Salon Làm Tóc, Nail Đẹp Quận Tân Phú

Lượt xem
6926
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018080304
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SI NAI BEAUTY SALON
Khu Ruby, Celadon City, 36 Bờ Bao Tân Thắng, Q.Tân Phú

SI NAI BEAUTY SALON

 

Sở hữu một ngoại hình bắt mắt là một trong những ưu thế của phái đẹp. Ấy chính là lý do vì sao người phụ nữ hiện đại ngày nay ngày càng chăm chút sắc đẹp bản thân, bằng việc đầu tư nhiều hơn trong việc làm đẹp. Song nếu vẫn băn khoăn về giá cả thì thì hãy nhanh chân đến ngay với Si Nai Beauty Salon để tận hưởng các gói dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cao cấp với giá hấp dẫn.

Tọa lạc tại số  Bờ Bao Tân Thắng, Q.Tân Phú, Si Nai Beauty Salon là tổ hợp các dịch vụ: chăm sóc móng, chăm sóc tóc, chăm sóc da...nơi tập trung các kỹ thuật uốn – duỗi – nhuộm hiện đại nhất, Si Nai Beauty Salon mang đến cho bạn một phong cách trẻ trung, xinh xắn và năng động với các xu hướng thịnh hành nhất hiện nay: duỗi phồng ôm, duỗi cúp, phục hồi tóc hư tổn…sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu làm đẹp của bạn. 

 

Mang trong mình cả vẻ đẹp truyền thống và hiện đại. Một người phụ nữ đẹp, được đánh giá không chỉ qua tâm hồn, mà qua cả cách họ biết chăm sóc bản thân mình như thế nào. Biết mái tóc mình nói lên điều gì, cần phải chăm sóc, nâng niu nó ra sao, và còn cả bộc lộ con người mình qua làn tóc ấy nữa. 

Hiểu được những hư tổn của mái tóc khi sử dụng những hóa chất như duỗi, uốn, nhuộm….vì thế, từ dầu gội, thuốc nhuộm, dầu hấp phục hồi tóc, gel, wax Si Nai Beauty Salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng chuẩn salon đến từ hãng nổi tiếng của Davines Ý để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe.  

Các sản phẩm làm tóc cao cấp này không những không gây hư tổn cho mái tóc của bạn trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm mà còn có khả năng nuôi dưỡng giúp tóc luôn mềm mại, chắc khỏe và bóng mượt như lụa.

Đối với Si Nai Beauty Salon một mái đẹp thôi chưa đủ. Tóc khỏe mới là tiêu chí hàng đầu mà salon muốn hướng tới. Si Nai Beauty Salon đảm bảo mái tóc đẹp của bạn là trách nhiệm của salon, Si Nai tự hào khi mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng những kiểu tóc mới lạ, hiện đại, hợp thời. 

Không chỉ ở phái đẹp, nhu cầu làm đẹp cho tóc nam cũng lớn mạnh không kém, luôn đón đầu những xu hướng thời thượng nhất, được đánh giá cao khi thực hiện các kiểu tóc cá tính. Khi đến tiệm, bạn sẽ được tư vấn rất nhiệt tình các kiểu tóc, tuy nhiên, lời khuyên chân thành là bạn nên chọn Undercut vì đây chính là thế mạnh của tiệm. 

Bất kể bạn là ai, Si Nai đều trân trọng, nâng niu mái tóc của bạn với tất cả sự tận tâm. Si Nai cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ và sản phẩm chất lượng tốt nhất bằng chính sự yêu nghề, tận tụy hết mình vì sự hài lòng của khách. Đặc biệt, đến Si Nai, khách hàng sẽ được chiêu đãi các loại nước uống nhà làm thơm lừng: cafe, trà, nước suối (đã có đăng ký quốc tế).

Làm đẹp móng tay, móng chân được xem là đặc quyền của phái đẹp. Bởi thế, ngại gì mà mỗi tuần bạn lại không dành chút thời gian để đi làm đẹp, trở nên tự tin với diện mạo đẹp toàn diện?

Với Si Nai Beauty Salon các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị.

Sở hữu hơn 200 màu sơn của những nhãn hiệu lớn như OPI, Morgan Taylor, Cuccio, Lechat... đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới, Si Nai Beauty Salon đủ sức làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào. Các màu sơn cao cấp lên tay đúng màu, giữ móng không bị khô, dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai cũng như không bị giòn gây gãy móng. 

Sớm tiếp nhận và áp dụng thành công những kỹ thuật hiện đại, thêm vào đó là một đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với con mắt thẩm mỹ đầy tinh tế, Si Nai Beauty Salon giúp rất nhiều khách hàng sở hữu được làn mi cong vút, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn, để từ đó tôn lên vẻ đẹp sang trọng và không kém phần tự nhiên.

Si Nai Beauty Salon nối mi với 4 tiêu chí: Siêu Nhẹ - Bền – Dễ Sử Dụng – Không Rụng Mi Thật. Luôn xem sức khỏe của khách hàng là trên hết, chất liệu mi và keo an toàn, đạt chuẩn quốc tế. Loại bỏ tất cả các nhược điểm nối mi truyền thống không cộm - không đau - không rụng mi thật - không dày keo - không lộ mối nối - không dính chùm và không ảnh hưởng tới quá trình phát triển tự nhiên của thật.

Phụ nữ muốn hạnh phúc, trước tiên phải đẹp. Nếu mặt không có nét, mũi không cao, số đo 3 vòng chưa chuẩn thì điều quan trọng nhất còn lại chính là da phải đẹp. Bằng cách này hay cách khác, phụ nữ dù bất cứ ở tuổi nào cũng cần phải làm đẹp. Chăm sóc da là yếu tố đầu tiên quyết định tuổi thanh xuân của phụ nữ.

Làn da chính là cơ quan có thể bị lão hóa sớm nhất. Chăm sóc da mỗi ngày là giải pháp tốt nhất để đẩy lùi quá trình lão hóa. Si Nai Beauty Salon hiểu rằng làn da với phụ nữ là "vũ khí" hàng đầu nên luôn dùng các sản phẩm chuẩn salon đến từ Hàn Quốc đảm bảo chăm sóc, nuôi dưỡng làn da của phái đẹp một cách văn minh, hiệu quả.

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ,  vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, từ chất lượng dịch vụ, phong cách làm việc cho đến thái độ phục vụ luôn được Si Nai Beauty Salon cam kết 100 % là tốt nhất.

 

 

 

 

 

SI NAI BEAUTY SALON

Đ/c:Celadon City, 36 Bờ Bao Tân Thắng, Q.Tân Phú

Tel: 0869049861

 

Tags: Salon Làm Tóc , Nail Đẹp Quận Tân Phú , Si Nai Beauty Salon

TIN CÙNG LOẠI