Salon - Spa Uy Tín Quận 2

Lượt xem
7464
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017091401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Cherry Beauty Salon & Spa
Song Hành, Xa Lộ Hà Nội, Quận 2

CHERRY SPA & BEAUTY SALON

 

Phụ nữ được xem mệnh danh là phái đẹp, do đó “Không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ chưa biết làm đẹp" mà thôi. Người Việt ta thường có câu: “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”. Câu nói này vẫn còn nguyên giá trị cho đến bây giờ. Nhưng không vì thế mà chúng ta quên việc làm đẹp các chị nhỉ, đơn giản vì các chị xứng đáng được yêu thương và cũng nên yêu thương chính bản thân mình. Cherry Spa & Beauty Salon sẽ mang đến cho các chị em một giải pháp toàn diện về chăm sóc sắc đẹp.

 

Cherry Spa & Beauty Salon toạ lạc tại Khu phức hợp Vincom Mega Mall và Khu căn hộ cao cấp Masteri An Phú, được thiết kế với không gian tĩnh lặng tách biệt, ấm cúng, trang nhã pha chút hiện đại. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ đội ngũ chuyên gia cao cấp từ nước ngoài, bạn có thể dành hàng giờ đồng hồ thư giãn, xua tan mọi mệt mỏi, lo âu sau những giờ làm việc căng thẳng và tận hưởng cuộc sống của riêng bạn. 

Cherry Spa & Beauty Salon đã và đang là một địa chỉ chăm sóc cơ thể và thư giãn uy tín tại Sài Gòn. Các gói dịch vụ cao cấp như dịch vụ tóc, dịch vụ nail, dịch vụ waxing và threading, dịch vụ spa, massage body and facial, chăm sóc da…

 

Không chỉ trang điểm kỹ mới làm bạn xinh lung linh, đôi khi chỉ cần chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp với gương mặt và tính cách là bạn đã có thể trở nên xinh đẹp hơn. Do đó, chọn được kiểu tóc hợp với mình là một việc vô cùng quan trọng, giúp bạn nâng tầm nhan sắc. Không phải băn khoăn, mất nhiều thời gian suy nghĩ, đến với Cherry Spa & Beauty Salon, bạn sẽ được tư vấn và chọn cho mình những kiểu tóc đẹp cho riêng mình. 

Cherry Spa & Beauty Salon mang đến cơ hội tạo được cá tính của bản thân qua mẫu tóc khi trải nghiệm dịch vụcắt / gội / uốn / duỗi / nhuộm / tạo kiểu và phục hồi tóc với dòng mỹ phẩm cao cấp. Một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính, trang phục sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tới công sở, thoải mái khi dạo phố hoặc sẽ trở nên nổi bật khi tham dự các buổi tiệc, bên cạnh đó khi đến với Cherry Spa & Beauty Salon khách hàng sẽ được tư vấn thật kỹ về kiểu tóc, phù hợp với từng khuôn mặt, màu da cũng như tính chất công việc để bạn luôn tự tin và hài lòng với mái tóc của mình. 

Cherry Spa & Beauty Salon sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên không những tay nghề cao mà còn am hiểu các xu hướng làm đẹp tóc trên thế giới, sẽ giúp bạn tìm ra được kiểu tóc phù hợp khiến bạn ưng ý. Kỹ thuật làm tóc điêu luyện và chuyên nghiệp là điều mà bạn có thể cảm nhận rõ tại Cherry Spa & Beauty Salon. Tại đây áp dụng các công nghệ thịnh hành kết hợp với máy móc hiện đại model mới sẽ thực hiện nhuần nhuyễn các kỹ thuật uốn, duỗi, nhuộm, bấm phồng chân tóc, tạo ra những kiểu tóc “đúng chuẩn” nhất. Chỉ việc giao phó mái tóc mình cho Cherry Spa & Beauty Salon, bạn sẽ nhận được kết quả ưng ý đến không ngờ, giúp bạn thay đổi ngoại hình của mình thêm ấn tượng, xinh đẹp, mới mẻ, sành điệu.

 

 

Đôi khi, bạn quá bận rộn với công việc, với những mối lo thường nhật trong cuộc sống mà quên đi việc chăm sóc bản thân. Từ làn da, mái tóc cho đến những chi tiết nhỏ như bộ móng tay, móng chân. Nhưng bạn có biết, kể cả móng tay móng chân thì cũng cần được chăm chút gọn gàng, sạch sẽ. Bởi một đôi bàn tay không được đẹp sẽ khiến bạn mất điểm trong mắt người đối diện, đến với Cherry Spa & Beauty Salon. Sử dụng dịch vụ này, từng móng tay, móng chân của bạn sẽ lung linh hơn khi khoác lên một lớp áo mới đầy màu sắc, cho vẻ ngoài của bạn thêm hoàn hảo.

Bộ móng là một phụ kiện thời trang quan trọng. Hãy tưởng tượng khi bạn diện trên người một chiếc váy sang trọng cùng đôi giày và phụ kiện đi kèm bắt mắt nhưng mà để bộ móng tay, móng chân trần trụi không tô vẽ thì trông chúng thật kỳ làm sao. Bởi vậy hãy khoác lên những bộ móng của bạn những bộ nails đồng điệu và quyến rũ. Hãy đến Cherry Spa & Beauty Salon để làm mới chính phong cách của bạn.

Cherry Spa & Beauty Salon, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng của mình. Đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục đi làm, đi chơi, dự tiệc.

 

 

Làn da trắng mịn, căng tràn sức sống luôn là mong muốn của tất cả chị em. Sở hữu làn da đẹp, tươi trẻ giúp duy trì nét thanh xuân trên gương mặt, làm cho bạn trông quyến rũ và tự tin hơn vì thế hãy đến Cherry Spa & Beauty Salon để chăm sóc làn da mình đẹp hơn. Đối với việc dưỡng da, việc sử dụng thảo dược thiên nhiên, được cho là hiệu quả an toàn, song hoàn toàn không gây kích ứng da, phù hợp với mọi loại da. Với gói làm đẹp lần này tại Cherry Spa & Beauty Salon, bạn sẽ được dưỡng da bằng hỗn hợp thiên nhiên.

Làn da trắng mịn, căng tràn sức sống luôn là mong muốn của tất cả chị em. Sở hữu làn da đẹp, tươi trẻ giúp duy trì nét thanh xuân trên gương mặt, làm cho bạn trông quyến rũ và tự tin hơn vì thế hãy đến Cherry Spa & Beauty Salon để chăm sóc làn da mình đẹp hơn. Đối với việc dưỡng da, việc sử dụng thảo dược thiên nhiên, được cho là hiệu quả an toàn, song hoàn toàn không gây kích ứng da, phù hợp với mọi loại da. Với gói làm đẹp lần này tại Cherry Spa & Beauty Salon, bạn sẽ được dưỡng da bằng hỗn hợp thiên nhiên.

Chi Tiết Liên Hệ:

CHERRY SPA & BEAUTY SALON

 

Tel: 0902678378 Ms. Quỳnh

      0903804557 Ms. Trâm

Tags: Salon Tóc Và Spa Làm Đẹp Quận 2

TIN CÙNG LOẠI