Salon Tóc Chuyên Nghiệp Uy Tín Quận 6

Lượt xem
5412
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019042601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

The Queen
Bà Hom, p.13, q.6

The Queen - Tạo Mẫu Tóc

Không chỉ đón đầu những xu hướng tóc thời thượng với kỹ thuật hiện đại, chất lượng hiệu quả lại phục vụ chu đáo mà khi đến với The Queen tạo mẫu tóc uy tín bậc nhất tại Sài Gòn, được những nhà tạo mẫu tóc với tay nghề cao tạo kiểu cho mái tóc của mình. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội gặp nhiều sao Việt. Hình thức bề ngoài không phải là tất cả nhưng nó góp phần không nhỏ vào sự thành công của mỗi người, nhất là trong việc tạo ấn tượng trong cái nhìn đầu tiên. Để tự tin, mới mẻ mỗi ngày không phải là điều quá khó khăn, bạn chỉ cần thay đổi cách trang điểm, thay đổi kiểu trang phục hoặc đơn giản là thay đổi kiểu tóc của mình. 

Bạn sắp đi dự tiệc hoặc tới các buổi gặp mặt quan trọng nhưng lại không biết trang điểm hay tạo một kiểu tóc ấn tượng. Hôm nay chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến các bạn gói dịch vụ trang điểm và làm tóc dự tiệc tại The Queen vừa tiết kiệm được chi phí vừa giúp bạn có được gương mặt sang trọng quyến rũ thật cuốn hút.

Trang điểm cho khuôn mặt và làm tóc là hai bước cơ bản trong việc làm đẹp của phái nữ. Ngoài phong cách trang điểm hàng ngày để đến công sở thì nhu cầu trang điểm và làm tóc cầu kỳ hơn trong những dịp đặc biệt như đám cưới hay đi dự tiệc đã trở thành một phần không thể thiếu của các cô gái.

Có nhiều phong cách trang điểm và làm tóc khác nhau đối với dự tiệc và trang điểm cô dâu như: Trang điểm đậm sẽ mang đến cho bạn vẻ sắc sảo và cá tính vô cùng - bình thường bạn có thể chọn kiểu trang điểm trần, nhưng nếu trang điểm trần không thể mang lại cho bạn sự thu hút tuyệt đối trong 1 bữa dạ tiệc.

Trang điểm một cách tự nhiên, làm nổi bật lên vẻ đẹp của chính mình là phong cách thịnh hành nhất trong năm nay. Phải làm sao cho thật tự nhiên ở làn da nhưng phải sắc sảo ở đôi mắt, nổi bật ở đôi môi là điều mà các quý cô.

Tuỳ theo sở thích trẻ trung hay cổ điển, The Queen sẽ ưu tiên chọn cho bạn một màu son môi phù hợp với phong cách yêu thích. Tông màu son hồng, màu cánh sen hay màu cam sẽ giúp bạn thêm trẻ trung và cá tính. Ngược lại với tông màu đỏ hay màu tím nho sẽ dành cho các cô gái yêu phong cách cổ điển nhất.

Đối với The Queen, sự hoàn thiện không bao giờ kết thúc. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của The Queen là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang tóc, thái độ phục vụ nhiệt tình vui vẻ, cộng với tâm huyết làm đẹp cho khách hàng, tập thể kỹ thuật viên làm tóc luôn mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm tại The Queen, sẽ tư vấn để bạn có được mái tóc đẹp, phù hợp với sở thích, khuôn mặt, công việc và phong cách thời trang của bạn. Sự tận tình, chuyên nghiệp và trên hết là đam mê sáng tạo và ước muốn được làm đẹp cho tất cả mọi người, các nhà tạo mẫu tóc của sẽ giúp bạn đẹp hơn, phong cách hơn với mái tóc mượt mà, ấn tượng.

Với vị thế là có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tạo mẫu tóc. The Queen đã khẳng định uy tín của mình bằng việc không chỉ tạo ra vẻ đẹp hoàn mỹ cho mái tóc, mà còn góp phần tạo dựng tương lai cho rất nhiều nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.

Tại The Queen chúng tôi không cho bạn “con cá”, mà cho bạn “cần câu” – động lực và cách “câu cá”.

Trong thời gian học tại The Queen các học viên sẽ học với giáo trình được thiết kế đặc biệt nhất. Đồng thời được kèm cặp, theo sát bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành tóc. Không những thế học viên còn được tiếp cận, thực hành trên những thiết bị làm tóc hiện đại và tiên tiến nhất. Được thực tập liên tục tại The Queen để rèn luyện kỹ năng và nâng cao tay nghề. Để đảm bảo học viên có khả nâng nắm chắc kỹ năng về nghề, sau khi tốt nghiệp, các học viên chưa tự tin về năng lực sẽ được giữ lại thực tập tiếp tại The Queen tới khi ra nghề.

Học viên được thực hành trực tiếp với những khách hàng thực sự tại The Queen

 

The Queen 

 Bà Hom, p.13, q.6 

Tel: 0982866246

 

Tags: Salon Tóc Chuyên Nghiệp Uy Tín Quận 6 , The Queen

TIN CÙNG LOẠI