Salon Làm Tóc Đẹp Quận Tân Bình

Lượt xem
8396
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017030803
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

 

heartNHẬN ĐÀO TẠO HỌC VIÊN CƠ BẢN ĐẾN NÂNG CAO

Đôi khi, một mái tóc cũng đủ để nói lên cá tính của một con người. Một mái tóc đẹp bồng bềnh quyến rũ hay một mái tóc tém theo phong cách, ai cũng có quyền lựa chọn cho mình một gu thẩm mỹ riêng, để tôn lên vẻ đẹp mong muốn muốn bản thân, để khẳng định cái tôi của riêng bạn. Việc thay đổi style tóc chính là cách nhanh nhất để làm mới bản thân mình trong mùa hè cận kề này đấy.

 

I & U Hair Salon là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ với những dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc độc đáo, chuyên nghiệp. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tâm khi sử dụng các dịch vụ, I & U Hair Salon đã không ngần ngại đầu tư và trang bị cho mình trang thiết bị và máy móc hiện đại nhất. Đến đây, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ: cắt, gội, sấy, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc, nối tóc, nail… trong một không gian rộng rãi, lịch sự và chuyên nghiệp.

 

Các nhân viên làm tóc của I & U Hair Salon sẽ tư vấn kỹ lưỡng cho bạn trước thực hiện, nhờ vậy mà mái tóc mới sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp của gương mặt, thể hiện được cá tính của bạn. 

Nếu cảm thấy chán ngán với màu tóc đen đi liền với bạn hàng năm trời, sao bạn không 1 lần thử thay đổi màu tóc? Bạn sẽ thấy ngay 1 hình ảnh mới lạ của chính bản thân mình. Bạn có thể lựa chọn các màu nâu hạt dẻ, nâu đỏ,… vừa nhẹ nhàng, tự nhiên vừa dịu dàng. Hoặc nếu bạn là một cô gái cá tính thì các màu sắc sặc sỡ như vàng, đỏ, tím,… là những lựa chọn bạn có thể thử. Nhuộm Pixell tại I & U Hair Salon  được rất nhiều bạn gái ưa chuộng vì đẹp và thể hiện được cá tính riêng của mình. Bảng màu đa dạng tại I & U Hair Salon  sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

Bạn cũng có thể chọn cho mình một kiểu tóc xoăn bồng bềnh trong gió với nhiều mức độ xoăn khác nhau, tạo vẻ quyến rũ, khác lạ với hình ảnh thường ngày. Các kiểu tóc uốn được ưa chuộng hiện nay như uốn đuôi, xoăn gợn sóng, xoăn lọn to là những kiểu tóc bạn có thể tham khảo.

 

 

Hoặc bạn là cô gái thích kiểu tóc thẳng nhẹ nhàng, tự nhiên thì bạn có thể chọn cho mình gói Duỗi tóc với các kiểu duỗi cúp đuôi cổ điển, duỗi thẳng cá tính, duỗi tự nhiên phồng.

 
Bên cạnh đó, nhằm khắc phục những khuyết điểm của mái tóc, I & U Hair Salon còn giới thiệu đến khách hàng các gói phục hồi, nối tóc giúp bạn sở hữu mái tóc hoàn hảo hơn.

Bạn lo lắng vì sợ các loại thuốc uốn, nhuộm, duỗi sẽ khiến tóc bạn hư tổn và mất đi sức sống? I & U Hair Salon có thể giúp bạn an tâm hơn bằng việc sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu thế giới như: L’Oreal, Goldwell,…được hàng triệu phụ nữ tin dùng. Với thành phần an toàn, các loại mỹ phẩm này sẽ giúp mái tóc bạn dù uốn, nhuộm hay duỗi vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, tóc óng ả, mềm mượt, chắc khỏe. Đồng thời giúp tóc giảm gãy rụng, ngăn ngừa gầu….

Đến với I &​ U Hair Salon ,bạn sẽ không khỏi bất ngờ về diện mạo mới sau khi được cắt hoặc tạo kiểu tóc. Một bước giản đơn để thay đổi bản thân và sở hữu mái tóc sành điệu, cá tính hơn!

Làm tóc tại I & U Hair Salon, khách hàng luôn cảm thấy hài lòng, thoải mái bởi không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ tiện nghi. Sự uy tín, nhiệt tình và chu đáo trong cung cách phục vụ kết hợp với sự khéo léo, sáng tạo, tỉ mỉ trong từng đường kéo, I & U Hair Salon sẽ giúp bạn trông đẹp hơn, năng động và quyến rũ hơn với mái tóc lạ, độc đáo nhưng không kém phần cuốn hút, thể hiện đầy đủ nhất cá tính của bạn.

Cái răng cái tóc là gốc con người”, chính vì vậy mái tóc không chỉ được chị em phụ nữ ưu tiên chăm sóc mà cánh đàn ông con trai cũng không ngoại lệ. Hứa hẹn là một địa điểm chăm sóc tóc đáng tin cậy, bạn hãy thử trải nghiệm và dịch vụ chăm sóc tóc tại I & U Hair Salon này nhé!
 

 

 

Tel: 0987502061

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận Tân Bình , I & U Hair Salon

TIN CÙNG LOẠI