự tin với tay nghề của mình, luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc và các kĩ thuật tạo kiểu tóc mới nhất sẽ đem lại cho bạn một kiểu tóc ưng ý, hợp mốt đúng chuẩn. Một kiểu tóc xoăn bồng bềnh trong gió với nhiều mức độ xoăn khác nhau sẽ tạo cho bạn vẻ quyến rũ, khác lạ với hình ảnh thường ngày. Các kiểu tóc uốn được ưa chuộng hiện nay như uốn đuôi, xoăn gợn sóng, xoăn lọn to là những kiểu tóc bạn có thể tham khảo.

Nếu đã lâu bạn không nhuộm lại màu tóc thì hãy mạnh dạn thay đổi nhé. Bạn sẽ thấy ngay 1 hình ảnh mới lạ của chính bản thân mình. Bạn có thể lựa chọn các màu nâu hạt dẻ, nâu đỏ… vừa nhẹ nhàng, tự nhiên vừa dịu dàng. Cá tính, phá cách hơn một chút là các màu tóc vàng, đỏ, tím… sẽ mang đến cho bạn một phong cách riêng. Bảng màu đa dạng tại salon sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

Cổ điển, nữ tính hơn là kiểu tóc thẳng nhẹ nhàng, duỗi cúp phồng bay bổng, hay gợn sóng trẻ trung. Với những cô gái có mái tóc thưa, ít thì gói dịch vụ bấm xù làm phồng tóc sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn che đi khuyết điểm trên. Còn nếu không may mái tóc của bạn đã bị khô, xơ, chẻ gọn… vì những lí do khác nhau thì Bin Bin Tóc Salon sẽ giúp bạn phục hồi lại vẻ chắc khỏe, óng mượt cho mái tóc.

Bin Bin Tóc Salon chỉ sử dụng những sản phẩm chăm tóc của những thương hiệu uy tín. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trao trọn mái tóc của mình tại Bin Bin Tóc Salon mà không sợ tóc bị hư tổn bởi hóa chất không rõ nguồn gốc.

Về Bin Bin Tóc Salon

Tọa lạc trên con đường Phạm Phú Thứ, Quận 6, Salon Bin Bin Tóc là điểm đến làm đẹp tin cậy của các chị em phụ nữ. Salon cung cấp nhiều dịch vụ chuyên nghiệp, luôn cập nhật các xu hướng và kĩ thuật làm đẹp mới nhất nhằm đem đến trải nghiệm tốt cho khách hàng đến làm đẹp tại đây. 

Bin Bin Tóc Salon được đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại, mới mẻ và luôn sử dụng các mỹ phẩm chăm sóc tóc chất lượng, nổi tiếng giúp mái tóc của bạn luôn chắc khỏe. Bên cạnh đó là, không gian thoải mái, thư giãn cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ khiến bạn an tâm và tin tưởng khi đến làm đẹp tại đây.

Thông tin liên hệ:

HAIR SALON BIN BIN TÓC 

 

 

Tags: Salon Tóc Đẹp , Giá Rẻ , Uy Tín Quận 6

TIN CÙNG LOẠI