Salon Làm Tóc Đẹp Uy Tín Quận 3

Lượt xem
9323
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017021303
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Salon Lets Hair

 

 

Đã bao lâu rồi bạn không thay đổi kiểu tóc của mình? Bạn có biết cứ để mãi một kiểu tóc sẽ khiến bạn trở nên nhạt nhòa, lỗi thời đi trông thấy. Thế nên ngoài việc chăm sóc làn da, vóc dáng, mua sắm những bộ cánh thời trang thì bạn hãy luôn nhớ làm mới mình với những kiểu tóc đang thịnh hành hiện nay nhé! Hôm nay diachilamdep.net giới thiệu đến các bạn địa chỉ làm tóc đẹp uy tín nhất hiện nay.

 

Tọa lạc tại địa chỉ 441/34 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 chính là một minh chứng điển hình về một không gian chăm sóc tóc và thư giãn hoàn toàn mới. Không gian của Salon Lets Hair vô cùng sang trọng, rộng rãi. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng và thoải mái khi đến đây. Thêm vào đó Salon được trang bị đầy đủ thiết bị và máy móc hiện đại nhằm tạo ra những kiểu tóc mới lạ, đẹp và hợp thời trang nhất cho bạn.. Giá cả các dịch vụ làm tóc rất phù hợp, bạn hoàn toàn yên tâm để sở hữu cho mình một mái tóc ưng ý với mức giá vô cùng lý tưởng.

CUNG CHÚC TÂN XUÂN - TRI ÂN KHÁCH HÀNG

SALON LETS HAIR KHAI LỘC ĐẦU NĂM 

UỐN - DUỖI - NHUỘM ĐỒNG_GIÁ_299K

PHỤC HỒI - NHUỘM OMBRE Giảm_50%

Uốn - Duỗi  L'Oréal (100% Chính Hãng)  #299K

Nhuộm  Fanola (Ý)  #299K

Nối Tóc Nguyên Đầu (Sợi Fiberglass)  #2Tr200K

Phục Hồi Keratin Nano  #400K

 

 

Salon Lets Hair sở hữu một không gian rộng rãi, được bày trí trẻ trung, trang thiết bị tiện nghi, đầy đủ. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ nhiệt tình, vui vẻ sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng nhất khi đến đây làm đẹp.

Các nhân viên làm tóc của Salon Lets Hair sẽ tư vấn kỹ lưỡng cho bạn trước thực hiện, nhờ vậy mà mái tóc mới sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp của gương mặt, thể hiện được cá tính của bạn. Bạn sẽ trở nên thu hút hơn với một mái tóc nhuộm trẻ trung, sang trọng hơn với mái tóc uốn lọn đầy quyến rũ, hay dịu dàng hơn cùng với mái tóc thẳng mượt mà… Bên cạnh đó, nhằm khắc phục những khuyết điểm của mái tóc, Salon Lets Hair còn giới thiệu đến khách hàng các gói phục hồi, nối tóc giúp bạn sở hữu mái tóc hoàn hảo hơn.

 

 

Đặc biệt khi đến với Salon Lets Hair các bạn được phục vụ bởi những công nghệ mới nhất. Với Công nghệ nối tóc bằng sợi FIBERGLASS hiên đại nhất hiên nay tại Salon Lets Hair 100% không keo, không hoá chất. Sợi FIBERGLASS rất nhỏ và tinh tế sẽ giúp bạn hài lòng với mái tóc dài mềm mượt, bồng bềnh. Nối tóc bằng sợi FIBERGLASS mang lại vẻ đẹp tự nhiên, siêu nhẹ, siêu bền cho mai tóc, phù hợp với những bạn gái có da đầu nhạy cảm.

 

 

Nhờ tuyệt chiêu nối tóc này bạn gái chúng mình có thể "hô biến" mái tóc tơ, thưa thớt xẹp vào da đầu của mình thành mái tóc dày và bồng bềnh hoàn hảo. Thật tuyệt đúng không nào! Đặc biệt, Nối Tóc Phồng Nhuộm Pixell tại Salon Lets Hair được rất nhiều bạn gái ưa chuộng vì đẹp và thể hiện được cá tính riêng của mình.

Salon Lets Hair chỉ sử dụng những sản phẩm chăm tóc của những thương hiệu uy tín. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trao trọn mái tóc của mình tại Salon Lets Hair mà không sợ tóc bị hư tổn bởi hóa chất không rõ nguồn gốc.

Nếu mong muốn sở hữu một mái tóc suôn mềm, thẳng mượt tự nhiên, các gói duỗi tóc thẳng hoặc duỗi cúp, bồng tại Salon Lets Hair sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung hơn. Mặt khác, là một cô gái ưa thích sự phá cách độc đáo, táo bạo, thì một mái tóc nhuộm khác biệt, chắc chắn sẽ khiến bạn trông nổi bật và ấn tượng hơn trong mắt người nhìn.

 

Đến với Salon Lets Hair bạn sẽ không khỏi bất ngờ về diện mạo mới sau khi được cắt hoặc tạo kiểu tóc. Một bước giản đơn để thay đổi bản thân và sở hữu mái tóc sành điệu, cá tính hơn!

Ngoài ra đội ngũ nhân viên tại Salon Lets Hair với tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và vui vẻ.
 
 

 

 

Vẻ đẹp của bạn là niềm vui của chúng tôi – Rất hân hạnh được phục vụ quý khách ! Đến ngay Salon Lets Hair để sở hữa mái tóc dày bồng bềnh bạn nhé!

 

Tell:0909939493 

 

Tags: Salon Lets Hair - Sự Cuốn Hút Tự Nhiên , Salon Làm Tóc Đẹp Uy Tín Quận 3

TIN CÙNG LOẠI