Salon Minh Hằng - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Tân Phú

Lượt xem
9214
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018101803
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Salon Minh Hằng
Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Tân Phú

SALON MINH HẰNG

 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Tân Phú

 Đường số 5, P.Bình Hưng Hòa, Bình Tân

 

Nếu hành trình tìm kiếm mẫu tóc thời thượng của bạn không như mong muốn thì đây là lúc bạn nên trải nghiệm dịch vụ tại Salon Minh Hằng. Đây là địa chỉ để bạn có thể sở hữu mái tóc thật ưng ý, thời thượng.

Salon Minh Hằng cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc chuẩn salon như: cắt - uốn - duỗi - nhuộm - phục hồi tóc hư tổn, tạo mẫu tóc, gội đầu thư giản,.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc đẹp của chị em. Bên cạnh đó, salon còn có ưu thế vượt trội với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, nails, nối mi, make up, chăm sóc da.

 

Salon Minh Hằng được chị em đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, mang nhiều ưu điểm vượt trội. Salon thể hiện được sự đẳng cấp ở các dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm khá đều tay, chắc chắn sẽ chinh phục bạn bởi những tông màu khó lòng chối từ như: nâu socola, xám khói hoặc nổi bật hơn với những màu tóc ombre thời thượng. 

Dù bạn là một cô nàng cá tính, thích nổi loạn, thích thay đổi phong cách hay là một cô nàng bánh bèo, ưa thùy mị nết na, thích những gì nhẹ nhàng, đơn giản thì một khi đã lựa chọn Salon Minh Hằng mọi thứ đều có thể.

Để đảm bảo cho bạn có một mái tóc khỏe đẹp thực sự, Salon Minh Hằng cam kết chỉ sử dụng sản phẩm của chất lượng chuẩn salon giúp giữ gìn cấu trúc tóc. Kết hợp với đó là quá trình tạo kiểu tóc được thực hiện công phu cùng máy móc hiện đại không chỉ mang đến cho mái tóc đẹp, hợp mốt mà còn chắc khỏe, không bị gãy, chẻ ngọn.

Mỗi vị khách đến với nơi này chắc chắn sẽ có sự “lột xác” tức thì khi rủ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh thoát, tân thời hơn. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Salon Minh Hằng tích lũy kinh nghiệm dày dặn, chuyên nghiệp, tinh tế sẽ tận tình tư vấn để chọn ra kiểu tóc phù hợp với gương mặt, tính cách và công việc của bạn nhất. 

Với mong muốn mang lại vẻ đẹp toàn diện cho phái đẹp, salon luôn nổ lực cập nhật những xu hướng mới nhất, thời thượng nhất, trang bị thiết bị hiện đại cùng tinh thần làm việc có trách nhiệm, trân trọng từng sợi tóc để mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe cho từng Quý khách đặt chân đến đây.

Khi việc trang điểm là không đủ để mang đến làn môi căng mọng, đôi mày thanh tú như ý muốn, đó là lúc bạn nên trải nghiệm công nghệ phun xăm thẩm mỹ tại Salon Minh Hằng, đây là phương pháp chiếm trọn tình cảm của các cô gái mong muốn được cải thiện các đường nét trên gương mặt. 

Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, tại Salon Minh Hằng ​từng tác phẩm sau khi hoàn thành đều chuẩn mực đến từng đường nét. Không chỉ vậy, mực phun thêu tại Salon Minh Hằng tự nhiên, màu lên đều vẽ đẹp, không phai và hoàn toàn thân thiện với da, kể cả làn da nhạy cảm, khẳng định được đẳng cấp cũng như sự chuyên nghiệp của mình trong lĩnh vực phun xăm.

Khắc phục những nhược điểm của phương pháp cũ đồng thời kế thừa và phát huy ưu điểm, Salon Minh Hằng không chỉ mang lại công nghệ phun xăm hiện đại mà còn là nơi làm đẹp toàn diện từ đôi bày tay, mái tóc, khuôn mặt. 

SALON MINH HẰNG

 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Tân Phú

 Đường số 5, P.Bình Hưng Hòa, Bình Tân

Tel: 0918084080

 

Tags: Salon Minh Hằng , Salon Làm Tóc Đẹp Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI