Salon Thanh Thanh - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 3

Lượt xem
4349
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020030301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SALON THANH THANH
Trần Văn Đang, P.9, Quận 3

SALON THANH THANH

 Trần Văn Đang, P.9, Quận 3 

 

Bạn đang muốn làm mới bản thân bằng cách thay đổi kiểu tóc5 salon làm tóc cực đẹp ở Sài Gòn không phải ai cũng biết - BlogAnChoi của mình nhưng lại phân vân không biết chọn lựa thế nào giữa hàng ngàn salon làm tóc như hiện nay? Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy cùng nhau đi đến Salon Thanh Thanh tọa lạc tại: Trần Văn Đang, P.9, Quận 3.

Tọa lạc tại 79/80 Trần Văn Đang, P.9, Quận 3Hair Salon Thanh Thanh là salon đang trở thành điểm đến yêu thích của những ai muốn sở hữu kiểu tóc hợp thời trang, hợp với khuôn mặt, với công việc…và nhất là vẫn đảm bảo độ chắc khỏe, bóng mượt của mái tóc sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc. Salon Thanh Thanh mang đến cơ hội để bạn tạo được cá tính của bản thân qua màu tóc khi trải nghiệm dịch vụ thiết kế lại những: Mẫu Tóc Cắt, Chăm Sóc Tóc, Uốn Nhuộm, Tạo Kiểu Tóc, Phục Hồi giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp. 

Nếu tóc dài như sinh ra dành cho những cô nàng “bánh bèo” thì tóc ngắn lại mang đến cho bạn nét đẹp vừa chất vừa cá tính, năng động và còn giúp bạn "ăn gian" tuổi nữa. Đó là một trong những lý do khiến bạn nên ghé ngay Salon Thanh Thanh chất lừ. Điểm nổi bật của salon là kỹ thuật nhuộm và uốn rất đều tay, khi rời khỏi salon tóc bạn vẫn giữ được nếp suôn mượt, bồng bềnh.

Sau một thời gian để mái tóc ngắn trẻ trung, cá tính, bạn muốn làm mới bản thân với phong cách dịu dàng, nữ tính cùng mái tóc dài nhưng thời gian cho tóc mọc dài ra khá lâu. Vậy thì, nối tóc chính là giải pháp lý tưởng. Đến với Salon Thanh Thanh. chỉ trong vài giờ đồng hồ với dịch vụ nối tóc sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc dài mượt mà, bồng bềnh như mơ ước.

Ở Salon Thanh Thanh không chỉ phục vụ cho bạn về mái tóc, mà còn phục vụ cho bạn về nail, làn da, về vòng eo và đặc biệt là về cách chăm sóc tóc.

* Các sản phẩm làm đẹp hàng Thái 100%

- Combo cắt day tay + chân + sơn: 50k

- Uốn cắt: 350k dành cho tóc ngắn

500k dành cho tóc dài

+ Nhuộm, dậm chân tóc: 150k - 350k

 

Salon Thanh Thanh luôn trân trọng, nâng niu và chăm sóc cho nét đẹp mái tóc của người phụ nữ. Đặc biệt, Salon Thanh Thanh thường xuyên có các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng với mức giá khá tốt, bạn dễ dàng lựa chọn nhiều gói combo để tiết kiệm chi phí.

SALON THANH THANH

 Trần Văn Đang, P.9, Quận 3 

Tel: 0972858909

Tags: Salon Thanh Thanh , Salon Làm Tóc Đẹp Quận 3

TIN CÙNG LOẠI