Salon Làm Tóc Đẹp Quận Tân Bình

Lượt xem
6979
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019051805
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Salon Thành
Bùi Thị Xuân, P.1, Tân Bình

SALON THÀNH

Bạn muốn thay đổi kiểu tóc hiện tại để trông mới mẻ, trẻ trung và xinh đẹp hơn. Nhưng bạn còn băn khoăn chưa biết lựa chọn salon nào cho chất lượng và giá cả hợp lý? Không phải băn khoăn, mất nhiều thời gian suy nghĩ, đến Salon Thành, bạn sẽ được đội ngũ chuyên gia làm tóc tại đây tư vấn và thực hiện cho bạn những kiểu tóc đẹp cho riêng mình.

Salon Thành luôn sống hết mình với tình yêu nghề, đến đây bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ. Salon Thành sẽ tư vấn nhiệt tình giúp bạn chọn ra kiểu tóc phù hợp nhất nhằm tôn vinh khuôn mặt cũng như giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt để phù hợp với tính cách, công việc và sở thích của mỗi người. Hiện salon cung cấp đầy đủ và hoàn thiện tất cả các dịch vụ chăm sóc tóc như: cắt – nhuộm -  uốn – duỗi – phục hồi tóc hư tổn… sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc tóc của bạn, giúp bạn tỏa sáng hơn trong mắt mọi người.

Salon Thành hiểu được những hư tổn của mái tóc khi sử dụng những hóa chất như duỗi, uốn, nhuộm….vì thế, salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng, đến từ những hãng nổi tiếng để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe từ bên trong. Các loại thuốc làm tóc cao cấp này không những không gây hư tổn cho mái tóc của bạn trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm mà còn có khả năng nuôi dưỡng giúp tóc luôn mềm mại, chắc khỏe và bóng mượt như lụa. Đối với Salon Thành một mái đẹp thôi chưa đủ. Tóc khỏe mới là tiêu chí hàng đầu mà Salon Thành muốn hướng tới. Bạn sẽ thực sự hài lòng về phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện và ngạc nhiên về sự khác lạ, quyến rũ mà mình sẽ có được khi đến với Salon Thành.  

Sau một thời gian để mái tóc ngắn trẻ trung, cá tính, bạn muốn làm mới bản thân với phong cách dịu dàng, nữ tính cùng mái tóc dài nhưng thời gian cho tóc mọc dài ra khá lâu. Vậy thì, nối tóc chính là giải pháp lý tưởng. Đến với Salon Thành, chỉ trong vài giờ đồng hồ với dịch vụ nối tóc sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc dài mượt mà, bồng bềnh như mơ ước.

Ngoài mái tóc dài quyến rũ, salon còn có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động. Đặc biệt, các dịch vụ ở đây được thực hiện khá đều tay từ màu tóc đến nếp tóc. 

Đặc biệt, Salon Thành sử dụng các kỹ thuật làm tóc tiên tiến nhất, luôn cập nhập kĩ thuật nối tóc mới nhất giúp cho việc làm tóc diễn ra nhanh hơn, chất lượng mái tóc sau khi làm hoàn hảo và giữ được vẻ đẹp như ban đầu lâu hơn. Salon Thành sẽ nhanh chóng giúp bạn sở hữu một mái tóc duỗi thẳng mượt mà hay một mái tóc uốn bồng bềnh, một màu tóc nhuộm trẻ trung hoặc một mái tóc bấm phồng cá tính. Giờ đây, bạn có thể tự tin thu hút mọi ánh nhìn khi dạo phố, du xuân, đi làm hay đi tiệc…

Luôn xem mái tóc của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, những điều mà Salon Thành mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với phái đẹp.

SALON THÀNH

Bùi Thị Xuân, P.1, Tân Bình 

Tel: 0357873942

 

Tags: Salon Thành , Salon Làm Tóc Đẹp Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI