Salon Spa Trâm Anh - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10, Spa Trị Mụn Hiệu Quả Quận 10

Lượt xem
1717
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220526134601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SALON - SPA TRÂM ANH
Vĩnh Viễn, P5, Quận 10 - 375 Hòa Hảo, P.5, Quận 10

SALON - SPA TRÂM ANH

Thời trang quần áo, thời trang giày dép, rồi thì túi xách, phụ kiện, makeup,... Là con gái có bao nhiêu vấn đề phải quan tâm mỗi khi muốn tút tát lại vẻ ngoài. Đặc biệt, sẽ là quá thiếu xót nếu không nhắc đến thời trang tóc vì người xưa vẫn bảo: "Cái răng cái tóc là gốc con người" mà. Chăm sóc cho mái tóc cũng quan trọng không kém, muốn đẹp mà tóc thì xuề xòa, khô xơ, chẻ ngọn, phải chăng bạn đã quá "ngược đãi" mái tóc của chính mình?

 

 

Đẹp là để nâng niu và trân trọng vậy nên hãy yêu mái tóc của bản thân và đến nơi có thể giúp chính mình chăm sóc tốt cho mái tóc được chắc, khỏe, suôn, mềm. Salon - Spa Trâm Anh là một thiên đường của tóc, tóc hư tổn vẫn có thể trở lại khỏe mạnh, chắc đẹp và tóc cũ có thể làm thành kiểu mới, tóc bị lỗi kiểu có thể tạo kiểu mới đẹp hơn. Salon - Spa Trâm Anh luôn đảm bảo khách hàng sẽ đẹp hơn sau khi tin tưởng và đến với salon.

 

Salon - Spa Trâm Anh là nơi các kỹ thuật viên, tạo mẫu tóc được thể hiện khả năng của mình. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Salon - Spa Trâm Anh sẽ mang đến cho khách hàng sự tư vấn cũng như phân tích đúng chuẩn nhất để khách hàng lựa chọn cùng với đó là tay nghề điêu luyện bởi kinh nghiệm phục vụ khách hàng đã giúp Salon - Spa Trâm Anh mang lại sản phẩm cuối cùng phù hợp với khí chất và tài nguyên sẵn có mà khách hàng sở hữu.

 

 

 

Cùng với đó Salon - Spa Trâm Anh luôn cập nhật những mẫu tóc thời thượng, hiện đại nhất để có thể tư vấn cho khách hàng của mình. Salon - Spa Trâm Anh là sự lựa chọn tối ưu cho chính những khách hàng mong muốn được đẹp hơn, quyến rũ hơn với mái tóc bồng bềnh, không xơ rối.

Đến với Salon - Spa Trâm ANh mái tóc hư tổn hay mẫu tóc đã cũ sẽ có những chuyên gia giúp bạn giải quyết vấn đề bản thân đang gặp phải để an tâm hơn khi được đảm bảo sau sử dụng dịch vụ của Salon - Spa Trâm Anh.

Salon - Spa Trâm Anh còn là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh, với mô hình Home Spa gắn liền với tiêu chí làm đẹp thân thiện và yêu thương khách hàng như chính những người trong gia đình của mình nên Salon - Spa Trâm Anh được rất nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng giao sức khỏe cũng như sắc đẹp của mình cho họ.

 

 

Cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến bên cạnh đó, việc sở hữu một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp Salon - Spa Trâm Anh luôn luôn phục vụ tận tình cho những nhu cầu của khách hàng chính, vì vậy Salon - Spa Trâm Anh đã có một lượng khách hàng nhất định dành cho mình.

 

 

 

 

 

Phun xăm thẩm mỹ là phương pháp làm đẹp hiện đại được yêu thích nhất hiện nay. Phương pháp này đã và đang ngày càng phổ biến và ưa chuộng bởi chính do hiệu quả mà nó mang lại như: Tạo màu vĩnh viễn các vùng trên gương mặt, Khắc phục những khuyết điểm bẩm sinh, hoặc các nguyên nhân khác như cặp lông mày thưa, mỏng, nhạt nhòa, đôi môi nhợt nhạt kém thẩm mỹ,...

 

Với kỹ thuật phun xăm tiên tiến và tay nghề kinh nghiệm lâu năm, Salon - Spa Trâm Anh sẽ khắc phục khuyết điểm, mang lại đường nét hài hòa cho khuôn mặt bạn. Cùng bảng màu mực phong phú, đa dạng, có thể đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi. Và tất nhiên, từ giờ bạn không còn mất thời gian trang điểm trước khi ra ngoài, làm một lần đẹp mãi mãi.

 

Bên cạnh đó, không gian được trang trí khá tao nhã nhưng cũng không kém phần sang trọng nên Salon - Spa Trâm Anh làm cho khách hàng của mình cảm thấy rất thoải mái, dễ chịu khi đến đây. 

Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết đến nơi nào để làm đẹp thì Salon - Spa Trâm Anh sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy!

 

 

 

 

SALON - SPA TRÂM ANH

Đ/c:  Vĩnh Viễn, P5, Quận 10

 Hòa Hảo, P.5, Quận 10

Giờ hoạt động: 10g00 - 19g00

Tel: 0908097118

https://diachilamdep.net/

 

 

Tags: Salon Spa Trâm Anh , Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Spa Trị Mụn Hiệu Quả Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Salon Tóc Đẹp Quận 10

Salon Tóc Đẹp Quận 10

SALON VŨ CƯỜNG - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn,P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850