Salon Làm Tóc Uy Tín Quận 12

Lượt xem
6136
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019011802
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Been Stylist
Song Hành, KP6, P.Tân Hưng Thuận, Quận 12

HAIR SALON BEEN STYLIST

Song Hành, KP6, P.Tân Hưng Thuận, Quận 12

 

Nếu tóc bạn đã trải qua quá trình làm hóa chất không được như ý, tóc đứt gãy, cháy, khô chẻ ngọn.. và bạn đang muốn làm mới mình bằng một mái tóc thời thượng, chắc khỏe từ gốc đến ngọn thì Hair Salon Been Stylist chính là điều bạn cần!

 

Salon cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc nam, nữ chuẩn salon như: tạo mẫu tóc - uốn - duỗi - nhuộm - phục hồi tóc hư tổn,.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc mềm mượt của bạn. Ngoài ra, salon còn có ưu thế vượt trội với dịch vụ  nails và make up.

Hair Salon Been Stylist thường xuyên cập nhật những kiểu tóc “hot” nhất hiện nay. Với kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp và gu thẩm mỹ tinh tế, Hair Salon Been Stylist sẽ tư vấn và lựa chọn cho bạn một kiểu tóc phù hợp nhất, giúp che đi những khuyết điểm và tôn thêm nét đẹp của khuôn mặt. Bạn tha hồ uốn cong, duỗi thẳng hay thay đổi màu tóc của mình dưới sự tư vấn nhiệt tình của những người thợ làm tóc đầy nhiệt huyết. 

Hair Salon Been Stylist luôn tự hào là nơi mang đến cho khách hàng sự hài lòng trọn vẹn nhất cùng một phong cách làm tóc chuyên nghiệp, đẳng cấp, uy tín mà giá cả luôn ở mức phải chăng.

Dù bạn là một cô nàng cá tính, thích nổi loạn, thích thay đổi phong cách hay là một cô nàng bánh bèo, ưa thùy mị nết na, thích những gì nhẹ nhàng, đơn giản thì một khi đã lựa chọn Hair Salon Been Stylist mọi thứ đều có thể. 

Để đảm bảo cho bạn có một mái tóc khỏe đẹp thực sự, Hair Salon Been Stylist cam kết chỉ sử dụng sản phẩm của chất lượng chuẩn salon giúp giữ gìn cấu trúc tóc: Auran, Procirin, Inebrya... Kết hợp với đó là quá trình tạo kiểu tóc được thực hiện công phu cùng máy móc hiện đại không chỉ mang đến cho mái tóc đẹp, hợp mốt mà còn chắc khỏe, không bị gãy, chẻ ngọn. Đối với Hair Salon Been Stylist một mái đẹp thôi chưa đủ. Tóc khỏe mới là tiêu chí hàng đầu mà salon muốn hướng tới.

Bên cạnh những tông màu tinh tế, hài hòa Hair Salon Been Stylist còn mang lại cho khách hàng một mái tóc thịnh hành cùng nhiều ưu điểm đi đôi, chẳng hạn như: màu nhuộm bền màu, không để lại mùi khó chịu song vẫn lên màu chuẩn không cần chỉnh, giữ được vẻ bóng mượt của mái tóc, tăng thêm sức sống cho mái tóc. Với các gam màu tự nhiên giúp bạn trông thật trẻ trung, sành điệu.

Không hề kém cạnh phái nữ, salon còn chuyên tất cả dịch vụ tóc dành cho nam giới. Từ phong cách nổi loạn đến quý ông lịch lãm đều được Hair Salon Been Stylist khai thác triệt để.

Ngoài làn da, mái tóc, việc chăm sóc các bộ phận khác trên cơ thể như bộ móng cũng góp phần mang đến cho bạn vẻ ngoài hoàn hảo hơn. Với ý nghĩa đó, Hair Salon Been Stylist mang đến bạn dịch vụ chăm sóc móng cao cấp chuẩn salon.  

Với bộ sưu tập không giới hạn, các sản phẩm uy tín, chất lượng, kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ nhân viên, Hair Salon Been Stylist tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng của từng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách. 

Vẫn là vẽ móng, vẫn là sơn gel, đính đá thế nhưng ở Hair Salon Been Stylist sự khác biệt được thể hiện rõ ràng thông qua phong cách thiết kế đầy táo bạo và mang tính đột phá.

Make up đã trở thành việc không thể thiếu đối với phụ nữ hiện nay bởi vẻ đẹp của phụ nữ ngày càng được tôn vinh và trân trọng. Hiểu được điều đó hơn ai hết Hair Salon Been Stylist mang trong mình sứ mệnh kết nối vẻ đẹp cho mỗi phụ nữ. Hair Salon Been Stylist chuyên các dịch vụ: trang điểm cô dâu, dự tiệc, kỷ yếu, sinh nhật,...

Với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ cổ điển, hiện đại, cho đến tự nhiên trong suốt,... cùng với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, Hair Salon Been Stylist đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng. 

 

Hair Salon Been Stylist luôn trân trọng, nâng niu và chăm sóc cho nét đẹp mái tóc của người phụ nữ. Đặc biệt, Hair Salon Been Stylist thường xuyên có các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng với mức giá khá tốt, bạn dễ dàng lựa chọn nhiều gói combo để tiết kiệm chi phí.

 

 

HAIR SALON BEEN STYLIST

 Song Hành, KP6, P.Tân Hưng Thuận, Quận 12

Tel: 0382827701

 

Tags: Salon Làm Tóc Uy Tín Quận 12 , Hair Salon Been Stylist

TIN CÙNG LOẠI