Salon Làm Tóc Đẹp Uy Tín Gò Vấp

Lượt xem
9931
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016111103
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SALON C.K TOPVIET
Dương Quảng Hàm, P.5, Gò Vấp

SALON C.K TOPVIET 

 

*Từ ngày 15.11.2016 - 30.11.2016 giảm giá dịch vụ 30%  (Từ 13h - 17h) 

Giảm 30% ( nhuộm, duỗi, uốn setting, uốn thường, bấm phồng chân tóc)

Giảm 10% cho dịch vụ makeup cô dâu, studio + ngoại cảnh ( Từ ngày 20.11.2016 - 20.12.2016)

Gói dịch vụ 8 triệu - 15 triệu

************************************

1. 8h - 12h Cắt nam 30k - Cắt nữ 50k

2. 13h - 17h Cắt nam 50k - Cắt nữ 70k

3. 18h - 22h(hoặc 24) Cắt nam 70k - Cắt nữ 90k

************************************

Mùa lễ hội cuối năm đang đến rất gần, bạn đã chuẩn bị "F5" vẻ ngoài của mình để thêm phần xinh đẹp, tự tin khi xuống phố vui chơi chưa? Hãy bắt đầu làm mới phong cách bằng việc thay đổi kiểu tóc để thấy mình thật trẻ trung, tươi mới ngay nhé! diachilamdep.net sẽ giới thiệu đến bạn một địa chỉ để bạn có thể sở hữu mái tóc thật ưng ý, thời trang, hợp mốt, đó là SALON C.K TOPVIET tại số 166 Dương Quảng Hàm, P.5, Quận Gò Vấp. SALON C.K TOPVIET luôn tạo cho mình style riêng biệt, style rất Hàn Quốc. Cùng các người nổi tiếng tham khảo các style tóc do chính SALON C.K TOPVIET sáng tạo lên nhé.

 

Tọa lạc tại 166 Dương Quảng Hàm, P.5, Quận Gò Vấp SALON C.K TOPVIET , đang trở thành điểm đến yêu thích của những ai muốn sở hữu kiểu tóc hợp thời trang, hợp với khuôn mặt, với công việc…và nhất là vẫn đảm bảo độ chắc khỏe, bóng mượt của mái tóc sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc. SALON C.K TOPVIET mang đến cơ hội để bạn tạo được cá tính của bản thân qua màu tóc khi trải nghiệm dịch vụ cắt + gội + nhuộm + tạo kiểu + bấm tóc + hấp dầu + phục hồi tóc , makeup + bới và tạo kiểu đi tiệc với dòng mỹ phẩm cao cấp.

 

Không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ, SALON C.K TOPVIET còn thu hút khách bởi không gian thiết kế rất lạ mắt theo phong cách hiện đại và năng động được bày trí trang nhã.

SALON C.K TOPVIET chính là một minh chứng điển hình về một không gian chăm sóc tóc và thư giãn hoàn toàn mới. Không gian của SALON C.K TOPVIET sang trọng, rộng rãi. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng và thoải mái khi đến đây. Thêm vào đó Salon được trang bị đầy đủ thiết bị và máy móc hiện đại nhằm tạo ra những kiểu tóc mới lạ, đẹp và hợp thời trang nhất cho bạn.. Giá cả các dịch vụ làm tóc rất phù hợp, bạn hoàn toàn yên tâm để sở hữu cho mình một mái tóc ưng ý với mức giá vô cùng lý tưởng.

 

Các nhân viên làm tóc của SALON C.K TOPVIET sẽ tư vấn kỹ lưỡng cho bạn trước thực hiện, nhờ vậy mà mái tóc mới sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp của gương mặt, thể hiện được cá tính của bạn. Bạn sẽ trở nên thu hút hơn với một mái tóc nhuộm trẻ trung, sang trọng hơn với mái tóc uốn lọn đầy quyến rũ, hay dịu dàng hơn cùng với mái tóc thẳng mượt mà… Bên cạnh đó, nhằm khắc phục những khuyết điểm của mái tóc, SALON C.K TOPVIET còn giới thiệu đến khách hàng các gói phục hồi, nối tóc giúp bạn sở hữu mái tóc hoàn hảo hơn.

Khi đến SALON C.K TOPVIET, khách hàng sẽ được tư vấn thật kỹ lưỡng về kiểu tóc, màu tóc phù hợp với khuôn mặt, màu da cũng như tính chất công việc để bạn luôn tự tin và hài lòng với mái tóc của mình.

 

Trong cuộc sống bộn bề hàng ngày bạn luôn phải đối mặt với môi trường sống bị ô nhiễm, các sản phẩm như dầu gội, thuốc nhuộm, mỹ phẩm tóc... làm bạn khó lòng giữ được một mái tóc đẹp và làm cho tóc bạn gặp các vấn đề tổn hại về tóc nghiêm trọn

An toàn trong khi sử dụng hóa chất uốn, duỗi, nhuộm… là vấn đề được SALON C.K TOP VIET cực kỳ quan tâm. 

 

SALON C.K TOPVIET cam kết luôn sử dụng sản phẩm cao cấp hàng nhập có nguồn gốc rõ ràng... để hấp dầu phục hồi tóc, giúp mái tóc bạn trở nên bóng đẹp, chắc khỏe, mềm mượt hơn. SALON C.K TOPVIET sẽ chăm sóc mái tóc của bạn bằng những dòng mỹ phẩm chuyên dụng cao cấp , đảm bảo sự khỏe mạnh của mái tóc. Bởi ngoài yếu tố đẹp, mái tóc phải thật sự khỏe và mềm mại mới thật sự hoàn hảo. 

 

Bạn là người thích tạo dựng cho mình một phong cách quyến rũ, thì hãy chọn các kiểu uốn seting, uốn lạnh để tạo vẻ bồng bềnh, bay bổng cho mái tóc. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt to và tròn thì mái tóc phồng, hơi rủ xuống sẽ che đi phần nào cặp má hơi "bầu bĩnh", mang lại nét đẹp hài hòa hơn. Còn nếu bạn có chiều cao hơi khiêm tốn thì độ phồng của kiểu tóc mới còn có thể giúp bạn “ăn gian” thêm vài centimet.

 

Cắt tóc là cách mà nhiều người thường lựa chọn để thay đổi và làm mới bản thân. Một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính, trang phục sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tới công sở, thoải mái khi dạo phố hoặc sẽ trở nên nổi bật khi tham dự các buổi tiệc.

Thêm chút thay đổi với những màu tóc đang thịnh hành trong năm nay sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và cá tính hơn nữa, hay những kiểu tóc ngắn, trẻ trung cá tính SALON C.K TOPVIET sẽ giúp bạn chọn được màu tóc hợp với làn da và tính cách của bạn nhất.

Với những ai thích kiểu tóc nhuộm, thì tại đây các bạn sẽ được lựa chọn cho mình những màu tóc hợp mốt nhất hiện nay qua một bảng màu phong phú, kết hợp cùng kỹ thuật lên màu đẹp và đồng đều. 

 

 

Những kiểu tóc nam đẹp Không những phái nữ đẹp mà cả nam giới ngày nay đều quan tâm đến ngoại hình - giúp bạn tự tin hơn trong công việc và cuộc sống. Mái tóc là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến ngoại hình của bạn, chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và xu hướng mới.

 

 

 

Nếu cảm thấy chán ngán với màu tóc đen đi liền với bạn hàng năm trời, sao bạn không 1 lần thử thay đổi màu tóc? Bạn sẽ thấy ngay 1 hình ảnh mới lạ của chính bản thân mình. Bạn có thể lựa chọn các màu nâu hạt dẻ, nâu đỏ… vừa nhẹ nhàng, tự nhiên vừa dịu dàng. Hoặc nếu bạn là một chàng trai cá tính thì các màu sắc sặc sỡ như vàng, đỏ, tím… là những lựa chọn bạn có thể thử. Bảng màu đa dạng tại Salon sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Hay những kiểu tóc undercut, Hot nhất SALON C.K TOPVIET sẽ tạo kiểu cho bạn không kém các sao Âu Mỷ, hay sao Hàn. 

 

Đến với SALON C.K TOPVIET tự tin với khả năng tư vấn của mình, luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc và các kĩ thuật tạo kiểu tóc mới nhất, các nếp tóc sẽ được tạo và giữ trong vòng 1 tháng cho Nam, phù hợp với từng gương mặt, đảm bảo cho việc đem lại cho bạn một kiểu tóc ưng ý, hợp mốt đúng chuẩn. 

 

Cái răng cái tóc là gốc con người”, chính vì vậy mái tóc không chỉ được chị em phụ nữ ưu tiên chăm sóc mà cánh đàn ông con trai cũng không ngoại lệ. Hứa hẹn là một địa điểm chăm sóc tóc đáng tin cậy, bạn hãy thử trải nghiệm và dịch vụ chăm sóc tóc tại SALON C.K TOPVIET này nhé.

 

 

C.K TOPVIET

HAIR AND MAKE UP STYLELIST

TRAO NIỀM TIN NHẬN NỤ CƯỜI 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thông Tin Liên Hệ

SALON C.K TOPVIET 

 

Tel: 0913615549 - 0981643753

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Uy Tín Gò Vấp , Salon C.K Top Việt Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

XUÂN BEAUTY - Đ/c: 549/71/22 Lê Văn Thọ, P.14, Gò Vấp - Tel: 0368684324

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp