Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Lượt xem
10254
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016050903
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Sang
Lê Văn Thọ, Phường 8, Gò Vấp

HAIR SALON SANG

Lê Văn Thọ, Phường 8, Gò Vấp

Tel:  0934817881

 

Hiện tại Salon đang có chương trình khuyến mãi dành cho cho khách hàng:

- Uốn tặng nhuộm

- Duỗi tặng nhuộm

Sử dụng 2 dịch vụ đều được tặng 1 lần hấp dầu đặc trị .

Vui lòng gọi điện trước để được phục vụ chu đáo hơn.

 

 

 

Mái tóc thực sự là một phần vô cùng quan trọng trên cơ thể chúng ta, mái tóc giúp tôn vinh vẻ đẹp thanh tú cho khuôn mặt của bạn, là phong cách của bạn, là cách để bạn trở nên nổi bật và duyên dáng hơn. Tâm lý chung của nhiều khách hàng thường e ngại trong việc thay đổi một kiểu tóc mới, mặc dù đã nhận ra rằng mái tóc của mình đã “cũ kỹ”, “lỗi thời”, hãy yên tâm Hair Salon Sang- Salon Tóc Uy Tín Quận Gò Vấp sẽ giúp bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm trogn nghề, Hair Salon Sang- Salon Tóc Uy Tín Quận Gò Vấp dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tinh tế sẽ tận tình tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp nhất.

Tại Hair Salon Sang- Salon Tóc Uy Tín Quận Gò Vấp bạn sẽ được tư vấn miễn phí, chuyên nghiệp bởi những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu mang đến cho bạn một mái tóc đẹp, thích hợp và đặc biệt nhất dành cho riêng bạn, với nhiều dịch vụ tạo mẫu tóc đa dạng bạn sẽ thỏa thích lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình.
 
Hair Salon Sang- Salon Tóc Uy Tín Quận Gò Vấp được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng mát. Trang thiết bị kỹ thuật mới nhất, nội thất tiện nghi, hiện đại, đồng bộ mang lại cảm giác thân thiện, ấm cúng.
 

 

 

 
Tại Hair Salon Sang- Salon Tóc Uy Tín Quận Gò Vấp, mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc bởi những đôi tay khéo léo của những thợ lành nghề cùng đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, chuyên nghiệp. Bạn sẽ có những lời khuyên từ những chuyên gia hàng đầu để bạn có thể tìm cho bạn kiểu mẫu hợp thời trang, cá tính phù hợp với màu mắt và nước da và cả nghề nghiệp của bạn. Điều đó khiến bạn hoàn toàn hài lòng, trở nên thật sự nổi bật, tự tin dạo chơi trên phố phường, hay trong những bữa tiệc, dạ hội …
 
 
Hair Salon Sang- Salon Tóc Uy Tín Quận Gò Vấp đã đầu tư chiều sâu vào cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ nhằm tạo nên một trung tâm lớn, hiện đại hàng đầu tại Tp.Hồ Chí Minh, đặc biệt là Gò Vấp, đây sẽ là nơi làm tóc lý tưởng cho tất cả các bạn. Với những thiết bị hiện đại, chuyên dụng về thiết kế tạo mẫu tóc, sử dụng những dòng mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp của các hãng nổi tiếng trên thế giới sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc hiện đại, cá tính, năng động nhưng vẫn rất quyến rũ và nhẹ nhàng, mang phong cách đặc trưng của riêng mình.
 
 
Hair Salon Sang- Salon Tóc Uy Tín Quận Gò Vấp là nơi quy tụ của các chuyên gia, nhà thiết kế tóc có kinh nghiệm và tu nghiệp ở nước ngoài lâu năm, sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc mới lạ, phong cách, trẻ trung, hợp thời trang...
 
Tại Hair Salon Sang- Salon Tóc Uy Tín Quận Gò Vấp, đội ngũ nhân viên được học tập và đào tạo chuyên nghiệp, tuân thủ hết sức nghiêm ngặt và kết hợp khoa học giữa lý thuyết và thực hành tay nghề, được tiếp cận, thực hành với đa dạng các mẫu tóc từ cổ điển đến hiện đại, và đặc biệt là với xu thế thời trang tóc mới nhất.
 

 

Hãy đến với Hair Salon Sang- Salon Tóc Uy Tín Quận Gò Vấp cùng nhà tạo mẫu tóc chuyên viên trang điễm Thanh Sang với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp cùng với đội ngủ kỉ thuật viên chuyên nghiệp và thái độ phục vụ tận tình vui vẻ + tâm quyết làm đẹp cho khách hàng. Salon luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp và những kiểu tóc mới hot nhất cho bạn.một chút thay đổi nhưng hiệu quả không ngờ sẽ khiến bạn hài lòng một mái tóc sáng bóng bồng bềnh quyến rũ sẽ đem đến cho bạn sự trẻ trung và tràn đầy sức sống....khi đến với salon các bạn sẽ được tư vấn miễn phí những kiểu tóc đẹp nhất phù hợp với sở thích khuôn mặt thời trang và phong cách của bạn. với sở thích đam mê sáng tạo và ước muốn làm đẹp cho tất cả mọi người đảm bảo khi đến với salon bạn sẽ nhận được một mái tóc ưng ý nhất và giá cả phải chăng.

 

Salon chuyên phục hồi tóc hư tổn, tóc nát. Cam kết sử dụng hàng chính hãng.

 

 

HAIR SALON SANG

 Lê Văn Thọ, Phường 8, Gò Vấp

Tel:  0934817881

 

Tags: salon sang go vap , Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

XUÂN BEAUTY - Đ/c: 549/71/22 Lê Văn Thọ, P.14, Gò Vấp - Tel: 0368684324

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp