Salon Làm Tóc Đẹp Uy Tín Phú Mỹ Hưng Quận 7

Lượt xem
11103
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017011602
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TRANG BEAUTY CARE
Sky Garden 3, Phú Mỹ Hưng, Quận 7

TRANG BEAUTY CARE

 

Trang Beauty Care là địa chỉ làm đẹp chuyên về các dịch vụ về tóc cho nam và nữ, nhưng chủ yếu cho phái đẹp, đem đến những dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc độc đáo, chuyên nghiệp. Trang Beauty Care luôn đặt mục tiêu mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tâm khi sử dụng các dịch vụ. Đến đây, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ: cắt, uốn, sấy, gọi, nhuộm, phục hồi tóc, tạo mẫu tóc, làm nail, nối mi,… cho bạn một vẻ ngoài rạng rỡ, tự tin.

Với mục tiêu giúp quý khách hưởng trọn một cảm giác thoải mái và an tâm nhất khi dùng bất kỳ các dịch vụ nào, Trang Beauty Care sẽ không ngừng đầu tư và phát triển mọi trang thiết bị cùng các kỹ thuật làm tóc tiên tiến, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi đến đây.

 
Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết gương mặt nào phù hợp nhất với bạn thì hãy để những nhà tạo mẫu tóc tại Trang Beauty Care giúp bạn tư vấn và phân tích tỉ mỉ, từ khuôn mặt, cấu trúc của tóc hay cả tính cách của mình. Điều này giúp bạn có được những sự lựa chọn lí tưởng nhất cho mình. Thế nên, dù có lựa chọn dịch vụ: uốn, duỗi, nhuộm hay bấm xù thì bạn cũng sẽ thật sự hài lòng với chính chọn lựa cho mình. 

Nếu yêu thích tóc thẳng đơn giản, Salon cũng sẽ cam kết mang lại cho bạn những kiểu tóc duỗi, cúp hoặc duỗi tự nhiên, khá thân thiện với nhiều dạng gương mặt hiện nay, đặc biệt quý khách không còn mất quá nhiều thời gian để chăm sóc nhưng vẫn sở hữu một mái tóc đẹp hoàn hảo.

Những kiểu tóc duỗi cúp tự nhiên, tóc uốn gợn, uốn lượn sóng, tóc dài óng ả dịu dàng hay tóc ngắn nổi loạn và cá tính... tất cả sẽ được Trang Beauty Care đáp ứng đầy đủ. Hoặc nếu bạn chưa tìm ra được kiểu tóc thích hợp cũng đừng ngần ngại, các tư vấn viên tại Trang Beauty Care luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn những kiểu tóc phù hợp, đồng thời sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn và sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho thích hợp với độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình làm đẹp.

Thêm chút thay đổi với những màu tóc đang thịnh hành trong năm nay sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và cá tinh hơn nữa, hay những kiểu tóc ngắn, trẻ trung cá tính Trang Beauty Care sẽ giúp bạn chọn được màu tóc hợp với làn da và tính cách của bạn nhất.

Với những ai thích kiểu tóc nhuộm, thì tại đây các bạn sẽ được lựa chọn cho mình những màu tóc hợp mốt nhất hiện nay qua một bảng màu phong phú, kết hợp cùng kỹ thuật lên màu đẹp và đồng đều. 

Chỉ cần sau vài tiếng, Trang Beauty Care sẽ giúp hô biến mái tóc của bạn giúp bạn trông tự tin hơn khi sở hữu một diện mạo mới đầy cá tính và ấn tượng. Trong suốt quá trình làm tóc, Salon sẽ đảm bảo luôn sử dụng các dòng mỹ phẩm chăm sóc tóc, phục hồi tóc bằng sản phẩm cao cấp, đang là sản phẩm đỉnh của thế giới hiện nay, như: OLAPLEX, GK, GOLDWELL đến từ các thương hiệu nổi tiếng, giúp chăm sóc mái tóc toàn diện tránh bị hư tổn mà vẫn luôn khỏe mạnh và óng mượt, tràn trề sức sống. Thế nên bạn sẽ có thể hoàn toàn an tâm mà chọn cho mình những kiểu tóc đẹp lung linh mà không còn lo lắng việc bị các hóa chất xâm hại. Phục hồi tóc hư tổn chỉ 1 lần duy nhất

Tạm biệt mái tóc khô xơ và chẻ ngọn, đừng bỏ qua cơ hội tạo kiểu tóc chuyên nghiệp được thực hiện bởi các tay kéo chuyên nghiệp nhất tại Trang Beauty Care. Mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc một cách toàn diện nhất với đầy đủ các loại dịch vụ tự chọn, như uốn (setting, lạnh, sóng nước), duỗi (cúp, thẳng, tự nhiên), nhuộm màu tự nhiên, bấm tóc đi kèm với các bước cắt, gội, sấy, tạo kiểu. 

Dịch Vụ Nối Mi

Một làn mi dày và đẹp góp phần đem đến cho bạn một đôi mắt long lanh, thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, nếu bạn đang sở hữu làn mi với nhiều khuyết điểm như mỏng, ngắn thì cũng đừng lo lắng. Với kỹ thuật nối mi hiện đại tại Trang Beauty Care, bạn dễ dàng có được làn mi đẹp tự nhiên mà không phải mất nhiều chi phí

Trang Beauty Care được biết đến là địa chỉ chuyên nối mi theo công nghệ mới nhất. Đến đây, bạn có thể lựa chọn các kiểu nối mi như: Nối mi lụa, Mi tóc công nghệ Hàn Quốc. đến đây làm quý khách sẽ có bộ mi dày tự nhiên, quyến rũ.

Kết quả hình ảnh cho nối mi

Trước khi bắt đầu nối mi, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ, tùy thuộc vào sở thích và dáng mắt của khách hàng mà sẽ được các kỹ thuật viên thiết kế mẫu mi phù hợp nhất. Trinh Beauty Care sử dụng công nghệ nối mi tiên tiến từ Japan và Taiwan, kết hợp với các sản phẩm chất lượng cao mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất. Mi nối tự nhiên, nhẹ nhàng, không gây nặng mắt, không làm ngứa hay cộm mắt, không hại mi thật, không gây ảnh hưởng đến quá trình sinh trưởng của mi.

Kết quả hình ảnh cho nối mi

Trang Beauty Care, dụng cụ nối mi được vệ sinh, tiệt trùng cẩn thận, các sản phẩm nối mi được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng, đảm bảo an toàn cao nhất cho khách hàng.

Sau khi nối mi, bạn không còn phải mất nhiều thời gian trong việc trang điểm, chuốt mascara mà vẫn luôn có đôi mắt đẹp hút hồn, thu hút mọi ánh nhìn. 

Dịch Vụ Làm Nail:

Một bộ móng được chăm chút kỹ lưỡng, gọn gàng và đẹp mắt sẽ giúp bạn tạo được những ấn tượng tốt với người đối diện. Chính vì vậy, làm điệu cho móng tay, móng chân từ lâu đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu đối với nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nếu bạn tìm đến những nơi làm móng không chuyên nghiệp, sử dụng những loại màu kém chất lượng và sơ sài trong khâu vệ sinh, tuyệt trùng các dụng cụ làm móng… không những không mang lại cho bạn bộ móng đẹp mà còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp và mang đến cho bạn một đôi tay và chân chắc khỏe, thu hút, góp phần tôn lên phong cách cũng như cá tính của con người bạn tại Trang Beauty Care .

Quy trình thực hiện diễn ra với các bước rất chuyên nghiệp và bài bản. Các dụng dụ được khử trùng trước khi thực hiện đảm bảo sự an toàn không gây hại cho da tay, cho móng… 

Sau khi được lấy da tay, da chân quanh móng và tạo hình cho móng, các nhân viên sẽ giúp bạn sơn móng với những màu sơn cao cấp như OPI, EZ, CRISTINE... với nhiều màu sắc phong phú, luôn đảm bảo chất lượng. Vì vậy, màu sơn lên tay, chân không chỉ đẹp mà còn có tác dụng dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai và không bị giòn gây gãy móng. Sau khi kết thúc, bạn chắc chắn sẽ có được bộ móng vẽ màu đẹp hoàn hảo nhất.

 

Trang Beauty Care được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, phục vụ một cách tận tình, chu đáo sẽ mang đến cho tất cả khách hàng sự hài lòng và thoải mái, mang đến cho khách hàng những bộ móng đẹp mắt và dịch vụ chăm sóc tóc làm tôn lên những nét đẹp trên khuôn mặt, vẻ tươi tắn rạng ngời với một hình ảnh hoàn toàn mới những ngày cuối năm, chuẩn bị đón chào năm mới nhiều niềm vui và điều lí thú.

 

Thông Tin Liên Hệ:

TRANG BEAUTY CARE

 

Hotline: 0908489080 - 0902489212

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Uy Tín Phú Mỹ Hưng Quận 7

TIN CÙNG LOẠI