Salon Làm Tóc Đẹp Uy Tín Quận Phú Nhuận

Lượt xem
8746
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017081802
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Quyên
Huỳnh Văn Bánh, P.14, Phú Nhuận

 Huỳnh Văn Bánh, P. 14, Phú Nhuận 

 

Bề ngoài không phải là tất cả nhưng nó góp phần không nhỏ vào sự thành công của mỗi người, nhất là trong việc tạo ấn tượng trong cái nhìn đầu tiên. Để tự tin, mới mẻ mỗi ngày không phải là điều quá khó khăn, bạn chỉ cần thay đổi cách trang điểm, thay đổi kiểu trang phục hoặc đơn giản là thay đổi kiểu tóc của mình. Nếu muốn làm mới mình theo cách đơn giản mà hiệu quả nhất, hãy đến với Hair Salon Quyên và cảm nhận ưu điểm nổi trội từ các dịch vụ làm tóc trọn gói tại đây bạn nhé! Đến đây bạn sẽ có cơ hội “F5” vẻ ngoài của mình bằng một kiểu tóc thật sự ấn tượng, mà không cần phải lo lắng tóc bị hư tổn.

Hair Salon Quyên là địa chỉ uy tín chuyên về tất cả các dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc, điển hình như: uốn, duỗi, nối tóc, nhuộm, tạo kiểu, phục hồi tóc hư tổn, trang điểm make up cô dâu, dự tiệc… đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng. Không gian nơi đây nổi bật với lối thiết kế trang nhã, hiện đại, tiện nghi, chắc chắn sẽ chinh phục được ngay cả những “thượng đế” khó tính nhất. Chỉ cần thả mình trên chiếc ghế nệm êm ái, tận hưởng cảm giác thư giãn thoải mái và lựa chọn cho mình các dịch vụ, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên Hair Salon Quyên tiếp đón và phục vụ tận tình, chu đáo.

Như 1 người bạn thân thiết, các nhân viên tại Hair Salon Quyên sẽ giúp bạn tìm ra kiểu tóc phù hợp với bạn nhất, vừa hợp mốt vừa phù hợp với phong cách của bạn. Những nhân viên tại đây đều được đào tạo bài bản, nắm vững các kĩ thuật làm tóc hiện đại và hiểu rõ về kiến thức ngành tóc cũng như thấu hiểu tâm lý và nhu cầu khách hàng.

Mỗi người sẽ có lựa chọn riêng dành cho mái tóc của mình, tóc dài mượt là lựa chọn hàng đầu dành cho những quý cô yêu thích sự dịu dàng, nữ tính; kiểu tóc Bob dành cho những bạn gái yêu thích sự trẻ trung, năng động; tóc uốn mang đến sự cá tính, tóc nhuộm là kiểu tóc dành cho những bạn trẻ sành điệu.

Một mái tóc uốn bồng bềnh, óng ả sẽ mang đến cho bạn gái phong cách cực kỳ quyến rũ, sang trọng, không kém phần nữ tính. Khi buông thả, những lọn tóc xoăn gợn sóng xuống vai mềm cũng làm xao động bất cứ ai. Đặc biệt, trong những buổi tiệc thì sự kết hợp giữa bộ váy mềm mại và mái tóc uốn cũng tạo nên nét gợi cảm, duyên dáng cho bạn gái hơn bao giờ hết.

Một mái tóc duỗi thẳng với ưu điểm dễ chăm sóc, tạo kiểu sẽ giúp bạn luôn tự tin với vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Mặt khác, các cô nàng điệu đà, nữ tính sẽ vô cùng thích thú với các kiểu tóc uốn lọn bồng bềnh, tự nhiên, tung bay dịu dàng mỗi khi xuống phố. Ngược lại, nếu bạn ưa thích một chút phá cách, “nổi loạn”, thích trải nghiệm những kiểu tóc mới lạ, thì các kỹ thuật tạo kiểu hiện đại tại Hair Salon Quyên  như: nhuộm tóc, bấm phồng chân tóc… sẽ đáp ứng được nhu cầu đó của bạn.

 

Nếu cảm thấy chán ngán với màu tóc đen đi liền với bạn hàng năm trời, sao bạn không 1 lần thử thay đổi màu tóc? Bạn sẽ thấy ngay 1 hình ảnh mới lạ của chính bản thân mình. Bạn có thể lựa chọn các màu nâu hạt dẻ, nâu đỏ… vừa nhẹ nhàng, tự nhiên vừa dịu dàng. Hoặc nếu bạn là một người cá tính thì các màu sắc như xanh, vàng, đỏ, tím… là những lựa chọn bạn có thể thử. Bảng màu đa dạng tại Salon sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Hair Salon Quyên sử dụng kỹ thuật NHUỘM MÀU đa dạng từ những tone màu nhẹ nhàng, trầm lắng, sang trọng, quyến rũ cho những người có độ tuổi trung niên, đến những tone màu nổi bật, hoặc những sợi highlight tạo ra sự cá tính của những bạn trẻ theo phong cách thời trang hiện đại...

Thêm chút thay đổi với những kiểu tóc ngắn đang thịnh hành trong năm nay sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và cá tính hơn nữa. Một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính, trang phục sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tới công sở, thoải mái khi dạo phố hoặc sẽ trở nên nổi bật khi tham dự các buổi tiệc. Hair Salon Quyên giúp bạn chọn được màu tóc hợp với làn da và tính cách của bạn nhất, kỹ thuật CẮT VÀ TẠO MẪU TÓC phù hợp với từng gương mặt của mỗi người ..!

Sau một thời gian để mái tóc ngắn trẻ trung, cá tính, bạn muốn làm mới bản thân với phong cách dịu dàng, nữ tính cùng mái tóc dài nhưng thời gian cho tóc mọc dài ra khá lâu. Vậy thì, nối tóc chính là giải pháp lý tưởng. Đến với Hair Salon Quyên, chỉ trong vài giờ đồng hồ với dịch vụ nối tóc sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc dài mượt mà, bồng bềnh như mơ ước.

Đặc biệt, Hair Salon Quyên sử dụng các kỹ thuật làm tóc tiên tiến nhất, luôn cập nhập kĩ thuật nối tóc mới nhất giúp cho việc làm tóc diễn ra nhanh hơn, chất lượng mái tóc sau khi làm hoàn hảo và giữ được vẻ đẹp như ban đầu lâu hơn. Hair Salon Quyên sẽ nhanh chóng giúp bạn sở hữu một mái tóc duỗi thẳng mượt mà hay một mái tóc uốn bồng bềnh, một màu tóc nhuộm trẻ trung hoặc một mái tóc bấm phồng cá tính. Giờ đây, bạn có thể tự tin thu hút mọi ánh nhìn khi dạo phố, du xuân, đi làm hay đi tiệc… Sự uy tín, nhiệt tình và chu đáo trong cung cách phục vụ kết hợp với sự khéo léo, sáng tạo, tỉ mỉ trong từng đường kéo, Hair Salon Quyên sẽ giúp bạn trông đẹp hơn, năng động và quyến rũ hơn với mái tóc lạ, độc đáo nhưng không kém phần cuốn hút, thể hiện đầy đủ nhất cá tính của bạn.

Tóc bạn đang bị chẻ ngọn, bị xơ do sử dụng hóa chất quá nhiều. Đừng lo lắng bởi khi đến Hair Salon Quyên các bạn đều được Sử Dụng Các Sản Phẩm Ngoại Nhập Pháp, Mỹ, Đức Hóa Chất Chuyền Của Wella Đức Ngoài Ra Còn Cung Cấp Các Dòng Mỹ Phẩm, Sản Phẩm Chăm Sóc Tóc Chuyên Nghiệp.... Tóc bạn sẽ được chăm sóc đúng cách, mang đến vẻ đẹp chắc khỏe, bóng mượt. Với những mái tóc hư tổn nặng, thì salon có gói dịch vụ chuyên phục hồi tóc hư tổn sẽ trả lại cho bạn một mái tóc khỏe, bóng mượt, đẹp hơn.

Hình ảnh có liên quan

Hair Salon Quyên với đội ngũ chuyên gia trang điểm cho quý khách nhiều năm kinh nghiệm cam kết sẽ khiến bạn trở nên đẹp hơn, tự tin và nổi bật hơn. Hair Salon Quyên chúng tôi luôn cập nhật những phong cách trang điểm  mới theo xu hướng thời trang để có được sự đa dạng cho Quý khách. 

Các bạn có thể lựa chọn nhiều phong cách trang điểm: trang điểm tự nhiên, trang điểm  ấn tượng, trang điểm phong cách, trang điểm theo yêu cầu, trang điểm thời trang, trang điểm dự tiệc…Hair Salon Quyên  có kinh nghiệm thẩm mỹ cao, từng được đào tạo qua các khoá học, sẽ giúp bạn đẹp hơn

Về Hair Salon Quyên

Hair Salon Quyên đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân. Với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em

Tọa lạc tại địa chỉ 525/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 4, Q. Phú Nhuận, Hair Salon Quyên có không gian vô cũng rộng rãi thoáng mát, với tông màu chủ đạo, làm cho nơi này thêm phần sang trọng quý phái giúp chị em thư giản thoải mái hơn, với máy móc hiện đại, nhân viên chuyên nghiệp tư vấn tận tình, đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

Hair Salon Quyên đã, đang và sẽ phấn đấu để trở thành địa điểm làm đẹp uy tín, chất lượng, đáp ứng được các nhu cầu dù là nhỏ nhất của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Cái răng cái tóc là gốc con người”, chính vì vậy mái tóc luôn được chị em phụ nữ ưu tiên trong việc làm đẹp. Hair Salon Quyên hứa hẹn là một địa điểm chăm sóc tóc đáng tin cậy, bạn hãy thử trải nghiệm và dịch vụ chăm sóc tóc tại Hair Salon Quyên này nhé!

Chi Tiết Liên Hệ:

HAIR SALON QUYÊN 

Huỳnh Văn Bánh, P. 14, Phú Nhuận 

Tel & Zalo: 0908761076

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Uy Tín Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI