Salon Làm Tóc Đẹp Quận Tân Bình

Lượt xem
6616
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018071901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Spa Vân
Tân Sơn Hòa, P.2, Q.Tân Bình

HAIR SPA VÂN 

 

Cuộc sống biến đổi từng ngày, chính vì thế đừng để một kiểu tóc quen thuộc “đóng đinh” hình ảnh của bạn trong mắt mọi người. Bạn còn có rất nhiều sự lựa chọn khác. Tóc dài thẳng mượt cho những cô nàng dịu dàng, nữ tính, tóc Bob cho bạn gái sự trẻ trung, tinh nghịch, tóc uốn mang đến sự ngọt ngào quyến rũ, tóc nhuộm giúp bạn nổi bật và cá tính…Nếu muốn thay đổi phong cách, hãy đến ngay với Hair Spa Vân đây sẽ là nơi mang lại cho bạn một sức sống hoàn toàn mới mẻ. 

Hair Spa Vân tọa lạc tại số 122 Tân Sơn Hòa, P.2, Q.Tân Bình, salon cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc chuẩn salon: uốn - duỗi - nhuộm - phục hồi tóc hư tổn,.. Ngoài ra, còn nổi bật với các dịch vụ spa: phun xăm thẩm mỹ, tăm trắng, chăm sóc da, nối mi.. sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp cho khách hàng. Giờ đây, bạn không phải tốn quá nhiều thời gian cho việc đi lại giữa các nơi làm đẹp. 

Đến với Hair Spa Vân, bạn sẽ được đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đặc biệt có con mắt thẩm mỹ tốt tư vấn cho mình kiểu tóc ấn tượng. Đội ngũ làm tóc chuyên nghiệp tại đây được xem là linh hồn của salon. Tất cả các hair stylist đều được đào tạo kỹ thuật bài bản. Dưới bàn tay chuyên nghiệp của các tay kéo, dù lựa chọn uốn, duỗi hay nhuộm thì rời khỏi Hair Spa Vân bạn cũng không khỏi hài lòng về sự thay đổi tích cực trên gương mặt mình nhờ mái tóc mới mang lại. 

Hair Spa Vân hiểu được những hư tổn của mái tóc khi sử dụng những hóa chất như duỗi, uốn, nhuộm….vì thế, salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng, đến từ những hãng nổi tiếng như L’Oreal (Pháp), Prosse (Nhật), By - Fama (Ý), Molto Bene (Nhật) để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe từ bên trong. 

Các sản phẩm làm tóc cao cấp này không những không gây hư tổn cho mái tóc của bạn trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm mà còn có khả năng nuôi dưỡng giúp tóc luôn mềm mại, chắc khỏe và bóng mượt như lụa. Bạn sẽ thực sự hài lòng về phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện và ngạc nhiên về sự khác lạ, quyến rũ mà mình sẽ có được khi đến với Hair Spa Vân.

Luôn xem khách hàng là trung tâm nên Hair Spa Vân không ngừng học hỏi, tìm tòi và nghiên cứu để tìm ra những kiểu tóc mới lạ, ấn tượng nhất để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm chăm sóc tóc tại đây đều của các hãng mỹ phẩm hàng đầu thế giới đạt chuẩn salon, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn cho da đầu cũng như mái tóc của bạn. Đối với Hair Spa Vân một mái đẹp thôi chưa đủ. Tóc khỏe mới là tiêu chí hàng đầu mà Hair Spa Vân muốn hướng tới. 

Thấu hiểu được sự ước muốn  làm đẹp của chị em, Hair Spa Vân với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho phái đẹp, khẳng định được đẳng cấp cũng như sự chuyên nghiệp của mình trong lĩnh vực phun xăm. Đến đây bạn sẽ được chính chuyên gia tư vấn làm đẹp. Nên chọn dịch vụ nào tốt nhất cho bạn. Hair Spa Vân chuyên các dịch vụ làm đẹp như: Điêu khắc chân mày châu Âu, 3D, 4D, Phun thêu mày, môi, mí, nối mi, tắm trắng, massage thư giản..

Bạn đang mất tự tin vì đôi lông mày ngắn, mờ nhạt? Hãy đến với dịch vụ phun thêu, điêu khắc lông mày đẹp tự nhiên tại Hair Spa Vân. Kỹ thuật Điêu Khắc Chân Mày - PhiBrows sợi tự nhiên được đo form chuẩn tỉ lệ vàng bằng app với mực nhập trực tiếp từ Đức cùng với bàn tay tài hoa của các kỹ thuật viên, các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một đôi lông mày cân đối, rõ nét, hài hòa với tổng thể đường nét trên khuôn mặt. 

Với việc lạm dụng son ngày nay, việc môi bị thâm sạm thiếu sức sống là điều không ai tránh khỏi, khắc phục nhược điểm đó Hair Spa Vân mang lại cho bạn nhiều cơ hội thay đổi bờ môi nhợt nhạt trở nên bừng sáng bằng các phương pháp phun môi collagen, phun môi 3D, phun môi tế bào gốc..

Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, tại Hair Spa Vân ​từng tác phẩm sau khi hoàn thành đều chuẩn mực đến từng đường nét. Không chỉ vậy, mực phun thêu tại  tự nhiên, màu lên đều vẽ đẹp, không phai và hoàn toàn thân thiện với da, kể cả làn da nhạy cảm.

HAIR SPA VÂN 

 Tân Sơn Hòa, P.2, Q.Tân Bình

Tel: 0985969967

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận Tân Bình , Hair Spa Vân

TIN CÙNG LOẠI