Salon Tạo Mẫu Tóc Đẹp Uy Tín Quận 10

Lượt xem
9224
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016121407
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Hưng

Năm mới đang đến rất gần và nhu cầu làm đẹp đón Tết lúc này cũng được nhiều chị em quan tâm hơn cả. Và cách dễ dàng nhất để thay đổi diện mạo, làm mới mình chính là thay đổi mái tóc. Một kiểu tóc mới trẻ trung, hợp mốt sẽ giúp bạn tự tin hơn, thu hút hơn khi ra phố ngày xuân. Một trong những điều băn khoăn lớn nhất của bạn gái là nên chọn salon làm tóc nào để thay đổi phong cách của mình. Đến với Hair Salon Hưng, đảm bảo bạn đã trao niềm tin đúng nơi để bản thân trông đẹp hơn, rạng rỡ và tươi tắn hơn trong năm mới.

 

 

Các dịch vụ ở Hair Salon Hưng là: Cắt, gội, sấy, uốn sóng nước, uốn kỹ thuật số, uốn lọn to, uốn 3D, uốn dợn, setting, uốn lạnh, duỗi volume, cúp, phồng, duỗi thẳng tự nhiên, nhuộm màu tự nhiên, ombre, hight light, Phục hồi tóc hư tổn...

Đặc biệt: nhuộm các màu trắng khói ,xám khói đang hot
Salon chuyên cắt và tạo mẫu tóc chuyên nghiệp cho cả Nam và Nữ

 

 

 

 

Với mỗi gói làm tóc, đầu tiên các tay kéo tại Hair Salon Hưng sẽ cắt tạo kiểu được cập nhật từ những xu hướng làm tóc mới nhất trên thế giới. Sau đó, tùy vào khuôn mặt của bạn mà các nhà tạo mẫu tóc của Hair Salon Hưng sẽ tư vấn và lựa chọn một kiểu tóc uốn, duỗi, nhuộm hay bấm xù phù hợp nhất, giúp che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét nổi bật trên gương mặt, giúp bạn thời trang và cá tính hơn bao giờ hết.

Nếu bạn muốn có một mái tóc xoăn quyến rũ, các chuyên gia làm tóc tại Hair Salon Hưng sẽ nhanh chóng đem đến cho bạn một mái tóc bồng bềnh, gợi cảm như ý muốn. Còn nếu bạn chuộng phong cách đơn giản, nhẹ nhàng, nữ tính thì một mái tóc duỗi thẳng mượt sẽ là lựa chọn hợp lý. Đến với Hair Salon Hưng, bạn sẽ có mái tóc duỗi đẹp tự nhiên với từng thớ tóc mềm mại, óng mượt. Cá tính hơn, bạn có thể chọn một mái tóc nhuộm hay bấm xù để thể hiện phong cách riêng của mình. Dù lựa chọn kiểu tóc nào, Hair Salon Hưng với các nhân viên tay nghề cao cùng máy móc hiện đại cũng sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên thật hoàn hảo với kiểu tóc mới.

 

 

 

ặc biệt, với những mái tóc bị khô, xơ, chẻ ngọn,… Hair Salon Hưng với các dòng sản phẩm phục hồi tóc hư tổn cao cấp cùng kỹ thuật chăm sóc tóc chuyên nghiệp sẽ nhanh chóng giúp bạn lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho mái tóc. Ngoài ra, trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm, giúp tóc, Hair Salon Hưng cũng sử dụng các loại thuốc có thương hiệu, được tin dùng trên khắp thế giới giúp tóc không bị hư tổn mà luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

 

 

 

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tâm khi sử dụng các dịch vụ, Hair Salon Hưng đã không ngần ngại đầu tư và trang bị cho mình những thiết bị, công cụ hiện đại. Đến đây, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ: cắt, gội, sấy, uốn, nhuộm, phục hồi tóc, nối tóc… trong một không gian rộng rãi và chuyên nghiệp.

 

Với phương châm luôn lấy uy tín đặt lên hàng đầu, tận tình với khách hàng, với thái độ phục vụ khách hàng tốt nhất cho khách hàng sự thoải mái và tự tin, Hair Salon Hưng đảm bảo mọi dịch vụ mà quý khách hàng lựa chọn. Hơn thế nữa kiểu tóc của bạn sẽ vô cùng ưng ý bởi cách tư vấn kĩ càng của người làm nghề.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn cập nhật những mẫu tóc phong cách, phù hợp với cá tính của từng khách hàng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Salon nhận đào tạo học viên mở Salon - hoặc học xong làm việc tại Salon

 

Tel: 0916383109

 

Tags: Hair Salon Hưng , Salon Tạo Mẫu Tóc Đẹp Uy Tín Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Salon Tóc Đẹp Quận 10

Salon Tóc Đẹp Quận 10

SALON VŨ CƯỜNG - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn,P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850