Salon Làm Tóc Đẹp Quận Bình Tân

Lượt xem
7878
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018011802
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trung Tâm Hair Salon Đức Nguyễn
Đường 19 (Khu Tên Lửa), Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân

TRUNG TÂM HAIR SALON ĐỨC NGUYỄN

 

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Hair Salon Đức Nguyễn đang ngày càng được mọi người biết tới như một địa điểm tuyệt vời để quý vị có thể chăm sóc vẻ đẹp của mình. Được thành lập từ năm 2002 dưới sự lao động miệt mài và sáng tạo không ngừng nghỉ trong ngành tóc của Cây Kéo Vàng 2011 Đức Nguyễn. Hair Salon Đức Nguyễn đang là cái tên quen thuộc trong giới làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh.

 

 

 

 

Hiện tại, Hair Salon Đức Nguyễn có khoảng 20 nhân viên cùng với một số lượng trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp được nhập từ các nước tiên tiến, đủ sức để phục vụ lên đến 20 khách hàng cùng một lúc. Hãy yên tâm khi giao cho chúng tôi mái tóc yêu quý của quý vị, mái tóc của quý vị sẽ không chỉ đẹp mà còn thể hiện được cả cá tính và phong cách thời trang riêng.

 

 

 

Hình ảnh thực tế cơ sở vật chất và khách hàng tới Hair salon Đức Nguyễn để tận hưởng dịch vụ chăm sóc tốt nhất...

Hair Salon Đức Nguyễn đã đào tạo hàng trăm học viên khắp mọi miền cả nước. Trong số đó trên 70% số lượng học viên sau khi hoàn thành khóa học đã có thể tự mở riêng cho mình một salon tóc. Còn lại một bộ phận học viên vẫn muốn ở lại làm việc cùng với người thầy tận tâm của mình là Đức Nguyễn để có thể có những bước tiến vượt bậc trong nghề. Thế nên toàn bộ nhân viên đang làm việc tại Hair Salon Đức Nguyễn đều chính là học trò của Đức Nguyễn.

Hair Salon Đức Nguyễn đa dạng các dịch vụ để phục vụ quý khách như: Phục Hồi Keratin Collagen Chuyên Sâu, Tóc Uốn Đẹp Tại Đức Nguyễn, Dịch Vụ Makeup, Dịch Vụ Làm Tóc, Dịch Vụ Nail..

 

 

Hairsalon Đức Nguyễn Là Địa Chỉ Làm Tóc Tin Cậy Của Các Diễn Viên, Ca Sĩ, Người Mẫu

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm kiểu tóc hoàn hảo cho mình, bạn đã sẵn sàng thay đổi một phong cách mới để yêu chiều và làm mới bản thân, thì hãy đến Hair Salon Đức Nguyễn để các chuyên gia sẽ giúp bạn biến hóa mái tóc đẹp nhất, hợp với cá tính mình nhất nhé!

 

Một mái tóc xoăn bồng bềnh quyến rũ thêm lãng mạn – hay một mái tóc thẳng mượt mà tạo sự năng động trẻ trung. Dù bạn lựa chọn style nào đi chăng nữa, thì các chuyên gia về tóc của Hair Salon Đức Nguyễn cũng sẽ mang đến cho bạn một mái tóc ưng ý nhất,vì vậy đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi về ước muốn thay đổi kiểu tóc của bạn nhé.

 

 

 

 

 

 

 

 

Đến với Hair Salon Đức Nguyễn, bạn hãy yên tâm giao phó mái tóc của mình cho các chuyên gia của chúng tôi, Hair Salon Đức Nguyễn cam kết sử dụng các công nghệ làm tóc hiện đại nhất cùng các nhãn hiệu chăm sóc tóc hàng đầu đem đến cho bạn một mái tóc mượt mà, mềm mại và tràn đầy sức sống.

 

 

Dịch Vụ Makeup Tại Hair Salon Đức Nguyễn

Với phương châm CHẤT LƯỢNG HƠN SỐ LƯỢNG HAIR SALON ĐỨC NGUYỄN đặt tiêu chí đào tạo các chuyên viên làm đẹp cao cấp, có kiến thức sâu rộng, tay nghề và kỹ thuật điêu luyện.

Dịch Vụ Nail Tại Hair Salon Đức Nguyễn

Tại hair salon Đức Nguyễn luôn có trọn bộ các dịch vụ làm đẹp cho quý vị. Từ các quý cô cho đến các bạn nữ trẻ trung, năng động, khi cần một bộ móng tay, chân thật đẹp để đi dự tiệc thì Hair salon Đức Nguyễn cũng sẵn sàng làm cho quý vị sang trọng, quý phải hơn.

Không chạy theo xu hướng “quảng cáo một đường, chất lượng dịch vụ một nẻo”, Hair Salon Đức Nguyễn đề cao sự thành thật với khách hàng – những người đã, đang và sẽ đặt niềm tin chinh phục vẻ đẹp hài hoà vào đội nhân viên của chúng tôi. 

Thông Tin Liên Hệ:

TRUNG TÂM HAIR SALON ĐỨC NGUYỄN

Đường 19 (Khu Tên Lửa), Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân

Hotline: 0906635188 - 0906635189 Anh Đức

 

Tags: Trung Tâm Hair Salon Đức Nguyễn , Salon Làm Tóc Đẹp Quận Bình Tân

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Cắt Tóc Nam, Làm Tóc Nữ Đẹp Đường Nguyễn Thị Tú

Tiệm Cắt Tóc Nam, Làm Tóc Nữ Đẹp Đường Nguyễn Thị Tú

NGỌC TÓC - Đ/c: 67/16 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân - Tel: 0969040185

Tiệm Nối Mi Đẹp Quận Bình Tân

Tiệm Nối Mi Đẹp Quận Bình Tân

VÂN ACADEMY EYELASH BEEAUTY - Đ/c: 597 Tên Lửa, P Bình Trị Đông B, Bình Tân - Tel: 0948877012

Salon Tóc Đẹp Uy Tín Bình Tân, Bình Chánh

Salon Tóc Đẹp Uy Tín Bình Tân, Bình Chánh

Hair Salon Phuoc Group - Đc: D6/12 Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, Tel: 0909654099