Salon Nhuộm Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh

Lượt xem
11940
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017060701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Hưng
Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Q. Bình Thạnh

HAIR SALON HƯNG

 

Một mái tóc chắc khỏe, mượt mà không chỉ là đề tài lãng mạn của thi ca, mà trong thực tế  nó còn là linh hồn giúp cho khuôn mặt bạn xinh tươi, rạng rỡ hơn. Là bí quyết giúp bạn tự tin hơn trong việc gây ấn tượng đối với người đối diện.

 

Thế nhưng, trung thành mãi với một kiểu tóc chắc chắn sẽ khiến bạn ít nhiều trở nên nhàm chán và đơn điệu. Đến với Hair Salon Hưng để sở hữu một mái tóc mới đầy phong cách, tự tin trên hành trình khám phá cuộc sống. 

Tọa lạc tại số  Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Q. Bình ThạnhHair Salon Hưng cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc chuẩn salon như: cắt - uốn - duỗi - nhuộm -  tạo mẫu tóc, gội đầu thư giản, chăm sóc phục hồi tóc hư tổn,..đặc biệt là nhuộm tóc phục hồi sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của bạn.

Mái tóc bồng bềnh, mềm mượt, bóng khỏe nói lên rất nhiều điều về con người bạn. Rằng bạn không chỉ là một người biết chăm sóc bản thân mình mà bạn còn là một người tinh tế, biết yêu chiều bản thân. Hair Salon Hưng hiểu rằng chị em có lắm thứ phải chi nên giá cho các dịch vụ tại Hair Salon Hưng rất hợp lý.

Với mong muốn giúp bạn "lột xác" với một kiểu tóc thời thượng, chắc khỏe Hair Salon Hưng với kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp và gu thẩm mỹ tinh tế theo mọi thời đại sẽ tư vấn và lựa chọn cho bạn một kiểu tóc phù hợp nhất, giúp che đi những khuyết điểm và tôn thêm nét đẹp của khuôn mặt. 

Tâm lý chung của nhiều khách hàng thường e ngại trong việc thay đổi một kiểu tóc mới, mặc dù đã nhận ra rằng mái tóc của mình đã “cũ kỹ”, “lỗi thời”, hãy yên rằng Hair Salon Hưng sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc không chỉ đẹp mà còn chắc khỏe từ gốc đến ngọn. Bạn sẽ có được màu tóc theo đúng nguyện vọng của mình: Một màu vàng nóng bỏng, một màu hạt dẻ sang trọng hay màu đỏ nâu óng ả,...sẽ cho bạn thêm thu hút mọi ánh nhìn.  

Salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng chuẩn salon đến từ những hãng nổi tiếng như L’Oreal (Pháp), Olaplex (Mỹ), Nashi (Ý), GKhair (USA)... sản phẩm hàng đầu tại Mỹ và cao cấp nhất tại Việt Nam hiện nay để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe từ bên trong. Các loại sản phẩm làm tóc cao cấp này không những không gây hư tổn cho mái tóc của bạn trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm mà còn có khả năng nuôi dưỡng giúp tóc luôn mềm mại, chắc khỏe và bóng mượt như lụaĐặc biệt, collagen mang đến sức sống mới cho tóc, bạn sẽ cảm nhận được mái tóc mềm mại và bóng mượt đến không ngờ. 

Nếu cảm thấy chán ngán với màu tóc đen đi liền với bạn hàng năm trời, sao bạn không 1 lần thử thay đổi màu tóc? Bạn sẽ thấy ngay 1 hình ảnh mới lạ của chính bản thân mình. Bạn có thể lựa chọn các màu nâu hạt dẻ, nâu đỏ… vừa nhẹ nhàng, tự nhiên. Hoặc nếu bạn là một người cá tính thì các màu sắc như xanh, vàng, đỏ, tím… là những lựa chọn bạn có thể thử. Bảng màu đa dạng tại Salon sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Hair Salon Hưng sử dụng kỹ thuật nhuộm màu đa dạng từ những tone màu nhẹ nhàng, trầm lắng, sang trọng, quyến rũ cho những người có độ tuổi trung niên, đến những tone màu nổi bật, hoặc những sợi highlight tạo ra sự cá tính của những bạn trẻ theo phong cách thời trang hiện đại...

 

Mang tinh thần chung: chuyên nghiệp và đẳng cấp, Hair Salon Hưng tạo ấn tượng với một không gian thoáng rộng với sự kết hợp hài hòa của những tone đen, trắng ngời sáng đầy sức trẻ, đủ nhận thấy sự chuyên nghiệp và khát vọng mang cái đẹp đến khách hàng của Hair Salon Hưng.  

Luôn xem mái tóc của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, thế nên Hair Salon Hưng sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho các bạn.

“Phụ nữ thông minh chưa chắc đẹp, nhưng phụ nữ biết làm đẹp chắc chắn là phụ nữ thông minh, bởi “đàn bà đầu tư cho nhan sắc, không bao giờ lỗ”

Chi Tiết Liên Hệ:

HAIR SALON HƯNG

 Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Q. Bình Thạnh

Tel: 0903186326 Mr. Hưng

 

Tags: Hair Salon Hưng , Salon Nhuộm Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI