Salon Làm Tóc Đẹp Uy Tín Quận 10

Lượt xem
6543
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017042103
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

 

HAIR SALON CƯỜNG

 

 

Không chỉ trang điểm kỹ mới làm bạn xinh lung linh, đôi khi chỉ cần chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp với gương mặt và tính cách là bạn đã có thể trở nên xinh đẹp bội phần. Do vậy, chọn được kiểu tóc hợp với mình là một việc vô cùng quan trọng, giúp bạn nâng tầm nhan sắc. Không phải băn khoăn, mất nhiều thời gian suy nghĩ, đến Hair Salon Cường, bạn sẽ được đội ngũ chuyên gia làm tóc tại đây tư vấn và thực hiện cho bạn những kiểu tóc đẹp cho riêng mình.

 

Ngoài việc mang đến cho bạn một vẻ ngoài thật thời trang, phong cách, kiểu tóc bạn chọn lựa còn nói lên được tính cách, giúp bạn tạo được ấn tượng trong mỗi lần gặp gỡ. Tùy theo sở thích, tính cách và tính chất công việc cũng như cấu trúc tóc, bạn có thể lựa chọn cho mình các kiểu tóc sau:

Như: cắt + gội + sấy +  Duỗi thẳng tự nhiên/ duỗi cúp phồng/ duỗi dợn sóng/ duỗi hơi nước, Uốn lạnh/ uốn dợn/ uốn 3D/ uốn cúp phồng/ uốn lọn + cắt + gội + sấy, Uốn phồng chân tóc, Nhuộm màu thời trang/ nhuộm 3D/ nhuộm màu tự nhiên...

 

Còn nếu bạn băn khoăn không biết kiểu tóc nào sẽ phù hợp hãy để các chuyên gia chuyên nghiệp về tóc tại đây tư vấn và tạo kiểu giúp bạn. Kiểu uốn setting, uốn sóng bềnh sẽ giúp bạn trở nên thật nữ tính, thời thượng. Tóc nhuộm màu sành điệu bạn còn tôn lên được làn da trắng sáng của mình. Còn nếu bạn không có nhiều thời gian để chăm chút cho mái tóc thì duỗi thẳng sẽ là lựa chọn lí tưởng. Với kiểu tóc này, cột cao hay xõa bạn cũng trông thật trẻ trung, phong cách.

 

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, trong nhà

 

Đến Hair Salon Cường, khách hàng luôn được tư vấn chu đáo trước khi sử dụng dịch vụ và nhận được những hướng dẫn chi tiết của nhân viên để có thể tự chăm sóc tóc mình ở nhà. Mỗi dịch vụ làm tóc tại đây đều được thực hiện một cách kỹ lưỡng, bài bản. Với tay nghề cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp nên đội ngũ nhân viên luôn được khách hàng tin tưởng.

 

Hair Salon Cường được đông đảo khách hàng tìm đến do được đầu tư mạnh về cả chất lượng, dịch vụ cũng như không gian. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia làm tóc giàu kinh nghiệm, phong cách phục vụ chu đáo cùng mỹ phẩm chất lượng cao góp phần mang đến cho bạn những gói làm tóc hoàn hảo nhất.

 

Hair Salon Cường luôn cập nhật nhưng kỹ thuật, phong cách làm tóc mới nhất để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em. Bạn thích một mái tóc uốn bồng bềnh, quyến rũ; một mái tóc dài thẳng mượt đầy nữ tính hay một mái tóc nhuộm khác biệt và đầy cá tính,... Hair Salon Cường sẽ nhanh chóng giúp bạn sở hữu kiểu tóc mong muốn, hợp gương mặt và phong cách nhất.

 

Hair Salon Cường luôn sử dụng mỹ phẩm chất lượng, uy tín trong các liệu trình làm tóc, giúp tóc không bị hư tổn. Các gói dịch vụ làm tóc lần này sử dụng sản phẩm L’Oreal – thương hiệu chăm sóc tóc cao cấp nổi tiếng thế giới giúp mái tóc của bạn hạn chế được tối ưu những ảnh hưởng xấu của hóa chất trong quá trình tạo kiểu, làm mái tóc trở nên bồng bềnh, óng ả, tràn đầy sức sống.

 

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tâm khi sử dụng các dịch vụ, Hair Salon Cường cũng không ngần ngại đầu tư và trang bị cho mình trang thiết bị và máy móc hiện đại nhất. Trong không gian salon sang trọng, ấm cúng, ngoài cơ hội được làm đẹp, bạn còn được thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đội ngũ thợ làm tóc vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo sẽ tạo cho bạn một bầu không khí thật thân thiện, thoải mái để bạn cảm thấy thật gần gũi.

 

Đến Hair Salon Cường, bạn sẽ được trải nghiệm việc chăm sóc tóc trong một không gian sang trọng, ấm cúng cùng các trang thiết bị hiện đại, cho khách hàng cảm giác thoải mái và tin cậy khi đến đây làm đẹp.

 

Hotline: 0905621232

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Uy Tín Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Salon Tóc Đẹp Quận 10

Salon Tóc Đẹp Quận 10

SALON VŨ CƯỜNG - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn,P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850